Thảo dược đến từ Úc

AcneClea - Đánh Bay Những Triệu Chứng Về Mụn

Ngày đăng:25/04/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật78
0
AcneClea là một trong những loại thảo dược Úc được biết đến với công dụng giúp hỗ trợ điều trị tất cả các triệu chứng về mụn. Trong 1 viên nang AcneClea sẽ có đến 20 loại thảo dược khác nhau. Đây đều là những dược liệu quý có chứa nhiều chất kháng viêm, kháng khuẩn giúp hỗ trợ giảm mụn và giảm nguy cơ hình thành mụn rất tốt.
Để tìm hiểu thêm về AcneClea CLB100 mời bạn hãy tìm hiểu qua những nội dung dưới đây.

Tìm hiểu chung về thảo dược AcneClea

AcneClea là một loại thảo dược Úc được nghiên cứu sản xuất bởi công ty G&W Aust. Trong 1 viên uống hỗ trợ điều trị tất cả các bệnh về mụn AcneClea được điều chế từ hơn 20 loại dược liệu có thể hỗ trợ điều trị mụn vô cùng tốt đó chính là: Đan Sâm, Hổ Trượng, Khương Hoàng, Hoàng Cầm, Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo, Sơn Tra, Đơn Bì, Bạch Thược, Hoàng Bá, Bổ Cốt Chỉ, Khổ Sâm, Bạch Chỉ, Phòng Phong, Địa Hoàng, Địa Cốt Bì, Nữ Trinh Tử, Cát Căn, Mạch Môn, Tri Mẫu, Cam Thảo.
Những thảo dược có trong AcneClea được nghiên cứu lựa chọn đảm bảo được yếu tố quân bình âm dương. Đặc biệt, những hoạt chất có trong các loại thảo dược điều chế AcneClea đều có khả năng giúp ức chế mụn, giảm mụn vô cùng hiệu quả. 
Nhưng những công dụng này của AcneClea sẽ phát huy được tác dụng tốt nhất khi bạn ăn uống theo lối sống thuận tự nhiên. Tránh ăn những loại thực phẩm có trong câu số 3, nên ăn những loại thực phẩm có trong câu số 5. 
Tìm hiểu về AcneClea

Công dụng của thảo dược AcneClea

Chứa nhiều chất chống viêm, chống oxy hóa, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng hằng số nội môi của cơ thể.
Từ những hoạt chất và hoạt tính đó sẽ giúp hỗ trợ làm giảm các triệu chứng về mụn từ mụn nhẹ như mụn đầu đen, mụn trứng cá, cho đến các loại mụn nặng như mụn nội tiết, mụn đinh râu.

Bằng chứng về công hiệu của AcneClea

Trích lời của bác Lương Trùng Hưng trong buổi livestream số 103 được phát sóng trên kênh Youtube của CLB100 như sau: “Vào khoảng độ 5-7 năm về trước, trong 1 dịp bác Hưng về Việt Nam, bác ở khách sạn Iris đối diện với chợ Xuân Khánh. 
Trong lúc bác Hưng xuống ăn sáng tại sảnh khách sạn thì bác Hưng nhìn thấy cô phục vụ mặt đầy mụn. Để miêu tả mức độ nặng của mụn mà cô này gặp phải thì bác Hưng đã gọi đây là những “cái mụn”. Tức là những mụt mụn này to như hạt tiêu, nó có cả cái cuống. Khi nhìn thấy thì bác Hưng rất ngạc nhiên. Bác Hưng thấy xót ruột nên mới lại hỏi trước giờ cô đã đi đâu chữa mụn này chưa. Thì cô này trả lời là cô đã đi biết bao nhiêu bệnh viện rồi, trong quá trình chữa thì cô thấy mụn đỡ đỡ, nhưng cứ hễ ngưng thì nó lại nặng gấp đôi. Cô này đã bất lực, nhiều khi muốn chết đi cho xong.
Lúc đó, thì bác Hưng có mang về 1 hộp AcneClea, bác mới đưa cho chị này dùng thử. Nhưng thật bất ngờ, khi chị dùng chưa hết 1 hộp thì những da mặt của chị đã giảm mụn rất rõ rệt. Chị đã dùng thêm vài hộp AcneClea và da mặt của chị lúc này cũng đã hết hẳn mụn, không còn tái phát.
Bằng chứng về công hiệu của AcneClea

Liều lượng sử dụng AcneClea

Mỗi ngày uống từ 2-3 lần, mỗi lần 2 viên, uống sau bữa ăn. Nếu trường hợp mụn quá nặng thì có thể tăng liều dùng lên uống ngày 3 lần, mỗi lần uống 3 viên. Uống sau bữa ăn.

Thông tin tổng quan về AcneClea

Dưới đây là thông tin tổng quan về AcneClea mà CLB100 muốn giới thiệu đến bạn. Dựa trên những thông tin này mà bạn hãy mua đúng sản phẩm, tránh tiền mất tật mang khi mua phải những sản phẩm giả mạo.
  • Tên sản phẩm: AcneClea
  • Tên thương hiệu: G&W Aust
  • Nguồn gốc xuất xứ: Úc (Australia)
  • Quy cách đóng gói: Hộp, mỗi hộp là 60 viên
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Giá sản phẩm: 1.250.000đ/ 1 hộp

Mua AcneClea ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại thảo dược AcneClea. Nhưng trong số đó có rất nhiều nơi cung cấp những sản phẩm kém chất lượng, làm nhái AcneClea.
Để mua được đúng sản phẩm chất lượng 100% thì bạn có thể tại Tiến Khang. Tiến Khang chính là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thảo dược Úc chính hãng 100%. Nếu bạn muốn được tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ đặt mua AcneClea thì bạn hãy gọi ngay cho Tiến Khang qua các hotline 0776 74 55 22 - 0779 74 55 22 - 0979 00 55 22 nhé!
Mua AcneClea ở đâu?
AcneClea không phải là thuốc chữa bệnh hay chữa mụn gì thần kỳ. Nhưng AcneClea sẽ giúp cơ thể của mình quân bình âm dương từ đó không còn mụn nữa. Đây là một trong những cách hỗ trợ điều trị mụn an toàn, hiệu quả và không tái phát nữa.
Xem thêm một số loại thảo dược Úc khác:
=> Age Essentials bí quyết trường thọ
=> Immune Reviver - hồi sinh miễn dịch
=> Neurozeal giúp khôi phục hệ thần kinh
Mời cô bác anh chị bấm xem thêm mục Review thực dưỡng để tìm hiểu về những trợ phương, gia vị, trà dưỡng sinh khác.
* Liên hệ mua hàng qua số điện thoại: 090 66 550 44 (Zalo) để được tư vấn
* Trở thành Đại sứ sức khỏe CLB100, liên hệ tại đây 
* Đăng kí thành viên để nhận được nhiều ưu đãi từ clb100, đăng kí tại đây
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng