Thảo dược đến từ Úc

Paingo viên giảm đau nhức toàn diện

Ngày đăng:08/04/2024
Nguồn tin: clb100
Cập nhật2794
0
Trong bài review sản phẩm này, BQT CLB100 sẽ cung cấp cho bạn thông tin liên quan đến trợ phương Paingo, một trợ phương của Úc hỗ trợ rất tốt cho các vấn đề về đau nhức xương khớp. Trong bài viết này, chúng tôi cũng sẽ chỉ ra cho bạn địa điểm mua Paingo để bạn tìm mua được thảo dược Paingo chính hãng, chất lượng 100%.

Vì sao nên sử dụng Paingo?

Đau nhức là một trong những bệnh lý phổ biến nhất trong cuộc sống. Để giảm đau nhanh chóng thì chúng ta thường có xu hướng lựa chọn những uống những loại thuốc giảm đau. Nhưng không phải loại thuốc nào chúng ta cũng có thể uống. Nếu không tìm hiểu, uống không có chọn lọc thì sẽ có những loại thuốc mang đến những tác dụng phụ, sử dụng chỉ giảm đau tạm thời, sau đó sẽ dẫn đến hàng loạt các bệnh khác.
Trong lối sống thuận tự nhiên thì hỗ trợ điều trị một bệnh nào đó chúng ta sẽ sử dụng đến các loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe có thành phần là thảo dược. Paingo chính là loại thảo dược Úc được sử dụng cho những người áp dụng lối sống tự nhiên sử dụng để hỗ trợ các vấn đề về đau nhức xương khớp.
Paingo chính là 1 trong 15 loại thảo dược thiên nhiên được nghiên cứu và điều chế bởi giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ GR Hu và nhóm cộng sự của mình. Bác sĩ GR Hu chính là giáo sư đã có hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu các loại thảo dược để điều chế ra các loại thuốc trong các lĩnh vực như chống lão hóa, miễn dịch và dị ứng tại Đại học Sydney và Đại học Y Thượng Hải.
Vì sao nên sử dụng Paingo?

Paingo có những thành phần nào?

Trong thảo dược Paingo gồm 9 thành phần thảo dược đó là: Bạch Thược, vỏ cây Liễu, nghệ, Dâm Dương Hoắc, cây Móng Quỷ, rễ cây Long Đờm Thảo, Sinh Địa, Đỗ Trọng, Mẫu Đơn.
Dưới đây là bằng chứng truyền thống và khoa học của các loại thảo dược này:
  • Vỏ cây liễu: Trong vỏ cây liễu có chứa một thành phần có tên là salicin. Salicin lại có cấu trúc hóa học tương tự như aspirin (còn gọi là acetylsalicylic acid) có công dụng là hỗ trợ điều trị đau nhức, chống viêm sưng vô cùng hiệu quả.
  • Củ nghệ: Nghệ là một loại dược liệu, gia vị quá đỗi quen thuộc đối với người Việt Nam và các nước châu á. Trong củ nghệ có chứa hoạt chất cucurmin rất dồi dào. Chất này rất tốt cho những người bị viêm khớp dạng thấp.
  • Cây móng quỷ: Cây móng quỷ chính là 1 trong 9 loại thảo dược được bác sĩ GR Hu nghiên cứu và ứng dụng sản xuất Paingo. Trong cây móng quỷ các nhà khoa học đã chứng minh có chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa, kháng viêm, kháng sưng vô cùng hiệu quả. Những chất này rất có lợi cho các bệnh như viêm xương khớp, đau cột sống thắt lưng và các bệnh về thấp khớp.
  • Đỗ Trọng: Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh, trong vỏ cây Đỗ Trọng có chứa những dược tính có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các chứng viêm, đau khớp. Đỗ Trọng có trong Paingo sẽ hỗ trợ rất tốt cho những người bị viêm thấp khớp, giúp tăng cường sức khỏe của hệ thống xương khớp, giảm nguy cơ bị thoái hóa khớp.

Ai là người nên sử dụng Paingo?

Công dụng của paingo là giúp giảm viêm khớp, thấp khớp, đau lưng, đau nhức cơ, đau do thoái hóa khớp.
Vì thế Paingo sẽ phù hợp sử dụng cho những người đang có những triệu chứng trên. Theo hướng dẫn sử dụng được công bố bởi công ty G&W Aust thì người lớn nên sử dụng mỗi ngày 2 lần mỗi lần 2 viên. Còn đối với những người bị đau do thấp khớp, đau nhiều thì mỗi ngày sử dụng 3 lần, mỗi lần 2 viên. Không sử dụng cho những người phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
Clb100 lưu ý đến các bạn, song song với việc uống Paingo để giảm đau nhức thì bạn cũng cần thực hành theo các bước trong lối sống thuận tự nhiên. Tránh ăn những loại thực phẩm có trong câu số 3 và chỉ nên sử dụng những loại thực phẩm có trong câu số 5 để chế biến món ăn và bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia về cách áp dụng những trợ phương khác để cơ thể phục hồi, chữa dứt điểm đau nhức xương khớp.
Ai là người nên sử dụng Paingo

Thông tin về sản phẩm Paingo trên thị trường

Paingo là một loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, giảm đau nhức của công ty G&W Aust (Úc). 1 hộp Paingo sẽ gồm có 60 viên, hiện nay đang được bán với mức giá là 790.000đ.
Trên thị trường hiện nay có rất kẻ gian muốn trục lợi mà cung cấp các sản phẩm Paingo giả, kém chất lượng. Để đảm bảo mua được đúng sản phẩm chất lượng, chính hãng 100% thi BQT CLB100 khuyến khích các bạn nên mua Paingo tại Tiến Khang. Tiến Khang là nơi mà các chuyên gia thực dưỡng hàng đầu Việt Nam như Lương y Trần Ngọc Tài, chuyên gia thực dưỡng quốc tế Bác Lương Trùng Hưng, chủ nhiệm CLB100 anh Nguyễn Công Hầu tin tưởng lựa chọn.
Như vậy, qua bài review sản phẩm Paingo, CLB100 cũng đã nghiên cứu, chắt lọc đến bạn những thông tin súc tích liên quan đến thảo dược Paingo. Đây là trợ phương tốt nhất dành cho những người bị viêm khớp, thấp khớp, đau lưng, đau nhức cơ, đau do thoái hóa khớp. Để đặt mua Paingo thì bạn hãy gọi cho Tiến Khang để họ có thể tư vấn cho bạn thêm nhé!

Xem thêm một số loại thảo dược Úc khác:
=> Maxiboost tăng cường sinh lý phái mạnh 
=> Immune Reviver - hồi sinh miễn dịch
=> Joint Essentials viên bồi bổ xương khớp

Mời cô bác anh chị bấm xem thêm mục Review thực dưỡng để tìm hiểu về những trợ phương, gia vị, trà dưỡng sinh khác.
* Liên hệ mua hàng qua số điện thoại: 090 66 550 44 (Zalo) để được tư vấn
* Trở thành Đại sứ sức khỏe CLB100, liên hệ tại đây 
* Đăng kí thành viên để nhận được nhiều ưu đãi từ clb100, đăng kí tại đây
 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng