Thảo dược đến từ Úc

​GlucoPia điều hòa đường huyết hiệu quả

Ngày đăng:22/03/2024
Nguồn tin: clb100
Cập nhật2719
0
Chắc chắn ai trong câu lạc bộ của chúng ta đều biết đến căn bệnh tiểu đường nhưng chưa chắc anh chị đã biết hết được mức độ nguy hiểm của nó. Căn bệnh này không có thuốc trị nên cách trị dứt bệnh hoàn toàn là phục hồi lại chức năng tụy tạng, giúp cơ thể tự sản xuất Insulin của chính mình và giúp tế bào của cơ thể nhận đường một cách bình thường từ đó hết bệnh tiểu đường. 
Để làm được điều này, CLB100 sẽ giới thiệu cho anh chị một liệu pháp là dùng thêm thảo dược Glucopia - đIều hòa đường huyết hiệu quả. 

Bệnh tiểu đường bắt nguồn từ đâu?

Bệnh tiểu đường cũng là một bệnh xuất hiện từ lí do mất quân bình mà ra. Cụ thể, bệnh tiểu đường thường xuất hiện ở những người thường xuyên ăn cơm gạo trắng, ăn quá nhiều thịt động vật, các loại chè, bánh chứa quá nhiều đường.
Nếu không có phương pháp điều trị kịp thời thì bệnh tiểu đường sẽ gây ra rất nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí đe dọa tính mạng của con người. Một số biến chứng của bệnh tiểu đường có thể kể đến như: biến chứng trên mắt (có thể gây mù lòa), ảnh hưởng đến tim, thận, thần kinh và ảnh hưởng đến hầu hết các bộ phận trên cơ thể người bệnh.
Trong lối sống thuận tự nhiên thì trợ phương tốt nhất để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường đó chính là sử dụng Glucopia. Glucopia không chứa insulin và cũng không phải insulin. Nhưng những hoạt chất có trong Glucopia lại có thể tác động đến lá lách để lá lách tự sản xuất insulin, từ đó cơ thể sẽ có khả năng điều chỉnh lại sự ổn định của đường huyết.

Glucopia được điều chế từ gì?

Glucopia là một loại trợ phương được sản xuất bởi công ty G&W Aust. Viên uống Glucopia sẽ được nghiên cứu điều chế hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng điều hòa đường huyết vô cùng hiệu quả.
Dưới đây là công dụng của các thành phần có trong viên uống Glucopia:
  • Mướp đắng (khổ qua): Trong Glucopia có chứa thành phần mướp đắng. Đây chính là loại rau củ xanh hỗ trợ vô cùng tốt cho những người bệnh bị bệnh tiểu đường. Công dụng của mướp đắng có trong Glucopia là sẽ giúp duy trì sự ổn định của lượng đường có trong máu.
  • Berberin: Berberin có trong Glucopia chính là một hoạt chất được chiết xuất từ vỏ của cây Hoàng Bá. Chất này sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc chuyển hóa đường dù là tiểu đường tùy thuộc insulin hay không phụ thuộc insulin.
  • Quế: Thành phần tiếp theo có trong Glucopia đó chính là “quế”. Quế không chỉ là một gia vị mà ngày xưa ông bà ta thường sử dụng quế như một loại thảo dược giúp hỗ trợ bệnh tiểu đường. Quế sẽ có thể giảm sự hấp thụ đường có trong thức ăn mà chúng ta sử dụng hằng ngày và giảm đi khả năng đề kháng insulin của cơ thể.
  • Hoài Sơn: Hoài Sơn có trong Glucopia có hàm lượng chất xơ dồi dào. Khi uống vào sẽ giúp người bệnh giảm cảm giác thèm ăn và làm chậm đi sự phân hủy tinh bột thành đường.
  • Kỷ tử: Kỷ tử trong Glucopia sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc giúp kiểm soát việc giải phóng đường vào trong máu và ngăn chặn sự tăng lên quá mức của lượng đường có trong máu.
  • Và ngoài ra trong Glucopia còn có rất nhiều thành phần khác như: Sơn thù du, mẫu đơn bì, sinh địa (địa hoàng), phục linh (bạch linh) cùng với 3 loại khoáng chất hỗ trợ rất tốt cho người bệnh tiểu đường như Magie, kẽm và Crom.
Glucopia được điều chế từ gì?

Công dụng của Glucopia

  • Giúp điều chỉnh và làm ổn định lượng đường glucose trong máu.
  • Hỗ trợ phục hồi tụy tạng tự sản xuất insulin.
  • Ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường.

Cách để hỗ trợ điều trị dứt điểm bệnh tiểu đường với Glucopia

Kết hợp Glucopia với Age Reviver

Sử dụng riêng lẻ Glucopia thì bệnh tiểu đường cũng sẽ thuyên giảm, tuy nhiên để quá trình lặp lại quân bình nhanh chóng thì bạn có thể sử dụng song song giữa Glucopia với Age Reviver. Cách uống như sau:
  • Glucopia: Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống từ 1-2 viên. Uống sau khi ăn sáng và ăn tối.
  • Age Reviver: Công dụng của Age Reviver là sẽ giúp phục hồi cơ thể toàn diện cho người bệnh tiểu đường. Ngày bạn hãy uống 1 viên, uống sau khi ăn trưa.
Một số lưu ý khi dùng thảo dược trợ phương: Trong thời gian sử dụng Glucopia bạn hãy uống các loại thuốc bổ sung insulin (hoặc thuốc chuyển hóa đường khác) mà bác sĩ Tây y kê đơn. Dần dần điều chỉnh lượng thuốc bổ sung rồi bỏ hẳn đến khi đường huyết ổn định và lúc này bạn có thể sẽ chỉ sử dụng mỗi Glucopia,

Về chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến bệnh tiểu đường. Nếu không muốn sử dụng Glucopia thì bạn phải thay thế cơm trắng hoàn toàn bằng cơm gạo lứt và các phụ phẩm từ gạo lứt như bún lứt, phở lứt, hủ tiếu lứt, bánh mì lứt,..
Bạn hãy thực hành đúng theo câu số 14, 15 có trong quyển 33 câu hỏi thực dưỡng của Lương y Trần Ngọc Tài.

Về chế độ vận động

Mỗi ngày bạn cần dành ít nhất 1 giờ đồng hồ để hoạt động thể chất. Bạn có thể tập các bài tập đơn giản như đi bộ, đạp xe đạp, tập khí công, yoga, dọn dẹp nhà cửa, làm vườn,....

Mua Glucopia ở đâu chất lượng 100%?

Glucopia là một sản phẩm của công ty Công ty G&W Aust Pty Ltd của Úc. Tại Việt Nam, Tiến Khang là đại lý chính thức chuyên nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm thảo dược từ công ty này. Nên CLB100 đề xuất anh chị mua thảo dược Glucopia ở đây để đảm bảo an toàn chính hãng. Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ chuyên gia hướng dẫn và phục vụ nhanh chóng, tận tình nên anh chị có thể tin tưởng lựa chọn. 
Tiến Khang cũng là đơn vị uy tín, được hầu hết các thành viên của CLB100 lựa chọn để mua các loại sản phẩm tốt sử dụng trong lối sống thuận tự nhiên và các thảo dược dược nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Nhật Bản, Đài Loan,.. nên đây là lựa chọn phù hợp nhất và uy tín 100%.
Glucopia hiện được bán với mức giá là 990.000đ cho 1 hộp 60 viên. Nếu muốn tư vấn thêm hoặc liên hệ đặt hàng bạn có thể gọi đến Tiến Khang qua các hotline 0776 74 55 22 - 0779 74 55 22 - 0979 00 55 22 nhé!
Mua Glucopia ở đâu chất lượng 100%?
Qua bài viết trên CLB100 đã cung cấp cho anh chị các thông tin cần thiết về sản phẩm thảo dược Glucopia dành cho những người đang mắc bệnh tiểu đường cần phải biết. Mong rằng anh chị sẽ có thêm kiến thức và lựa chọn sản phẩm hỗ trợ cải thiện được sức khoẻ của bản thân và phòng ngừa cho gia đình. 
Xem thêm một số loại thảo dược Úc khác:
=> Neurozeal giúp khôi phục hệ thần kinh
=> Cardiozest - Phòng ngừa xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp, tốt cho tim mạch
=> Immune Reviver - hồi sinh miễn dịch 
* Mời cô bác anh chị bấm xem thêm mục Review thực dưỡng để tìm hiểu về những trợ phương, gia vị, trà dưỡng sinh khác.
* Liên hệ mua hàng qua số điện thoại: 090 66 550 44 (Zalo) để được tư vấn
* Trở thành Đại sứ sức khỏe CLB100, liên hệ tại đây 
* Đăng kí thành viên để nhận được nhiều ưu đãi từ clb100, đăng kí tại đây
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng