Thảo dược đến từ Úc

Cholesol hỗ trợ Hạ mỡ máu

Ngày đăng:16/03/2024
Nguồn tin: clb100
Cập nhật2374
0
Mỡ máu cao là một trong những nguy cơ chính gây bệnh tim mạch. Cholesterol xấu tích tụ trong mạch máu có thể hình thành các mảng bám và gây tắc nghẽn mạch máu, dẫn đến các vấn đề như đau ngực, nhồi máu cơ tim, nhồi máu não hay đột quỵ.
Để ngăn chặn các vấn đề tim mạch và các biến chứng nguy hiểm khác, đội nghiên cứu của Tiến sĩ GR Hu đến từ đại học Sydney đã tiến hành nghiên cứu thành công một loại thảo dược có tên là Cholesol. Các thành phần trong Cholesol làm giảm mỡ máu, mỡ bụng cực hiệu quả. Hãy cùng khám phá thêm về sản phẩm thảo dược này qua những thông tin dưới đây.

Vì sao nên sử dụng Cholesol?

Việc tiêu thụ quá nhiều thức ăn có tính âm, chất béo bão hòa từ thức ăn nhanh và đường tinh luyện có thể làm tăng lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Đặc biệt, bệnh mỡ máu cao thường gặp ở những người béo phì, người ít vận động và cả những người thường xuyên hút thuốc lá và uống rượu bia.
Đó là lý do tại sao chúng ta cần tìm kiếm một phương pháp giảm mỡ máu. Cholesol là sự kết hợp 8 loại thảo dược quý, được đánh giá cao trong việc hạ mỡ máu tự nhiên, tăng cholesterol tốt và giảm cholesterol xấu vô cùng hiệu quả, đồng thời mang lại cho bạn một cơ thể quân bình và khỏe mạnh. Đáng chú ý hơn, Cholesol lại không có phản ứng phụ làm hại sức khỏe người dùng nếu dùng lâu dài.
Viên uống thảo dược Cholesol chứa 8 thành phần thảo dược bao gồm: Tinh chất nghệ, Chè xanh (tinh chất Catechins), Linh chi, Bạch quả, Kỷ tử, Rượu sáp cây mía, Cây cốt khỉ (tinh chất Resveratrol), Dã sơn tra.

Tác dụng của thảo dược Cholesol

Từ tên gọi “Cholesol” bạn có thể thấy được “Chole” trong Cholesol chính là cholesterol, “Sol” được lấy trong từ “Solve” là giải quyết. Từ điều này có thể thấy được Cholesol có công dụng là giúp giải quyết và làm ổn định các cholesterol có trong máu, cải thiện sức khỏe của tim mạch.
Những tinh chất, dược liệu có trong Cholesol có thể giúp làm thông thoáng mạch máu, từ đó giảm nguy cơ bị tắc nghẽn động mạch và xơ vữa động mạch. Giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, tắc nghẽn động mạch.
Hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ thừa và giúp tăng cường sức khỏe toàn thân.
Hỗ trợ tăng cường chức năng gan, từ đó giảm nám da, tàn nhang,..
Tác dụng của thảo dược CholeSol

Hướng dẫn sử dụng Cholesol

Trường hợp mỡ máu cao hơn 7.0

  • Trong 3 tháng đầu tiên, mỗi ngày 2 lần, lần 2 viên (uống sau khi ăn).
  • Bắt đầu từ tháng thứ 4, mỗi ngày 1 lần, lần 1 viên (uống sau khi ăn).
  • Từ tháng thứ 5 trở đi, mỗi ngày 1 lần, lần 1 viên (uống sau khi ăn).

Trường hợp mỡ máu thấp hơn 7.0

  • Trong 3 tháng đầu tiên, mỗi ngày 2 lần, lần 1 viên (uống sau khi ăn).
  • Bắt đầu từ tháng thứ 4 trở đi, mỗi ngày 1 lần, lần 1 viên (uống sau khi ăn).
  • Với bệnh nhân mắc mỡ máu cao, nguy cơ mắc đột quỵ và tai biến là rất cao. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mỡ máu cao, hãy áp dụng ngay chế độ ăn theo thực dưỡng hiện đại và kết hợp sử dụng thảo dược Cholesol để giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi và khôi phục trạng thái quân bình, phòng chống bệnh tật. Để tăng quá trình phục hồi, bạn cũng có thể kết hợp dùng thêm sản phẩm Age Reviver - hồi sinh miễn dịch.

Chống chỉ định Cholesol

  • Cholesol không dành cho phụ nữ có con và cho con bú.
  • Dùng cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên.
  • Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu mẫn cảm nào đối với thành phần của Cholesol, bạn cần ngừng sử dụng.
  • Trước khi sử dụng sản phẩm, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để hiểu rõ cách sử dụng và liều lượng dùng phù hợp. 
  • Lưu ý: Cholesol là một loại thảo dược hỗ trợ quá trình phục hồi sức khỏe, hoàn toàn không thể thay thế cho thuốc chữa bệnh.

Hướng dẫn bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản Cholesol là dưới 30℃.
  • Cholesol được chiết xuất từ các thảo dược có nồng độ cao nên dễ hút ẩm. Do đó sau khi sử dụng, bạn cần đóng chặt nắp.
Hướng dẫn bảo quản Cholesol

Nên mua thảo dược Cholesol ở đâu đảm bảo chất lượng?

Cholesol là một sản phẩm của công ty Công ty G&W Australia. Đây là một công ty của Úc chuyên nghiên cứu về thảo dược tốt cho sức khỏe. Sản phẩm Cholesol của G&W đã được Cơ quan kiểm soát dược phẩm của Bộ Y tế Úc (TGA) công nhận là một loại thuốc đông y chữa bệnh. 
Tại Việt Nam thì Tiến Khang chính là một trong những nhà phân phối chính thức của thương hiệu G&W Aust. Tiến Khang chính là cửa hàng mà các thành viên của CLB100 tin tưởng và lựa chọn sử dụng Cholesol trong suốt khoảng thời gian qua. Vì thế, để mua được Cholesol chính hãng, chất lượng thì CLB100 gợi ý bạn có thể tin tưởng và lựa chọn mua tại cửa hàng Tiến Khang nhé.
Để tìm hiểu thêm thông tin hoặc để được hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng thì bạn hãy gọi ngay đến các hotline của Tiến Khang là 0776 74 55 22 - 0779 74 55 22 - 0979 00 55 22 nhé!
Sử dụng Cholesol sẽ giúp chúng ta chăm sóc sức khỏe tim mạch một cách toàn diện và làm giảm nguy cơ đột quỵ. Nếu muốn được tư vấn thêm về sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với cửa hàng Tiến Khang để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
Xem thêm một số loại thảo dược Úc khác:
=> Age Essentials bí quyết trường thọ
=> Immune Reviver - hồi sinh miễn dịch
=> Neurozeal giúp khôi phục hệ thần kinh
Mời cô bác anh chị bấm xem thêm mục Review thực dưỡng để tìm hiểu về những trợ phương, gia vị, trà dưỡng sinh khác.
* Liên hệ mua hàng qua số điện thoại: 090 66 550 44 (Zalo) để được tư vấn
* Trở thành Đại sứ sức khỏe CLB100, liên hệ tại đây 
* Đăng kí thành viên để nhận được nhiều ưu đãi từ clb100, đăng kí tại đây
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng