090 66 55 044 0

Thông tin cần biết

Vì sao canh dưỡng sinh và hồi sinh miễn dịch hiệu quả cho mọi bệnh? (có video)

Kinh nghiệm hữu ích

Thông tin cần biết

  • Ngày đăng05/09/2024
  • 79Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Canh dưỡng sinh và hồi sinh miễn dịch là hai trợ phương đắc lực hỗ trợ cơ thể phục hồi sức khỏe, trở về trạng thái quân bình. Cả hai sản phẩm này đã được nhiều người áp dụng thực dưỡng tin tưởng sử dụng trong qua trình điều trị bệnh. Cũng có nhiều người thắc mắc vì sao canh dưỡng sinh và hồi sinh miễn dịch lại hiệu quả cho mọi bệnh. CLB100 sẽ giải thích câu hỏi này ngay trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về canh dưỡng sinh

Con người bị bệnh là do chứa quá nhiều độc tố (tức là môi trường axit). Cơ thể không còn trong môi trường kiềm lý tưởng mọi tế bào đều không phát triển tốt, dần suy yếu. Trong khi đó môi trường giàu axit lại là nơi phát triển mạnh nhất của các vi khuẩn vi rút từ đó mà sinh ra nhiều mầm bệnh. 
Dựa trên nguyên lý axit và kiềm, không bệnh tật nào có thể tồn tại trong 1 môi trường hơi kiềm (pH lý tưởng khoảng 7.35 - 7.45). vì lúc này cơ thể sẽ hoạt động tốt nhất, mọi cơ quan đều có thể tạo ra những kháng thể khỏe mạnh chống lại mọi mầm bệnh. 
Canh dưỡng sinh là một món canh rau củ được tiên sinh Lập Thạch Hòa nghiên cứu ra với công thức vô cùng độc đáo. Kết hợp từ 5 loại rau củ chính đó là củ cải trắng, cà rốt, lá củ cải trắng, nấm đông cô, ngưu bàng. Loại canh này có thể giúp cơ thể trung hòa độ axit, giúp cơ thể tạo ra môi trường kiềm lý tưởng. 
Sau khi canh dưỡng sinh hấp thụ vào máu, từng dưỡng chất sẽ đưa đến gan, gan từ từ phân giải các chất này làm giảm đi các chất độc, tạo môi trường kiềm cho gan. Khi cơ quan gan khỏe mạnh giúp loại bỏ độc (axit) trong cơ thể hiệu quả hơn. Từ đó cơ thể dễ dàng lấy lại sự cân bằng axit và kiềm nên bệnh sẽ dần được chữa khỏi.
Vì thế canh dưỡng sinh có công dụng thanh lọc cơ thể, giải độc hóa chất, hỗ trợ điều trị các bệnh axit rất hiệu quả, từ bệnh thông thường cảm cúm , viêm họng , sốt rét, viêm da , dị ứng… cho đến các bệnh về viêm loét dạ dày, bệnh gout, bệnh virus (siêu vi gan A,B,C)... canh dưỡng sinh đều có thể hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho mọi loại bệnh mà không gây tác dụng phụ gây hại nào.
Tìm hiểu về canh dưỡng sinh

Tìm hiểu về hồi sinh miễn dịch

Hồi sinh miễn dịch là sản phẩm được nhóm nghiên cứu của tiến sĩ GR Hu với hơn 40 kinh nghiệm nhằm tăng cường sức khỏe cho người bệnh. Sản phẩm này được cải tiến từ Age Reviver có công dụng hiệu quả chữa bệnh gấp 3 lần. Với sự kết hợp bởi 18 loại thảo thiên nhiên bao gồm đông trùng hạ thảo, thân nấm linh chi, sâm hoa kỳ, nấm hương, sơn trà, ngân nhĩ,...
Mặc dù không có tác dụng chữa bệnh chính, nhưng đây là một sản phẩm không thể thiếu cho người mắc bệnh nặng. Các thành phần trong Immune Reviver đều có nhiều công dụng trong việc bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch, vực dậy các tế bào tổn thương, tăng tế bào bạch cầu nuôi dưỡng cơ thể,...
Đối với các thành phần thảo dược có trong hồi sính miễn dịch, khi bạn sử dụng riêng lẻ các thành phần này sẽ không được cân bằng âm dương với nhau. Ví dụ, khi sử dụng linh chi một mình hoặc phấn bào tử linh chi (quá âm), hoặc sử dụng riêng lẻ nhân sâm (quá dương), cơ thể có thể mất cân bằng âm dương, gây ra tình trạng bất ổn sức khỏe. 
Trong quá trình nghiên cứu, tiến sĩ GR Hu cũng đã nghiên cứu nguyên tắc cân bằng âm dương để tạo ra sự cân bằng này trong sản phẩm hồi sinh miễn dịch. Cho nên khi sử dụng sản phẩm cung cấp dưỡng chất tăng cường sức khỏe mà lại không gây mất quân bình âm dương trong cơ thể. 
Tìm hiểu về hồi sinh miễn dịch

Vì sao canh dưỡng sinh và hồi sinh miễn dịch lại hiệu quả cho mọi bệnh?

Nhìn chung, các thành phần dưỡng chất trong hai sản phẩm canh dưỡng sinh và hồi sinh miễn dịch đều chứa những thành phần từ thiên nhiên, không chứa các chất gây độc cho cơ thể. Đặc biệt là chứa các dưỡng chất rất cần thiết trong quá trình phục hồi sức khỏe cho cơ thể. 
Hai sản phẩm này lại được bào chế dựa trên nguyên lý âm dương nên sẽ không làm mất quân bình. Ngược lại, chúng còn giúp cơ thể nhanh chóng tạo ra môi trường quân bình. Khi cơ thể trở về trạng thái quân bình (âm dương cân bằng) mọi bệnh tật đều được đẩy lùi và sức khỏe dần được phục hồi. 
Không chỉ những bệnh thông thường như ho, đau họng, cảm sốt,... mà cho đến những bệnh nan y như ung thư, tiểu đường, tim mạch… đều được cơ thể tự chữa lành. Hơn nữa, nếu kiến trì áp dụng 2 trợ phương này đồng thời có lối sống theo thực dưỡng hiện đại, bệnh của bạn sẽ không tái phát, cơ thể luôn duy trì được trạng thái quân bình khỏe mạnh, bạn sống hạnh phúc và trường thọ.
Vì sao canh dưỡng sinh và hồi sinh miễn dịch lại hiệu quả cho mọi bệnh?Như vậy CLB100 cũng đã trả lời được câu hỏi vì sao canh dưỡng sinh và hồi sinh miễn dịch lại hiệu quả cho mọi bệnh trong bài viết trên. Không thể phủ nhận rằng canh dưỡng sinh và hồi sinh miễn dịch đem lại hiệu quả cao, cả hai là những trợ phương không thể thiếu trong việc tăng cường sức khỏe cho cơ thể, tạo một môi trường tốt cho cơ thể dần phục hồi và tự tạo những kháng thể tốt chống bệnh tật.
Nếu bạn muốn biết thêm về những công dụng của hai loại trợ phương này hãy theo dõi ngay video dưới đây của CLB100. Nếu vẫn có những thắc mắc nào muốn giải đáp, hãy xem thêm những video trên kênh youtube của CLB100 hoặc có thể gửi câu hỏi trực tiếp đến CLB100 sẽ được nhanh chóng giải đáp bạn nhé. 
Xem thêm:
=> Có nên dùng bình giữ nhiệt để ủ ấm canh dưỡng sinh không?

=> Vì sao tinh chất mơ chua lại chữa được bệnh tiêu chảy? (Có video)
=> Điều gì sẽ xảy ra khi ăn gạo lứt thay cho gạo trắng mỗi ngày?
Mời bạn xem thêm video dưới đây của CLB100 về chủ đề  Vì sao canh dưỡng sinh là hồi sinh miễn dịch lại hiệu quả cho mọi loại bệnh:
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng