Một số kinh nghiệm hữu ích

Phối hợp các trợ phương khi đắp cao sọ để đạt hiệu quả nhất

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật281
0
Chế độ dưỡng sinh đã và đang được nhiều người áp dụng. Không chỉ mang lại sức khỏe tốt mà còn giúp bạn có được một tinh thần sảng khoái và minh mẫn. Kèm theo đó là những cách hữu ích cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. 
Phối hợp các trợ phương khi đắp cao sọ để đạt hiệu quả nhất

Trên đây là những cách giúp bạn có thể áp dụng khi mắc phải những tình huống trên. Với những cách đơn giản như vậy, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Các trợ phương theo phương pháp dưỡng sinh sẽ giúp bạn đối phó được những căn bệnh hay gặp nhất.

1. Cao sọ giúp thải bỏ những độc tố và các chất chết (như mủ, chất độc, máu đông cục dưới hình thức áp xe, bướu, vết bầm dập) ra khỏi cơ thể qua đường da. Cao sọ làm giảm viêm sưng và ngừa tạo viêm, đặc biệt viêm sau khi va đụng hoặc bong gân, và làm giảm đau nhức.
2. Canh Dưỡng SinhVới thành phần là các loại rau củ hữu cơ giàu khoáng chất, canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa môi trường máu, tiêu diệt vi khuẩn, thải độc cơ thể. Người mắc bệnh mỡ máu cao nên uống Ngày 2 lần mỗi lần 1 gói khi ăn sáng & chiều.
Nếu không tìm mua được Canh dưỡng sinh, quý vị có thể tham khảo Cách nấu Canh Dưỡng sinh tại CLB100.

3. Immune Reviver: Phục hồi hệ miễn dịch. Ngày uống 2 lần. Mỗi lần từ 1-2 viên sáng, chiều sau khi ăn. 

Xin mời các anh chị xem video bên dưới để hiểu rõ hơn!
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng