Chữa lành tự nhiên

Thiên tài tiếp thị

Ngày đăng:08/12/2022
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật92
0
Tôi đọc được trên Internet bài viết tuyệt hay của tác giả Học Hỏi sau đây:

Nếu quý vị nghe nói có một Thiên tài Tiếp Thị sau khi nghiên cứu đã bán được CÁT cho người Á Rập - quý vị sẽ bảo là người Á Rập sống ở nơi có nhiều sa mạc chung quanh, cát đối với họ vô số kể và ít khi dùng được việc gì. Tại sao lại có người Á Rập nào khờ khạo vậy?

Vậy mà việc này đã và đang xảy ra cho người Việt Nam:

Nước Việt Nam hình cong chữ S, có chiều dài bờ biển 3.260 km không kể rất nhiều đảo lớn nhỏ có rất nhiều rong biển ăn được ; trong quá khứ người Việt Nam cũng dùng rong biển như một phần của thức ăn - vậy mà Thiên tài tiếp thị đã bán chiết xuất rong biển cho người Việt Nam với giá hơn 100 lần của giá trị thực của nó - và họ đã thu lượm hàng trăm triệu dollars!

Vậy bằng cách nào mà họ thành công như vậy?
1) Họ dùng tam đoạn luận ma:
A) Người Nhật ăn nhiều rong biển (điều này ĐÚNG).
B) Tuổi thọ trung bình của người Nhật cao nhất thế giới (điều này ĐÚNG).
C) Muốn sống thọ như người Nhật, muốn chữa lành bệnh Ung thư, hãy uống FUCOIDAN* (điều này SAI vì hầu hết người Nhật không uống Fucoidan do họ biết ăn chút ít rong biển sẽ có lợi cho sức khỏe, trong khi Fucoidan trong tiếng Anh là chất chiết xuất từ rong biển, không còn chất xơ, có thể nguy hiểm cho người sử dụng).

Khi chúng ta nghe 2 phần đầu của tam đoạn luận thấy rất đúng - chúng ta không suy nghĩ về phần chót kết luận sai của tam đoạn luận ma này.

2) Họ tuyên truyền rằng:

A) Mắc bệnh Ung thư, chết đến nơi, để dành tiền làm chi? (điều này ĐÚNG).
B) Dùng tiền mua Fucoidan uống để dành lại sự sống (điều này SAI vì trên thực tế bạn không tìm ra người bệnh ung thư nào uống FUCOIDAN mà dành lại được sự sống ngoại trừ người đó áp dụng Thực Dưỡng hiện đại - Modern Macrobiotic).

3) Họ in ra quyển sách trong đó có hình ảnh, thư viết tay của trên 150 người bệnh ung thư đã khỏi bệnh ung thư nhờ uống FUCOIDAN. Thực tế họ tìm đến những người bệnh ung thư này, nhờ họ viết thư làm chứng dối như vậy, và đổi lại họ sẽ biếu tặng vài hộp thuốc Fucoidan ; và các bệnh nhân này đã làm điều đó.Nếu để ý, quý vị sẽ thấy 150 người này không ghi địa chỉ và số điện thoại vì thực tế họ đã quy tiên gần hết (vài người sống sót nhờ áp dụng Thực Dưỡng Hiện Đại).

4) Họ bán mỗi hộp Fucoidan vài trăm dollars trong đó trị giá rong biển để làm ra hộp thuốc chỉ có vài dollars để đánh tâm lý Tiền nào của đó - càng đắt càng quý và chiêu trò này có tác dụng với bệnh nhân ung thư người Việt Nam vì tâm trạng hoảng loạn của họ. Nếu quý vị tìm trên Internet sẽ thấy Fucoidan của Mỹ và Fucoidan của Malaysia bán vài chục dollars mỗi hộp; những công ty này dựa vào giá bán khủng của Fucoidan Nhật để kiếm chác.

5) Placebo Affected (Ảnh hưởng Giả dược):
Người ta làm một thí nghiệm bằng cách tổ chức một buổi nói chuyện với 100 người mắc đủ loại bệnh từ đau nhức, mất ngủ, khó chịu, yếu sức... đến bần thần, xây sẫm, chóng mặt.

Họ nói rằng đã nghiên cứu bởi những Bác sĩ, Dược sĩ hàng đầu thế giới.... tìm ra một loại thuốc huyền thoại chữa hầu hết mọi bệnh tật. Sau đó họ yêu cầu mỗi người uống 1 viên. Hôm sau quay trở lại, hầu hết những người đó công nhận mọi bệnh tật của họ thật sự thuyên giảm. Những người này hỏi rằng viên thuốc đó làm bằng chất gì mà có tác dụng tốt như vậy? Họ trả lời làm bằng bột mì! Tại sao bột mì mà có tác dụng tốt như vậy? Xin thưa là khi bệnh nhân tin rằng đó là thuốc tốt, cơ thể bệnh nhân sẽ tiết ra nội tiết tố Endorphine - và chất này làm cho bệnh nhân cãm nhận dễ chịu, bệnh thuyên giảm nhưng tuyệt nhiên không chữa được bệnh gì cả!

Tất cả các công ty thuốc gì đều lợi dụng Placebo Affected để bán thuốc - và Thiên Tài Tiếp Thị sẽ lợi dụng được nhiều nhất bằng các cách 1,2,3,4 kể trên. Thực tế Fucoidan đã không được người Trung Quốc, Đài Loan, Đại Hàn, Singapore, Mã Lai, Thái Lan, Philippines, Âu châu, Mỹ Châu mặn mà đón nhận - chỉ riêng người Việt Nam khắp thế giới nồng nhiệt xử dụng để chữa Ung thư.! Tại sao vậy? Vì người Việt chúng ta ta có Thiên Tài Tiếp Thị là một MC nỗi tiếng bên Mỹ!

* Fucoidan tiếng Anh có nghiã là chiết xuất từ rong biển:

- Nếu bạn ăn rong biển mỗi tuần vài 3 lần, mỗi lần 1, 2 gắp đủa: chất Fucoidan của rong biển sẽ làm cho các độc tố tích trử từ các tế bào mỡ sẽ thải ra dòng máu, nếu gan không trung hoà được, phần lớn chất độc được đưa vào mật, mật đi vào ống tiêu hoá sẽ bị chất xơ của rong biển giữ lại theo phân thải ra khỏi cơ thể.

- Nếu bệnh nhân uống Fucoidan không còn chất xơ và nếu họ ăn cơm trắng, thịt, cá, trứng, đường, sữa.... khoảng 90% chất mật chứa độc tố này trở vào máu và về nơi xuất phát là túi mật sẽ gây tích độc, ngộ độc, sỏi mật (do mật cô đặc) và làm bệnh nhân chết nhanh chóng.

6) Khoảng từ năm 2005 chúng tôi cùng nhóm bạn thường hay đi du lịch Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Nam Hàn, Nhật... Trong lúc đang ở Nhật chúng tôi nói với người Hướng Dẫn Viên (HDV) Nhật rằng khi đi Thái Lan chúng tôi bị lừa để mua thuốc từ con rắn, Trung Quốc lừa chúng tôi mua thuốc dược thảo... trong khi ở Nhật chúng tôi không bị lừa như vậy ; HDV Nhật nói rằng họ không lừa du khách để lấy 1, 2 ngàn dollars vừa bị mang tiếng xấu vừa chả có giá trị gì vì họ làm các công việc khác có nhiều tiền hơn NHƯNG nếu mỗi chuyến lừa được vài chục ngàn dollars họ sẽ làm ngay và điều đó đã xảy ra trong chuyến đi Nhật đầu năm 2017, họ đưa nhóm chúng tôi vào cửa hàng bán Fucoidan và đã bán được khoảng 30 ngàn dollars! Để sản xuất ra số lượng thuốc 30 ngàn dollars, giá trị rong biển trong đó chưa tới 300 dollars!

Khôn chết, dại chết, biết sống.

Khi bị lừa về vật chất chúng ta sẽ có cơ hội tìm lại tiền bạc đã mất NHƯNG bị lừa về thuốc chữa bệnh nan y thì mất mạng không tìm lại được. Nếu bạn đồng ý với bài viết này, xin sao chép lại hoặc photocopy phân phát cho người chưa biết, chưa đọc bài viết này, chính là bạn đang tích ĐỨC - cổ nhân nói có Đức mặc sức mà ĂN
Lương Trùng Hưng
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

  • Bảng thành phần dinh dưỡng Việt Nam 2007

    Trong điều kiện hội nhập hiện nay với một thị trường thực phẩm Việt nam ngày càng đa dạng, nhiều đòi hỏi thông tin không chỉ là các chất dinh dưỡng và phi dinh dưỡng trong thực phẩm mà cần ...

    08/12/2022
    233
  • Cho đi để cuộc sống ý nghĩa hơn

    Trong nhiều trường hợp, dành thời gian cho người khác mang lại ý nghĩa thiết thực. Ngày nay, trong nhịp sống hối hả bận rộn, thời gian còn đáng giá hơn tiền bạc, và dành nó cho người khác một cách ...

    15/04/2023
    244
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng