Chữa lành tự nhiên

Dinh dưỡng học thất truyền

Ngày đăng:08/12/2022
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật121
0
Ông tên Vương Đào, tốt nghiệp tiến sĩ y khoa tại trường đại học Tokyo, Nhật Bản. Ông là người Hán, sinh tháng 4 năm 1968, đã kết hôn, sống ở thành phố Tam Hà, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Lý lịch của ông từ sau tốt nghiệp Thạc sĩ như sau:

Năm 1993: ông học Thạc sĩ y khoa tại khoa điều trị lâm sàng Trường Đại học Y khoa Hà Bắc. Chuyên ngành ông chọn học là nam khoa. Học Tiến sĩ chuyên ngành nam khoa về Đông Tây y kết hợp tại Trường Đại học Y học cổ truyền Bắc Kinh, ông công tác tại Trường Đại học Y khoa Hà Bắc, tiếp tục công tác chuyên môn nghiên cứu bệnh lý học.

Năm 2002, ông sang nghiên cứu sau Tiến sĩ về bệnh lý học tai Trường Đai học Y khoa Tokyo Nhật Bản, chuyên ngành ung thư phổi.

Từ năm 2004, ông làm giảng viên bệnh lý học tại Trường Đại học Y khoa Hà Bắc và làm bác sĩ chuẩn đoán tại bệnh viện này. Thời gian này ông đảm nhận chức Phó khoa nghiên cứu giảng dạy.

Từ tháng 10 năm 2005 đến nay, ông có một sự nghiệp y khoa của riêng mình: “Câu lạc bộ sức khỏe Lục Châu”.

Ông từng được mời tới dự các diễn đàn sức khỏe trên khắp Trung Quốc, đâu đâu ông cũng được hoan nghênh chào đón. Ông đã giúp hàng ngàn người kiểm tra sức khỏe, quản lý sức khỏe và điều trị bệnh tật. Ông cũng là diễn giả chính và đã đào tạo nên nhiều nhà dinh dưỡng học cao cấp.

Đầu thu năm 2007, khi lá cây ở thành phố ông ở vẫn còn xanh, ông đi tàu hỏa từ Bắc Kinh đến đây để tĩnh dưỡng. Khi những bông tuyết đầu mùa rơi xuống, trong tay ông đã có bản thảo đầu tiên về cuốn sách “Dinh dưỡng học bị thất truyền”.

Ngày 02 tháng 11 năm 2007, sau khi đã viết xong phần tựa của cuốn sách, ông đi dạo trên phố Paris Đông Phương, hình ảnh người người qua lại hối hả, âm thanh trầm bổng sâu lắng của bản nhạc ven đường vẳng lại, bỗng nhiên ông thấy ngất ngây lạ kỳ. Cứ như vậy từ lúc tới đây cho đến khi hoàn thành cuốn sách, thời gian vẻn vẹn có ba tháng. Một cảm giác thành tựu, tự hào trào dâng, lòng ông ngập tràn hoa sắc và hương vị của đam mê, đôi khi lại là cảm giác hùng vĩ như núi cao, rộng lượng như biển cả.

Ông từ từ quay trở lại phần đầu cuốn sách..., những tiếng gõ đều đều trên bàn phím, đoạn viết ông định dành cho phần kết của cuốn sách, giờ ông đặt vào phần tựa đầu sách:Dinh Dưỡng Học Bị Thất Truyền “Khi cuốn sách này được hoàn thành, trong lòng tôi trào dâng niềm biết ơn vô hạn, cảm ơn tất cả những người bạn đã giúp đỡ và động viên tôi trong quá trình viết sách, cảm ơn tất cả những người thầy, người bạn đáng kính đã cho tôi sự khích lệ, định hướng và những quan tâm chân thành. Cảm ơn mẹ và người thân luôn là tổ ấm vỗ về và là điểm tựa tinh thần quý giá tiếp thêm nghị lực, dũng khí và ý chí quyết thắng của tôi”

Download sách tại đây
 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

  • Cho đi để cuộc sống ý nghĩa hơn

    Trong nhiều trường hợp, dành thời gian cho người khác mang lại ý nghĩa thiết thực. Ngày nay, trong nhịp sống hối hả bận rộn, thời gian còn đáng giá hơn tiền bạc, và dành nó cho người khác một cách ...

    15/04/2023
    256
  • Bảng thành phần dinh dưỡng Việt Nam 2007

    Trong điều kiện hội nhập hiện nay với một thị trường thực phẩm Việt nam ngày càng đa dạng, nhiều đòi hỏi thông tin không chỉ là các chất dinh dưỡng và phi dinh dưỡng trong thực phẩm mà cần ...

    08/12/2022
    242
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng