Thực dưỡng thuần Việt

Bột Ngũ Cốc TaMi - Sự lựa chọn tuyệt vời trong khẩu phần Thực Dưỡng

Ngày đăng:21/11/2022
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật505
0

Bột ngũ cốc TAMI 450 g (18 g x 25 gói) được sản xuất từ 100% tự nhiên, không sử dụng hóa chất, phẩm màu, hương liệu, chất bảo quản.
Bột ngũ cốc Tami
⭐️Bạn có biết rằng, “Bạn sẽ trở thành những gì bạn ăn”. Đó là câu nói nổi tiếng của giáo sư Hiromi Shinya-tác giả của cuốn sách nhân tố Enzyme-phương thức sống lành mạnh khi nói về tầm quan trọng của việc ăn uống. 

⭐️Giữa bao bộn bề của cuộc sống hiện đại, thật khó để con người ta dành thời gian tìm kiếm cho mình những thực phẩm tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc từ thiên nhiên và đầy đủ dinh dưỡng. Hiểu điều đó, Clb100  xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Bột ngũ cốc dinh dưỡng Tami - một loại ngũ cốc chất lượng có xuất xứ 100% thiên nhiên với 3 KHÔNG: • Không phẩm màu • Không hương liệu • Không chất bảo quản. 

⭐️Lấy nền tảng 7 nguyên tắc thực dưỡng, Bột ngũ cốc Tami được sản xuất nhằm phù hợp với người ăn chay, ăn kiêng, giảm cân và thực dưỡng. Đây là sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn nhanh gọn đảm bảo dinh dưỡng của bạn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp theo sở thích với hai loại là Bột ngũ cốc dinh dưỡng có đường và không đường.

LỢI ÍCH SỨC KHỎE 

⭐️Bột ngũ cốc dinh dưỡng Tami được sản xuất từ 9 loại ngũ cốc đa dạng: gạo lứt nảy mầm, yến mạch, đậu gà, đậu lăng, đậu đỏ, đậu đen xanh lòng, óc chó và hạt bí. 

⭐️Trong 100g Bột ngũ cốc Tami, sẽ chứa 9.1 mg Lipit , 11.5 g Protein, và 83.5 g Carbohydrate và cung cấp cho chúng ta 386 kcal đó! 

⭐️Đặc biệt, các loại nguyên liệu hạt dinh dưỡng đều được chọn lọc kỹ, trong đó gạo lứt được sử dụng là gạo lứt đã nảy mầm có hàm lượng dinh dưỡng cao chứa Gamma Aminobutyric Acid (GABA) giúp thư giãn thần kinh và giảm căng thẳng. Sử dụng gạo lứt đã nảy mầm còn kích thích tạo ra hooc môn tăng trưởng (HGH), làm chuyển hóa chất béo của cơ thể và giảm quá trình lão hóa của tế bào, cải thiện vóc dáng, giúp giảm cân, giảm béo một cách hiệu quả đồng thời làm tăng chiều cao ở trẻ nhỏ nhờ hàm lượng chất magie trong gạo lứt nảy mầm đã tăng lên đáng kể so với gạo lứt thường. 

⭐️Ngoài ra, nhà sản xuất cũng lựa chọn đường nâu để sản xuất loại ngũ cốc dinh dưỡng có đường nhằm mang lại lợi ích về sức khỏe tốt hơn cho sản phẩm.

CÁCH CHẾ BIẾN: 

⭐️Hòa một gói bột ngũ cốc với 150ml nước nóng và khuấy đều, bạn đã có ngay một ly ngũ cốc dinh dưỡng nóng hổi. Khi thưởng thức ly ngũ cốc nóng, bạn không chỉ cảm nhận được hương vị ngọt thanh, vị bùi bùi béo ngậy của sự kết hợp tinh tế giữa các loại hạt, mà còn là vị thơm ngào ngạt của hạt đậu rang vừa chín tới. 

⭐️Vào một ngày hè nóng nực, chỉ cần cho thêm một vài viên đá lạnh, một ly ngũ cốc mát lạnh đã sẵn sàng để giúp bạn giải nhiệt rồi. 

🍃 BẢO QUẢN: Bột ngũ cốc Tami được bảo quản tối ưu ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 

🍃 Thành phần: Các loại hạt nảy mầm (gạo lứt, đậu đỏ, đậu gà); đậu đen xanh lòng, đậu lăng, yến mạch, óc chó, hạnh nhân, hạt bí đỏ, đường vàng thô.

🍃 Qui cách: 18 g x 25 gói/hộp (450 g)
🍃 Xuất xứ: Việt Nam
🍃 Khối lượng tịnh: 450 g
🍃 Thời hạn sử dụng: 18 tháng
🍃 Cách sử dụng: Pha 1 gói bột TAMI vào 150 ml nước nóng, khuấy đều, dùng liền. Có thể thêm đá viên, dùng nóng hay lạnh đều ngon.

🍃 Giá bán: 164,000 VNĐ


►Bấm xem mục Review thực dưỡng để xem thêm những trợ phương, gia vị, trà dưỡng sinh khác.
* Liên hệ mua hàng qua số điện thoại: 090 66 55044 (Zalo) để được tư vấn
* Trở thành Đại sứ sức khỏe CLB100liên hệ tại đây 
* Đăng kí thành viên để nhận được nhiều ưu đãi từ clb100, đăng kí tại đây
* Để lại comment khi các bạn có thắc mắc về sản phẩm hoặc cần hỗ trợ.


Tham khảo

Vitamin B17 – Phương pháp chữa lành ung thư không độc hại
Có nên ngâm gạo lứt qua đêm hay không?
Cách nấu cơm gạo lứt theo phương pháp thực dưỡng


►Tham khảo
* Thực đơn thực dưỡng cho người ung thư
* Phương pháp chữa lành ung thư không độc hại bằng Vitamin B17
* Tekka Miso – Gia Vị Thực Dưỡng Bồi Bổ Máu Huyết, Phòng Ngừa Ung Thư

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

  • Mơ muối lâu năm - Bí quyết ngăn ngừa cảm cúm

    Mơ muối với tác dụng kiềm hoá và đẩy mạnh sự biến dưỡng chuyển hoá năng lượng, giúp mang đến sinh lực dồi dào cho cơ thể, đẩy lui quá trình lão hoá. Sử dụng mơ muối thường xuyên dễ ...

    09/05/2023
    754
  • Đường mạch nha - Hủ 500gr

    Lúa lứt tím trồng tự nhiên, không chất bảo quản, không chất phụ gia. - Có màu vàng ngà giống mật ong, hơi quánh dẻo, vị ngọt dịu nhẹ. - Người ăn thực dưỡng được khuyên thay thế đường bằng mạch nha ...

    02/06/2023
    805
  • Yến Mạch Nguyên Chất A1 - Hủ 450gr

    Yến Mạch Nguyên Chất A1 hũ 450g được làm từ 100 % yến mạch nguyên chất , hỗ trợ cung cấp dinh dưỡngcho cơ thể, giúp chống lão hóa hiệu quả và làm mịn da, làm giảm nguy cơ bị ...

    02/06/2023
    345
  • Gạo lứt ST 25 thơm ngon, bổ dưỡng, chất lượng tuyệt hảo

    Gạo lứt ST 25 được xử lý HUN TRÙNG HỮU CƠ OXY LOW & HÚT CHÂN KHÔNG. Không chất bảo quản, không dư lượng thuốc trừ sâu, không Gluten, không cholesterol. Phù hợp cho những người trong chế độ ăn ...

    18/11/2022
    1811
  • Bánh đồng tiền hạt dinh dưỡng

    Chiếc bánh là sự kết hợp của hương vị và màu sắc, nhìn vô cùng dễ thương, mè trắng phía trên tạo điểm nhấn cho chiếc bánh.

    02/06/2023
    804
  • Bún gạo lứt ngũ sắc màu tự nhiên

    Có nguồn gốc xuất xứ, không chất bảo quản, đã được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và có mã sản phẩm độc quyền, nên các mẹ yên tâm nấu cho cả nhà ăn để đổi ...

    02/06/2023
    662
  • Trà Lá Sen - Vị thuốc quý trong Y học cổ truyền

    Trà Lá Sen hay còn được gọi là Trà Liên Diệp được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Vốn dĩ lá sen được chú trọng như vậy bởi những công dụng tuyệt vời của nó ...

    18/11/2022
    1684
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng