090 66 55 044 0
Video từ chuyên gia thực dưỡng

Lesson #247: Dĩ độc trị độc - Vi lượng đồng căn - góc nhìn của lối sống thuận tự nhiên?18-09-2024

Lương y Trần Ngọc Tài

Bác Lương Trùng Hưng

Xem tất cả Xem tất cả
  • Ngày đăng18/09/2024
  • Thời lượng01:18:00
  • 11Lượt xem
Dĩ độc trị độc và Vi Lượng đồng căn đều là những phương pháp chữa bệnh trong y học cổ truyền, là bài thuốc dân gian hiệu quả được lưu truyền cho đến ngày nay. Dĩ độc trị độc dựa trên nguyên tắc dùng một lượng nhỏ chất độc để chống lại một loại độc hoặc bệnh lý trong cơ thể. Còn Vi Lượng đồng căn là phương pháp dùng một chất ở liều cực nhỏ và pha loãng, có khả năng gây ra triệu chứng bệnh, chất này sẽ kích thích cơ thể tự chữa lành bệnh.

Cả hai phương pháp này đều dùng những chất độc để kích thích cơ thể loại bỏ chất độc gây bệnh ra khỏi cơ thể. Chính vì thế chúng cần được kiểm soát tốt, phải thực hiện từ người có kinh nghiệm, độ chính xác cao để tránh làm hại cơ thể quá mức. Nếu như bạn muốn biết góc nhìn của lối sống thuận tự nhiên về hai cách trị bệnh trên thì hãy xem ngay video lesson 247 này. Trong video bác Lương Trùng Hưng sẽ chia sẻ rõ hơn, đúc kết những kiến thức hay từ nhiều năm kinh nghiệm của mình về cách chữa bệnh này.
Chia sẻ video
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng