090 66 55 044 0

Thầy Lương Trùng Hưng

Canh Dưỡng Sinh King Kung Taiwan Có Tác Dụng Gì Và Uống Sao Cho Hiệu Quả Nhất?

Góc nhìn chuyên gia

Thầy Lương Trùng Hưng

  • Ngày đăng09/05/2024
  • 217Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Khoảng năm 2000 quyển sách Canh Dưỡng Sinh do dịch giả Trần Anh Kiệt dịch từ tác phẩm của Lập Thạch Hòa được đông đảo người Việt tại Úc đón nhận - sách lan truyền từ Úc về Việt Nam, qua âu châu và Mỹ . Sách được in lại nhiều lần và phát hành khắp mọi nơi có đồng bào Việt Nam sinh sống....

Cũng trong năm 2000, Canh Dưỡng Sinh King Kung Taiwan cũng xuất hiện trên thị trường cùng với hơn 10 nhãn hàng khác nhau xuất xứ Taiwan, Trung Quốc,..Vài năm sau tất cả các nhãn hiệu CDS đều biến mất chỉ còn duy nhất Canh Dưỡng Sinh King Kung Taiwan còn tồn tại cho đến nay là 2024 (lý do là vì các nhãn hiệu khác không tốt bằng King Kung Taiwan).

Vào năm 2020 do đại dịch Covid-19, Lối Sống Thuận Tự Nhiên đã dùng Canh Dưỡng Sinh và Hồi Sinh Miễn Dịch ngăn ngừa và chữa trị hiệu quả bệnh Covid-19 và tiếng lành đồn xa, Canh Dưỡng Sinh King Kung Taiwan không đủ bán, vài nhãn hiệu khác lợi dụng cơ hội mang ra thị trường...... 

CDS King Kung Taiwan là hỗn hợp các loại rau củ: củ cải trắng, lá củ cải trắng, củ cà rốt, củ ngưu báng và nấm Đông cô.

Nếu dùng giấy quỳ hay máy đo Acid & Kiềm cắm vào dung dịch Canh Dưỡng Sinh hòa tan sẽ thấy pH=6.00 (có tính axit) nhưng khi uống vào cơ thể Canh Dưỡng Sinh King Kung Taiwan sẽ tạo kiềm nhẹ pH=7,4. Cho nên Canh Dưỡng Sinh King Kung Taiwan không phải là dung dịch Kiềm nhưng là chất TẠO KIỀM (cà phê là dung dịch KIỀM mạnh nhưng vào cơ thể nó sẽ tạo AXIT). 

Canh Dưỡng Sinh King Kung Taiwan có các tác dụng như:

1) Làm hết say rượu: 

Đang say rượu nếu ngậm 1 gói CDS King Kung Taiwan loại hòa tan cho tan dần trong miệng, 30 phút sau sẽ hết say rượu (có thể dùng 2, 3 gói tùy theo lượng rượu đã uống.)
Canh dưỡng sinh King Kung Taiwan làm hết say rượu kể cả lúc uống quá nhiều rượu và cơ thể đang bị rượu hành....vì tất cả các loại bia, rượu vang, rượu mạnh......đều có pH=4.00 trong khi CDS King Kung Taiwan tạo Kiềm làm cho tan rượu và đưa độ pH cơ thể trở lại pH=7,4.

2) Mất ngủ: 

Ngày 4 lần x 1 gói CDS King Kung Taiwan pha với 100ml nước sôi uống phút trước khi ăn sáng trưa chiều và trước khi đi ngủ. CDS King Kung giúp cơ thể làm sạch chất dơ, chất độc, chất axit trong máu và làm êm dịu thần kinh và cơ thể tự tạo ra Melatonin làm ngủ ngon kể cả mất ngủ kinh niên.

3) Buồn ngủ khi đang lái xe:

Ngậm 1 hay 2 gói CDS King Kung Taiwan trong miệng cho tan dần rồi nuốt với chút nước, sau 15 phút cơ thể đẩy lùi cơn buồn ngủ khi đang lái xe, tránh được tai nạn nguy hiểm.

4) Đau dạ dày có hay không có vi khuẩn HP:

Bình thường ngày 4 lần x 1 gói CDS King Kung Taiwan pha với 100ml nước sôi uống phút trước khi ăn sáng trưa chiều và trước khi đi ngủ.
Khi đang đau nhói hay khó tiêu, trào ngược: ngậm 1, 2 hay 3 gói CDS King Kung Taiwan cho tan dần trong miệng rồi nuốt sẽ hết đau và hết trào ngược.....dùng trong 1, 2 hay 3 tháng sẽ khỏi đau Dạ dày từ gốc trên não và thần kinh. 

5) Bệnh Gút (gout):

Ngày 4 lần x 2 gói CDS King Kung Taiwan pha với 150ml nước sôi uống 30 phút trước khi ăn sáng trưa chiều và trước khi đi ngủ trong 4 ngày sẽ hết đau các khớp......giảm lại còn 1 gói pha với 100ml nước sôi uống 15 phút trước khi ăn sáng trưa chiều và trước khi đi ngủ trong 3, 4 tháng sẽ khỏi bệnh từ gốc (do thận không lọc được axit uric)......
Trong trường hợp bệnh quá nặng do thận quá yếu dùng thêm ngày 2, 3 lần x 2, 3 viên Hồi Sinh Miễn Dịch (số lần × số viên nhiều ít tùy theo bệnh nặng nhẹ và tùy theo thể trọng) sau khi ăn sáng, trưa và chiều trong 3 đến 12 tháng (tùy bệnh nặng hay nhẹ).

6) Các bệnh do siêu vi rút:

Cảm, Covid-19, cúm gà, cúm heo, sốt xuất huyết, sốt tê liệt, nhiễm trùng máu, ung thư máu, đậu mùa, Zona dời leo, sốt không rõ nguyên nhân..... nếu vừa bệnh dùng ngày lần x gói Canh Dưỡng Sinh pha với 150ml nước sôi uống phút trước khi ăn sáng trưa và chiều.....2 ngày sẽ khỏi.....nếu 1, 2 tuần sau khi bệnh mới dùng Canh Dưỡng Sinh phải mất 2, 3 tuần mới khỏi......trong trường hợp nhiễm trùng máu, ung thư máu hay viêm gan A, B, C, D...phải dùng thêm Hồi Sinh Miễn Dịch ngày 2, 3  lần x 2, 3 viên sau khi ăn sáng trưa chiều trong lâu dài.

7) Hỗ trợ điều trị Tiểu đường (cao đường), cao mỡ, cao máu, đột quỵ, các bệnh tim, gan, thận.....

Để biết thêm nhiều điều hữu ích về sức khỏe. Mời mọi người gia nhập miễn phí clb100 để:
1) Sống mạnh khỏe đến 100 tuổi. 
2) Tích lũy được 100 tỷ.

Vào Zoom ID 415 768 5784 Password clb100 
  • Thứ Hai 6:00 giờ sáng Việt Nam 
  • Thứ Tư 4:00 giờ sáng Việt Nam
  • Thứ Sáu 7:30 giờ tối Việt Nam
Nếu cần giúp đỡ gọi anh Hầu 0985 462 496 hoặc 090 66 55 044
Cám ơn 
Lương Trùng Hưng
Công dụng của canh dưỡng sinh King Kung Taiwan
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng