Chữa lành tự nhiên

Canh dưỡng sinh - bí quyết phòng ngừa bệnh tật

Ngày đăng:08/12/2022
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật253
0
Hiện nay việc dùng nước canh rau cải để chữa bệnh đã dấy lên thành một phong trào ở Nhật Bản. Vì có nhiều người mắc bệnh ung thư thời kì cuối, bệnh viện đã tuyên bố không còn hy vọng sống, nhờ uống nước canh này mà đã bình phục. Một số người khác bị bệnh tiểu đường và viêm gan C, những chứng bệnh bị liệt vào loại nan y, cũng nhờ uống nước canh rau cải mà đã khỏi bệnh.

Quý vị độc giả đã từng nghe qua nước canh rau cải chữa được bá bệnh không? Hoặc ở nơi nào đó quý vị đã nghe qua câu chuyện tương tự như vậy? Trước đây cũng đã có nhiều tin đồn về những loại thức uống công hiệu này và đã tạo thành một phong trào rầm rộ tại Nhật Bản. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng những loại thức uống đó và loại canh rau mà chúng tôi sắp trình bày cho quý vị là hai loại khác biệt nhau. Vì loại canh rau cải của chúng tôi đã được nghiên cứu một cách kĩ càng, đã áp dụng và chữa trị thành công nhiều bệnh nhân mắc phải các chứng bệnh nan y đến thời kì tuyệt vọng. 

Ngày nay tân y học ở Nhật Bản đã nghiên cứu cặn kẽ về cơ thể của con người để khắc phục các nhận thức sai lầm vì cố chấp của giới y khoa hiện đại. Canh rau cải tuy là một loại thức ăn uống bình thường, nhưng về phương diện y học, nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng vì đã cứu sống biết bao sinh mạng của bệnh nhân trong khi giới Tây y đành thúc thủ. Tôi không phải là một bác sĩ y khoa mà chỉ là một khoa học gia bình thường. Nhưng trải qua nhiều năm sưu tầm và nghiên cứu nên đã phát hiện ra công năng vô bờ bến của loại canh rau cải. Ngoài loại canh này ra, tôi cũng đã khám phá khả năng trị liệu tài tình của nước gạo lứt rang. Và đôi khi tôi đã phối hợp hai loại thức uống này lại với nhau để cho công năng của nó gia tăng thêm phần hiệu nghiệm. Tuy nhiên những loại nước uống tầm thường này không được giới y khoa xem trọng vì nguyên
lý trái ngược với kiến thức y khoa hiện đại. 

Sở học của tôi có phần trái ngược với kiến thức y khoa. Cho nên đầu tiên tôi đã gặp phải sự chống đối, nên chỉ áp dụng các phương pháp này để chữa trị cho thân nhân và bằng hữu của tôi trước. Rồi sau đó chính họ, những bệnh nhân đã khỏi bệnh, đã phổ biến những lợi ích thiết thực này cho quảng đại quần chúng khắp nơi. Trong quá trình nghiên cứu về cơ thể học, tôi đã thu thập được rất nhiều kiến thức thiết thực và mới mẻ về sự tương quan của tế bào đối với sức khỏe của con người và đã phát động phong trào y học mới tại Nhật Bản.

Nói đến canh rau cải, thoạt tiên người ta thường nghĩ rằng đó chỉ là loại thực phẩm bình thường nên trước đây ít ai coi nó là quan trọng. Nhưng trong quá trình nghiên cứu, tôi đã lý giải và chứng minh được sự hữu hiệu của nó. 

Tôi nghiên cứu về sinh hóa học căn bản để áp dụng trong y khoa phòng ngừa. Để rõ nghĩa hơn, tôi nghiên cứu về cơ thể được hình thành bởi chất liệu và hợp chất nào, từ đó tìm ra các hóa chất nào thích ứng với tế bào để duy trì sức khỏe và phòng ngừa được bệnh tật phát sinh. May thay, gần đây, kết quả nghiên cứu về sinh hóa học của tôi đã được giới chức y khoa Nhật Bản thừa nhận.

Tôi biết rằng những lý luận ngược lại với kiến thức y học hiện đại khó mà được mọi người chấp nhận và giới y khoa Nhật Bản đã từng coi sự nghiên cứu của tôi như việc làm của một kẻ bất bình thường. Tôi đã chịu đựng biết bao sự thị phi và phỉ báng. Rốt cuộc rồi vì bất lực trước một số bệnh nhân nan y sắp phải lìa đời, họ bắt buộc phải áp dụng kinh nghiệm thành tựu của tôi mà thôi.

Để quảng bá sự phát minh hữu ích cho công chúng biết, tôi đã đi khắp nước Nhật để tổ chức các buổi diễn thuyết. Nhưng theo quy định của Bộ Y Tế, tôi chỉ được phép thuyết giảng mà không được phép trực tiếp trị bệnh. Trong các buổi thuyết trình đó, rất nhiều người đã lãnh hội được những kinh nghiệm quý báu và chuyển hướng tín dụng nó, nên đã khôi phục lại được sức khỏe sau bao năm bị bệnh tật dày vò. Cũng từ đó phong trào uống nước canh rau bá bệnh được lan truyền khắp nơi trong dân chúng Nhật Bản.

Một số tạp chí y học đã đăng tải những phát minh mới mẻ của tôi, trực tiếp phỏng vấn và dành riêng cho tôi những trang về dưỡng sinh và sức khỏe. Rồi sau đó các đài truyền hình trong nước cũng đã tường thuật công khai về các cuộc nghiên cứu này. Tuy nhiên tôi cảm thấy việc xuất hiện nhiều lần trên đài truyền hình để trình bày về thành quả nghiên cứu của mình không được thuận lợi và có thể tạo ra những điều ngộ nhận. Vì có một số danh y được đài truyền hình phỏng vấn vẫn bao thủ kiến thức y học truyền thống, đã trả lời và lý giải sai lệch về kết quả nghiên cứu của tôi.

Gần đây một số đại học và viện nghiên cứu y dược đã bảo tôi cung cấp các tài liệu nghiên cứu, nhưng vì công việc bề bộn nên tôi chưa đáp ứng được cho họ. Vả lại trước kia cũng có một số vị tuy không thích lối lý luận đi ngược lại với kiến thức y học truyền thống, nhưng lại lợi dụng tài liệu của tôi để viết thành luận án hầu đạt được những học vị cao hơn để dễ tiến thân trong sự nghiệp của họ. Tôi không muốn làm kẻ bị lợi dụng một cách không công như vậy nữa. Nguyện vọng thiết thực của tôi chỉ là muốn rao giảng cho mọi người biết làm sao để được sống khỏe mạnh và tự mình có thể phòng chống được các bệnh tật hiểm nghèo.

Tuy nhiên hiện nay tôi lại có một lối suy nghĩ khác. Bởi vì sinh mạng của con người thật là quý báu. Mặc dù tôi đã trình bày những thành quả thiết thực về công hiệu của nước canh rau cải chữa bá bệnh và cũng đã gây ra một phong trào sử dụng rầm rộ, nhưng nếu tôi không lý giải một cách cặn kẽ, chứng minh một cách trung thực và hướng dẫn một cách rõ ràng hơn, thì biết đâu, khi không có mặt mình, một số người không biết rõ sẽ áp dụng sai. Sự kiện này có thể làm mất công hiệu của nước canh và biết đâu cũng có thể gây ra những phản ứng bất lợi cho sức khỏe. Đồng thời công trình nghiên cứu của tôi tự bấy lâu nay cũng sẽ bị người ta xuyên tạc và phản bác. Cho nên tôi đã quyết định đem hết toàn bộ tài liệu nghiên cứu của mình công khai hóa, phổ biến cho quảng đại quần chúng biết bằng cách giản lược lại và xuất bản tập sách nhỏ này, thay vì chỉ để nằm trong tay của bản thân tôi và một số các nhà khoa học.

Đồng thời, tôi cũng hy vọng các trường đại học, các viện nghiên cứu và quý vị khoa học gia chuyên tâm khai thác thêm những điều mới mẻ để cho mọi người trên thế giới an tâm hơn trong việc duy trì sức khỏe và phòng chống bệnh tật một cách hiệu quả, để ai ai cũng được sống an vui, không lo âu, sợ sệt vì sự đe dọa của các chứng bệnh hiểm nghèo.

Quyển sách do tôi soạn thảo là thành quả bao nhiêu năm dài nghiên cứu và triển khai các lý luận y hóa học. Nội dung bao gồm việc canh dưỡng sinh khắc chế được tế bào ung thư và các bệnh nan y với những tin tức cập nhật hóa, Tuy có những điều trái ngược với một số kiến thức y học hiện đại, nhưng những kết quả hữu hiệu thiết thực của nó cũng đã minh chứng cho quý vị vững lòng phần nào. Quan niệm của tôi rất thoáng, nghĩa là làm sao chữa được bệnh và cứu được người chở không luôn luôn tuân thủ theo những lý thuyết cũ kỹ sẵn có. Đọc xong quyển sách này, quý vị sẽ nắm được phân căn bản để làm thế nào bảo vệ sức khỏe một cách tự nhiên. Phần còn lại chỉ là việc bắt tay để tự thực hành mà thôi.

Tôi khẳng định những chi tiết trình bày trong quyển sách này hoàn toàn có thật. Xin quý vị an tâm để khai thác phần ích lợi của nó.

LẬP THẠCH HÒA - Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu Y Hóa Học Phòng Ngừa Nhật Bản

Download sách tại đây
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin liên quan

  • Bảng thành phần dinh dưỡng Việt Nam 2007

    Trong điều kiện hội nhập hiện nay với một thị trường thực phẩm Việt nam ngày càng đa dạng, nhiều đòi hỏi thông tin không chỉ là các chất dinh dưỡng và phi dinh dưỡng trong thực phẩm mà cần ...

    08/12/2022
    242
  • Cho đi để cuộc sống ý nghĩa hơn

    Trong nhiều trường hợp, dành thời gian cho người khác mang lại ý nghĩa thiết thực. Ngày nay, trong nhịp sống hối hả bận rộn, thời gian còn đáng giá hơn tiền bạc, và dành nó cho người khác một cách ...

    15/04/2023
    256
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng