090 66 55 044 0

Thầy Lương Trùng Hưng

Bác Lương Trùng Hưng gửi đến CLB100 quyển sách Thảo Dược Thiên Nhiên

Góc nhìn chuyên gia

Thầy Lương Trùng Hưng

  • Ngày đăng11/05/2024
  • 205Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Kính gửi cô bác anh chị trong CLB100. Để tránh tiền mất tật mang khi mua phải những loại thuốc không rõ nguồn gốc và để chúng ta hiểu rõ được công dụng, cách sử dụng các loại thảo dược dược Úc đến từ công ty G&W Australia thì Chuyên gia thực dưỡng Quốc tế Bác Lương Trùng Hưng đã gửi đến cộng đồng CLB100 đôi điều. Sau đây là nguyên văn lời của Bác Lương Trùng Hưng mà BQT CLB100 gửi đến cô bác anh chị.
“Chúng tôi gửi đến quý vị quyển Thảo Dược Thiên Nhiên. 
Đây là quyển sách nhỏ tóm gọn hầu hết thông tin về công dụng, cách dùng các loại trợ phương của G&W Australia trong đó có khoảng 12 loại thảo dược phát hành tại Úc. Các loại thảo dược trợ phương này được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm vì kết quả mang lại sau khi sử dụng đúng liều lượng và đủ thời gian. 
Ngoài ra còn 1 số thảo dược khác chưa có đăng trong quyển này, chúng tôi sẽ đăng thêm riêng: LongeViver, AcneClea, ProstaCopia...
Đây là công trình nghiên cứu của Bác sĩ Đông y Dr Gr Hu và nhóm cộng sự có trên 40 kinh nghiệm nghiên cứu lâm sàng các loại thảo dược tại Đại học Y khoa Thượng Hải (Trung Quốc) và Đại Học Y khoa Sydney (Úc). Các loại thảo dược này đã giúp cho hầu hết các ace áp dụng lối sống thuận tự nhiên tự chữa lành nhanh chóng các loại bệnh nan y như ung thư, đột quỵ, tim mạch, thận, gan, tiểu đường, khớp, dị ứng, gút..... khi kết hợp với Canh Dưỡng Sinh còn giúp cơ thể tự chữa lành hoại tử và rất nhiều bệnh bất trị khác kể cả rối loạn tiền đình, nhức 1/2 đầu (Migrain), mất trí nhớ (Alzheimer), run tay chân (Parkinson), trầm cảm (Depress), động kinh...
Chúng tôi nói nhiều lần trong các Youtube hỏi đáp thực dưỡng (lối sống thuận tự nhiên) về chủ đề “Ở đâu có tiền - Ở đó có lừa đảo!”.
Và trong tất cả các trò lừa đảo hàng ngày trên YouTube - Facebook là các quảng cáo thuốc hoặc thực phẩm chức năng chiếm phần lớn.
Muốn lừa đảo thành công họ phải làm phim và dựng chuyện, phải lồng vào đó các bài viết dối, bài làm chứng dối về hiệu quả thần kỳ của các loại thuốc đó, mướn người giả bệnh nặng, nay đã hồi phục nhờ uống thuốc đó: đủ loại từ sinh lý kém, xuất tinh sớm....đến mất ngủ, nhức mỏi xương khớp, tiểu đường, bệnh đường ruột, dạ dày..... Họ làm như thật là sẽ khỏi bệnh sau 2 tuần, 2 tháng...
Điều dễ thấy nhất là nói dối bớt 50%, để cái máy đếm giờ, phút.... người mua còn 15 phút, 10 phút để mua ngay vì hết hàng. Nếu không mua, hôm sau bạn quay lại, cũng trò này tái diễn. Họ bảo chỉ còn 4 hộp nhưng nếu bạn mua 10 hộp vẫn có hàng (trò rẻ tiền này lừa được khối người).
Tôi nhiều lần nói trên YouTube, muốn không bị lừa, cần học kiến thức khi áp dụng lối sống thuận tự nhiên, khi cầm hộp thuốc trên tay, xem ngay công thức thuốc in bên hông hộp thuốc, xem có bao nhiêu loại thảo dược tạo thành, mỗi loại bao nhiêu milligram (trên mỗi viên thuốc) và nếu cần dùng Google kiểm tra xem giá trị và công dụng từng loạị.
Bác Lương Trùng Hưng gửi đến quý vị quyển Thảo Dược Thiên Nhiên
Vừa rồi tôi mua thử xem thuốc yếu sinh lý được quảng cáo rầm rộ trên mạng. Công thức chỉ có 5 loại thảo dược (Maxiboost mới 26 loại) nhân sâm 50mg (trong khi Maxiboost có 1.500mg - 30 lần nhiều hơn), nhung hươu 50mg, hạt nho 50mg và 2 loại vitamins (hóa chất) và tá dược...
Khi nói chuyện qua điện thoại họ cam kết đủ chuyện, nhưng trên hộp giao hàng họ đề có thể mở hộp xem hàng nhưng cấm mở hộp, cấm thử nghiệm thuốc!
Cái khác nhau của chúng tôi và các loại khác là sản phẩm chúng tôi giới thiệu đã được đóng đảo người tiêu dùng tín nhiệm vì hiệu quả - còn sản phẩm của họ là quảng cáo rầm rộ nhưng chưa có ai từng đạt hiệu quả mà chỉ có nhân chứng dối viết trên giấy quảng cáo không kiểm chứng được!
Chúng tôi sẽ tái lập chương trình dùng thử nghiệm thuốc miễn phí trong tương lai gần.
Muốn biết thêm chi tiết xin vui lòng gọi hoặc nhắn tin qua:
  • Zalo, Viber: +61 411 428 777
  • Email: Luongtrunghung49@gmail.com 
Cám ơn quý vị,
Lương Trùng Hưng
Cô bác anh chị có thể tìm đọc thông tin về quyển Thảo Dược Thiên Nhiên qua các cách sau:
=> Mua sách tại đây
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng