090 66 55 044 0

Thực dưỡng từ Đài Loan

Cháo rau củ Genki - Váng cháo gạo lứt 7 thành phần ăn liền

Review thực dưỡng

Thực dưỡng từ Đài Loan

  • Ngày đăng22/08/2024
  • 388Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Khi nấu váng cháo gạo lứt 7 thành phần không phải ai cũng thành công từ lần nấu đầu tiên. Có những người nấu liên tục 5-7 lần mới có thể nấu thành công được váng cháo gạo lứt.
Ngày nay, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất các loại thực phẩm tự nhiên công ty King Kung đã sản xuất thành công sản phẩm cháo gạo lứt 7 thành phần ăn liền có tên là cháo rau củ Genki. Những nội dung dưới đây CLb100 sẽ chia sẻ thêm đến bạn thành phần, công dụng và cách sử dụng cháo rau củ Genki chi tiết nhất!

Vì sao chúng ta nên sử dụng cháo rau củ Genki?

Theo lời chia sẻ của bác Lương Trùng Hưng, bác Trần Ngọc Tài thì bác Hưng và bác Tài chính là những người đầu tiên sử dụng cháo rau củ Genki. Sau khoảng thời gian dài sử dụng thì theo đánh giá của Bác Hưng và Bác Tài thì loại cháo này rất tốt.
Cháo rau củ Genki có phần phôi cháo được làm từ gạo lứt và gạo trắng hữu cơ 6 tháng kết hợp với các thành phần khác như ý dĩ, táo tàu, vị ngọt tự nhiên đến từ bột tảo bẹ và các loại nấm. Điểm đặc biệt nhất của cháo rau củ Genki đó là có một loại hỗn hợp 4 loại thảo dược bao gồm Đương Quy, Thục Địa, Bạch Thược và cuối cùng là Xuyên Khung. Đây chính là 4 loại thảo dược mà Bác Tài gọi là thang tứ bậc đại bổ. 
Vì cháo rau củ Genki có công dụng tương tự như váng cháo gạo lứt 7 thành phần, là cháo ăn liền nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố quân bình âm dương nên cháo rau củ Genki vô cùng tốt cho sức khỏe, đặc biệt thích hợp với những người như sau:
  • Người đang bị suy nhược;
  • Người đang bị suy nhược sau điều trị bệnh, sau hóa trị, xạ trị.
  • Người đang có bệnh về đường tiêu hóa.
  • Người không ăn được gạo lứt.
  • Người cao tuổi.
  • Người cần tăng cân, người ăn sai cách nên bị sụt cân khi áp dụng lối sống thuận tự nhiên.
  • Người đang áp dụng lối sống thuận tự nhiên, muốn nâng cao sức khỏe.
Cháo rau củ Genki

Review về mùi vị của cháo rau củ Genki

Cháo rau củ Genki là loại cháo ăn liền vô cùng đặc biệt, do có thành phần chính là gạo lứt và thảo dược nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được mùi vô cùng đặc trưng của thảo dược.
Về vị, thì cháo Genki có vị thanh đạm, ngọt tự nhiên đến từ các loại rau củ tự nhiên. Tuy nhiên, nếu bạn ăn không quen sẽ thấy cháo Genki khá nhạt. Để cháo được đậm vị hơn thì khi ăn bạn có thể ăn cùng với Tekka Miso hoặc Natto Miso cũng rất ngon.
Một hộp cháo rau củ Genki sẽ có khối lượng là 256 gram. Mỗi hộp gồm 8 gói, tương đương mỗi gói sẽ có khối lượng là 32 gram.
Clb100 xin chia sẻ đến bạn cách để sử dụng cháo rau củ Genki như sau:
  • Bước 1: Bạn hãy cho 1 gói cháo rau củ Genki vào chén.
  • Bước 2: Bạn hãy tiếp tục cho thêm 150ml nước sôi vào, nếu muốn ăn đặc hơn bạn có thể giảm lượng nước, ngược lại nếu muốn ăn loãng hơn thì bạn hãy tăng lượng nước.
  • Bước 3: Sau khi đã cho nước sôi vào thì bạn hãy chờ cháo được nở ra trong khoảng 5 phút.
  • Bước 4: Sau khi thấy phôi cháo cùng các thành phần của cháo đã nở đều thì bạn hãy trộn đều lên là đã có thể sử dụng.
Review cháo rau củ Genki

Mua cháo rau củ Genki ở đâu?

Vì cháo rau củ Genki có công dụng rất tốt và có thể dùng để thay thế cho váng cháo gạo lứt 7 thành phần nên các đại lí đang phân phối cháo rau củ Genki thường xuyên cháy hàng liên tục.
Khi cửa hàng Thực Dưỡng Tiến Khang hết hàng thì có rất nhiều bạn liên hệ đến Clb100 để nhờ mua hàng. Nhưng Clb100 là câu lạc bộ chia sẻ kiến thức áp dụng lối sống thuận tự nhiên, chúng tôi không bán hàng.
Được biết, hiện tại cháo rau củ Genki đã về hàng lại tại cửa hàng Tiến Khang. Để đảm bảo sản phẩm chính hãng như loại bác Tài và bác Hưng sử dụng bạn hãy gọi đến cửa hàng Tiến Khang qua các hotline 0779 74 55 22 - 0776 74 55 22 trong giờ hành chánh để được đặt hàng.
Như vậy CLB100 cũng đã chia sẻ đến bạn thông tin về loại cháo ăn liền thực dưỡng tốt nhất đó là cháo rau củ Genki. Bạn có thể mua trữ sẵn tại nhà, lúc nào không có thời gian chế biến món ăn quân bình âm dương thì có thể dùng ngay 1 gói cháo Genki ấm nóng, ăn ngon và bồi bổ cho sức khỏe.
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng