090 66 55 044 0

Thực dưỡng từ Đài Loan

Review cháo rau củ King Kung - Cháo ăn liền ngưu báng tốt nhất

Review thực dưỡng

Thực dưỡng từ Đài Loan

  • Ngày đăng10/09/2024
  • 259Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com

Cháo rau củ King Kung có tốt không?

Cháo rau củ Kung Kung là một loại cháo ăn liền đến từ thương hiệu King Kung. Tuy là cháo ăn liền nhưng loại cháo này được các chuyên gia thực dưỡng đánh giá là có thể sử dụng tốt cho những người đang áp dụng lối sống thuận tự nhiên.
Khi bạn nhìn vào thành phần và khi sử dụng bạn sẽ biết được vì sao cháo rau củ King Kung lại tốt cho sức khỏe. Đó là do cháo rau củ King Kung có phần phôi cháo được làm từ gạo lứt và gạo trắng hữu cơ 6 tháng. Song song đó những thành phần rau củ có trong cháo rau củ King Kung đều là những loại rau củ tốt cho sức khỏe như nấm đông cô, cà rốt, kỷ tử, mộc nhĩ và đặc biệt đó là ngưu bàng.
Nguyên liệu được sử dụng sản xuất cháo rau củ King Kung thuần thực vật nên dù là người ăn chay hay ăn mặn sử dụng cũng đều được.
Bạn có thể cháo rau củ King Kung để làm bữa phụ bổ sung dinh dưỡng, thay thế cho bữa sáng, bồi bổ sức khỏe. Bạn cũng có thể sử dụng cháo này cho trẻ con hoặc người lớn tuổi sử dụng đều thích hợp. 
Đối với những người áp dụng lối sống thuận tự nhiên như chúng ta, khi đi du lịch không có quá nhiều món ăn thì bạn có thể mang theo vài gói cháo ăn liền King Kung cho vào vali, để khi đói có thể dùng ngay, vừa ngon lại vừa giúp bổ sung dưỡng chất.
Cháo rau củ King Kung

Một số điểm nổi bật của cháo rau củ King Kung

Nếu bạn là người biết quý trọng sức khỏe thì chắc chắn khi mua bất kỳ một sản phẩm nào bạn sẽ tìm hiểu xem sản phẩm đó có chất lượng hay không. Nếu là vậy thì bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng cháo rau củ King Kung vì:
  • Nguyên liệu được sử dụng để sản xuất cháo là những nguyên liệu chất lượng cao.
  • Sản phẩm này đã đạt được một số các chứng nhận như HACCP-ISO 22000 - SGS.
  • Sản phẩm này hoàn toàn không chứa phẩm màu, chất điều vị nên khi sử dụng sẽ không làm cho cơ thể chúng ta ngấm hóa chất.

Review về cháo rau củ King Kung

Tại Việt Nam, mỗi hộp cháo rau củ King Kung sẽ có khối lượng là 256 gram, gồm 8 gói, tức mỗi gói sẽ là 32 gram.
Với mỗi gói cháo rau củ khi dùng bạn sẽ pha cùng với 150ml nước sôi. Sau 5 phút là phôi cháo cùng các thành phần rau củ sẽ được bung nở. 
Về mùi hương, vì đây là cháo ăn liền với các thành phần rau củ tự nhiên nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm từ rau củ quả và ngưu báng.
Khi ăn, cháo sẽ có vị ngọt tự nhiên, thanh đạm. Khác với các loại cháo ăn liền khác trên thị trường cháo rau củ King Kung sẽ có vị ngọt chủ yếu đến từ rễ ngưu báng, nấm đông cô, cà rốt. Cháo ăn liền nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng.
Khi chúng ta áp dụng lối sống thuận tự nhiên thì hầu hết những món ăn thực dưỡng đều sẽ có điểm chung là không quá đậm vị, ưu tiên vị ngọt tự nhiên đến từ các loại rau củ thiên nhiên thì cháo rau củ King Kung đáp ứng được điều này.
Đối với những bạn muốn ăn đậm đà hơn thì khi ăn có thể ăn cháo rau củ chung với Tekka Miso hay Natto Miso. Sử dụng Tekka Miso sẽ giúp tạo máu, Natto Miso sẽ giúp làm tan cục máu đông, ngừa đột quỵ hiệu quả.
Review cháo rau củ King Kung

Mua cháo rau củ King Kung ở đâu?

Cháo rau củ King Kung là một sản phẩm của công ty King Kung (Đài Loan), tại Việt Nam thì có rất ít những nhà phân phối chính thức của thương hiệu này.
Để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng bạn phải lựa chọn những cửa hàng thực dưỡng uy tín (Vì đây là một sản phẩm thực dưỡng nên bạn rất khó để tìm mua được ở những tiệm tạp hóa thông thường. Nếu bạn muốn an tâm hơn thì có thể mua tại Tiến Khang, vì đây là cửa hàng mà Lương y Trần Ngọc Tài, Bác Lương Trùng Hưng, anh Nguyễn Công Hầu tin tưởng sử dụng và giới thiệu đến các thành viên của Clb100.
Như vậy những thông tin bên trên Tiến Khang cũng đã chia sẻ đến bạn thông tin về loại cháo ăn liền thực dưỡng tốt cho sức khỏe đó chính là cháo rau củ Kung Kung.
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hoặc bất kỳ câu hỏi nào liên quan trong quá trình áp dụng lối sống thuận tự nhiên để phòng bệnh và hỗ trợ điều trị bệnh bạn hãy liên hệ với BQT CLB100 qua hotline 090 66 55 044 nhé!
Bạn có thể xem xem thêm một số bài review khác mà CLB100 đã thực hiện dưới đây:
=> Cháo rau củ Genki - Váng cháo gạo lứt 7 thành phần ăn liền
=> Review và hướng dẫn cách sử dụng canh dưỡng sinh túi lọc King Kung
=> Review Và Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Canh Dưỡng Sinh Hòa Tan King Kung
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng