Làm đẹp bền vững

​Muốn khỏe đẹp phải ăn uống theo Thực Dưỡng

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật421
0
Có một lối sống, cách ăn uống mà nhiều người tin có thể giúp cơ thể khỏe mạnh, mang lại vẻ đẹp toàn diện với sức khỏe deo dai. Đó là Thực Dưỡng hiện đại. Với niềm tin Thực Dưỡng là phương pháp phòng bệnh từ xa, thực hành Thực Dưỡng hằng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, mang lại vẻ đẹp toàn diện. Niềm tin và lối sống này dường như đi ngược lại với phần đông con người hiện đại vì phương pháp Thực Dưỡng chú trọng việc thay gạo lứt, các sản phẩm lứt thay cho gạo trắng.

Vì sao chỉ gạo lứt, sản phẩm lứt mới có thể giúp cơ thể giúp cơ thể tránh được mọi vấn đề sức khỏe, phòng bệnh từ xa và mang lại vẻ đẹp tự nhiên, bền vững?
Cơm gạo lứt, rau củ
Câu trả lời rất đơn giản đối với những người có hiểu biết về Thực Dưỡng và đã thực hành lối sống tích cực này. Trong gạo lứt chứa gấp 5 lần chất xơ, sinh tố khoáng chất so với gạo trắng. Chất xơ là chất quan trọng nhất, rất cần thiết cho cơ thể. Nhờ chất xơ hệ tiêu hóa hoạt động đúng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất, máu huyết cho cơ thể. Nhờ chất xơ có thể thải độc cơ thể. Nếu thiếu chất xơ hệ tiêu hóa sẽ bị ảnh hưởng và phản ánh qua những căn bệnh tiêu chảy, táo báo, trĩ, các bệnh viêm nhiễm đường ruột, cơ thể không thể hấp thu dưỡng chất. Điều đó chính là nguyên nhân khiến cơ thể nhiễm bệnh ngoài những các bệnh do môi trường sống và vi rút, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.

Việc chọn đúng Thực Phẩm phù hợp bên cạnh các sản phẩm lứt sao cho đúng với thể trạng, sức khỏe và cách ăn uống quân bình cũng là điều quan trọng.
Chọn chế độ ăn Thực Dưỡng cho phù hợpĐể áp dụng Thực Dưỡng thành công, bạn không thể nào hấp tấp vội vàng. Một cuốn sách cổ đã có lời khuyên hữu ích như sau “Kế hoạch của người cần mẫn dẫn đến sự dư dật, nhưng kẻ hấp tấp đi đến đói nghèo”. Lời khuyên này thật thiết thực khi bạn chọn lối sống Thực Dưỡng, kiểm soát chế độ ăn uống nhưng không phải là nghiêm khắc với bản thân nhưng cần có một kế hoạch chi tiết. Áp dụng Thực Dưỡng từng bước theo kế hoạch chính là bạn đang ăn uống một cách chọn lọc khôn ngoan tinh tế, yêu thương bản thân. Mỗi khi dung nạp thức ăn vào cơ thể hãy lắng nghe cơ thể bạn. Thực Dưỡng chính là cách ăn uống để thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể thải độc và trang bị cho hệ miễn dịch những tế bào khỏe mạnh có thể đánh bại các vi khuẩn và virut thâm nhập vào cơ thể.

Và khi cơ thể bạn khỏe mạnh thì sắc đẹp chính là điều đi kèm. Một vẻ đẹp khỏe khoắn, tự tin, vẻ đẹp bền vững chỉ có thể có được ở những người ăn uống theo Thực Dưỡng hiện đại một cách đúng đắn.

Có thể nói, ngày nay phái đẹp đang rầm rộ các phương pháp giúp bản thân đẹp hơn, duy trì tuổi thanh xuân. Họ sẵn sàng chấp nhận những cuộc phẫu thuật đau đớn để có thể có một vẻ đẹp như ý muốn. Thế nhưng, có những hậu quả đau lòng khi những cuộc phẫu thuật bị biến chững, khiến nạn nhân bị dị dạng khuôn mặt, thậm chí tử vong. Mặc dù, những trường hợp như thế vẫn thường xảy ra nhưng nhu cầu làm đẹp của chị em qua các cuộc phẫu thuật: nâng cơ ngực, chỉnh mũi, hút mỡ bụng, lấy bọng mắt, căn da vẫn không ngừng tăng. Lý do là gì?.

Một lý do là ai trong chúng ta cũng muốn làm đẹp, đặc biệt là phái đẹp thì phải đẹp. Thời gian và lối sống công nghiệp khiến cho nhan sắc hao mòn và khi nhìn vào gương, phái đẹp không còn thấy mình đẹp và mất dần tự tin. Đối với một số người, họ có thể thỏa lòng với sắc vóc hiện có và tìm niềm vui nơi những hoạt động ý nghĩa và không chú tâm quá nhiều vào ngoại diện. Họ biết cách chăm sóc bản thân đúng mực và nói không với các phương pháp thẫm mỹ. Nhờ vậy họ tiết kiệm được khá nhiều tiền để có thể tận hưởng đời sống an nhiên. Thực Dưỡng hiện đại có thể là lối sống của họ hoặc không. Điều quan trọng là họ hài lòng với bản thân. Biết ơn với những gì họ đang có.

Bạn muốn trở thành người như thế nào? Câu trả lời của chính bạn sẽ quyết định bạn sẽ chọn lối sống nào? Đánh đổi tất cả để được vẻ đẹp nhất thời để rồi cũng dần tàn héo theo thời gian hay chọn cách ăn uống quân bình theo Thực Dưỡng để khỏe đẹp hơn mỗi ngày?
Việc ăn uống theo Thực Dưỡng sẽ giúp cơ thể bạn ngăn chặn được 3 cao, 1 thấp (Cao đường – Cao mỡ - Huyết áp cao, Thấp khớp). Bệnh tật nhìn chung vẫn là do cách ăn sai và môi trường sống của chúng ta đang bị ô nhiễm trầm trọng. Mọi thức ăn thức uống, không khí chúng ta nạp vào điều là hóa chất. Tích tụ lâu ngày khiến cơ thể mắc những căn bệnh nghiêm trọng. Chúng ta không thể thay đổi thế giới này nhưng cả thế giới sẽ thay đổi khi chúng ta thay đổi. Thay đổi tư duy trong cách ăn uống. Ăn uống với lòng biết ơn sự cung cấp yêu thương của Đấng tạo hóa. Bên cạnh đó, hãy tận dụng liều thuốc kháng sinh tự nhiên mà ngài đã ban cho đó là ánh nắng mặt trời và không khí biển.

Nhiều chị em sẽ không chấp nhận việc cơ thể mình rạm nắng vì mặt trời. Họ sẽ luôn dùng kem chống nắng, thậm chí tẩy trắng để có một làn da ngọc ngà. Có thể bạn cũng từng là người như thế. Sẽ không vấn đề nếu cơ thể bạn khỏe mạnh, không bệnh tật. Bạn là người trẻ và sức khỏe dẻo dai. Nhưng đối với những người đã mắc những căn bệnh khó trị do ăn sai lâu ngày thì ánh nắng mặt trời, không khí biển chính là liều thuốc vô giá đến từ Đấng Tạo Hóa. Nếu bạn là người quan tâm đến sức khỏe sắc đẹp bền vững thì điều đầu tiên bạn cần làm là thay đổi tư duy, thay đổi tư tưởng của mình. Vẻ đẹp bề ngoài thường được cho là phản ánh con người bề trong của bạn. Cơ thể bạn chính là ngôi đền thiêng liêng được Đấng Tạo Hóa tạo ra rất kỳ diệu. Việc nuôi dưỡng con người bề trong, hay tâm trí bạn là điều quan trọng nhất để có sự thỏa lòng với bản thân để bạn không chú trọng về vẻ đẹp bề ngoài.
Việc ăn không kiểm soát gây thừa cân, béo phì
 Việc khoái khẩu ăn những món bản thân yêu thích có thể ngăn cản bạn theo chế độ ăn uống Thực Dưỡng. Thế nhưng, đừng bỏ cuộc! Bạn hãy tiếp tục tìm hiểu về Thực Dưỡng hiện đại, biết đâu kiến thức bạn có có thể giúp đỡ cho bản thân và người khác, những người đang phải đương đầu với những căn bệnh khó trị.
►Thực đơn thực dưỡng cho người mới bắt đầu thực dưỡng
​Chúc bạn luôn vui khỏe, bình an!
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng