Thức ăn thực dưỡng

Hướng dẫn nấu cơm gạo lức và váng cháo gạo lức

Ngày đăng:12/09/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật1191
0
Gạo lức là một loại gạo nguyên cám, có nguồn cung cấp dinh dưỡng vượt trội, hàm lượng cao gấp 5 lần so với gạo trắng thông thường. Các thành phần dinh dưỡng trong gạo lức có chứa chất xơ, protein, cùng loại vitamin như B1, B2, B6, E, các khoáng chất như sắt, magiê, kẽm và phốt pho - tất cả đều hỗ trợ một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Ngoài ra, gạo lức còn mang trong mình sức mạnh chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác động tổn thương của các gốc tự do. Điều này không chỉ giúp giảm nguy cơ viêm nhiễm và bệnh tật mà còn mang đến cảm giác thực sự tươi mới và sự thăng hoa cho sức khỏe.

Trong chế độ ăn uống của phương pháp thực dưỡng hiện đại, mỗi bữa ăn thường phải kết hợp từ 50% đến 60% ngũ cốc nguyên hạt. Chính vì gạo lức có quá nhiều lợi ích đáng kinh ngạc, nên đã được ưu tiên xếp vào danh sách ngũ cốc thiết yếu.

Nếu bạn đang chuẩn bị bước vào hành trình thực dưỡng và còn đang mải mê tìm hiểu cách nấu gạo lức sao cho ngon miệng và đầy đủ dưỡng chất, thì hãy đồng hành cùng với tôi. Khám phá hai công thức nấu gạo lức độc đáo, giúp bạn tận hưởng khẩu vị ngon lành mà không hề nhàm chán.

I. Nấu cơm gạo lức


 

II. Nấu váng cháo gạo lức

Váng cháo gạo lức là món ăn rất tốt cho những người bệnh, người già cả lớn tuổi không nhai được gạo lức, những người bị viêm loét dạ dày hay người bệnh nặng, chức năng tiêu hóa kém, không ăn uống được...



Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết đến hết! Với hướng dẫn trên, tôi hy vọng bạn sẽ đạt được thành công và có một trải nghiệm thật sự ngon miệng khi áp dụng công thức này vào chế độ dinh dưỡng thực dưỡng hiện đại.




             
 

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng