Phương pháp Ohsawa

Y triết phương đông và phương pháp thực dưỡng

Ngày đăng:15/11/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật772
0

Y TRIẾT PHƯƠNG ĐÔNG VÀ PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG
Tác giả:  George Ohsawa

Mục đích của quyển sách là trình bày Nguyên Lý Vô Song, cơ sở biện chứng, phổ quát, đơn giản, hữu dụng của khoa học và triết lý, của các đạo giáo lớn và toàn bộ nền văn mình phương Đông. Đồng thời cho thấy cách áp dụng nguyên lý này trong sinh vật học, sinh lý học, tâm lý học, y học, giáo dục, xã hội học và luận lý; trình bày y học phương Đông trong ánh sáng của Nguyên Lý Vô Song, và cho thấy nguyên lý này với toàn bộ vẻ huy hoàng như là nguyên lý của tự do vô biên và hạnh phúc vĩnh viễn.

Quyển sách sẽ trình bày cách nấu ăn Thực Dưỡng làm ra những món ăn thức uống ngon lành, chữa trị được tất cả chứng bệnh, đồng thời đảm bảo được sự sống lâu, trẻ trung cho mọi người nhưng không tốn kém và chẳng phải học tập gì đặc biệt cả.

Trong số những hình thức khác nhau của y học phương Đông, phần nhiều giống như có nhỏ, chúng khác với những cây to vươn cao lên trời tương ứng với y học Trung Hoa và y học Ấn Độ Ayurveda. Những phương pháp y học khác có thể vươn tới mức dưỡng thân chứ không xa hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ đi vài bước vào giai đoạn đầu của y học Ấn Độ hoặc y học Trung Hoa, nghĩa là ở giai đoạn đối chứng (chữa triệu chứng), các bạn dễ lang mang, vì có rất nhiều phương thuật điều trị và hàng đống thuốc men, đôi khi thấy say mê những tác dụng tức thời giống như phép lạ của chúng. Nhưng tất cả chỉ là chữa tạm.

 

Muốn tìm ra y học chữa trị sâu xa, chữa lành bệnh một lần và mãi mãi, các bạn phải cố gắng tìm tới giai tầng y học thứ 7, y học tối thượng, y học dựa vào sự công bình hoặc trật tự vũ tru... Y học như thế không tấn công các triệu chứng, mà chăm chú vào gốc nguồn của bệnh hoạn.. Y học đó cố gắng giúp mọi người tự mình có được niềm hạnh phúc vĩnh viễn thay vì tìm đến những khoái lạc phù ảo đượm màu tuyệt vọng.


Nếu quý vị có điều kiện, xin mua sách giấy in để ủng hộ tác giả và nhà xuất bản! 

Link Ebook: download tại đây
Link đọc full sách: download tại đây
Link mua sách trực tiếp: Click để mua hàng

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng