Phương pháp Ohsawa

Dịch lý và lịch sử

Ngày đăng:15/11/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật254
0

DỊCH LÝ VÀ LỊCH SỬ
Tác giả: George Ohsawa


Lịch sử là sách giáo khoa dùng nghiên cứu Nguyên Lý Vô Song. Vì vậy, những ai muốn biết Nguyên Lý Vô Song nên đọc kỹ lịch sử. Đọc lịch sử không phải chỉ để biết lịch sử, mà còn để hiểu được Nguyên Lý Vô Song.
 
Nguyên Lý Vô Song, tức Dịch Lý. Nguyên Lý Thống Nhất Trật Tự Vũ Trụ có thể diễn dịch ra tiếng Nhật là “Nguyên Lý Musubi. Musubi (kết) là kết nối, đoàn kết, liên kết, thống hợp và đây là gốc nguồn của mọi điều chuyển biển. Nếu thấu hiểu Nguyên Lý Musubi, người ta có thể thấy trước và tiền đoán những chuyển biến sắp xảy ra.
 
Hiện nay là thời hoàng kim của khoa học chuyên về vật chất, ngày rạng rỡ đã lên cùng tốt và đêm tối tăm đang buông xuống trên con đường thỏa mãn dục vọng giác quan. Chúng ta đã thấy trong lịch sử Trung Quốc những triều đại như Tần, Đường, Minh, Thanh đã chạm vào cảnh cáo chung ngay khi mở tiệc ăn mừng thời kỳ hoàng kim cũng là chuẩn bị cho hành trình tụt dốc.

Nếu quý vị có điều kiện, xin mua sách giấy in để ủng hộ tác giả và nhà xuất bản! 

Link Ebook: download tại đây
Link đọc full sách: download tại đây
Link mua sách trực tiếp: 
Click để mua hàng

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng