Thảo dược Ông ba đất phèn

Tinh dầu sả ăn KA chống cảm cúm

Ngày đăng:18/11/2022
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật222
0

Tinh dầu sả KA chống cảm cúm

1. Tìm hiểu về cây sả

Cây sả có tên khoa học Cymbopogon citratus (L.) Pers, họ lúa (Poaceae). Theo Đông y, trong y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian, cây sả được dùng với tên thuốc là hương mao hay hương thảo. Sả có vị cay the, thơm, tính ấm, có tác dụng ra mồ hôi, giúp chống viêm, tiêu đờm, sát khuẩn, khử mùi hôi; Trị ăn kém chậm tiêu, viêm đường tiết niệu, tiểu rắt, tiểu buốt, viêm khí phế quản, viêm họng, ho có đờm.
Củ sả có nhiều vitamin và khoáng chất
Sả được trồng và sử dụng rộng rãi như là một loại cây thuốc và gia vị tại các nước châu Á. Trong củ sả có chứa nhiều loại vitamin và các khoáng chất cần thiết tốt cho sức khỏe như: B1, B2, B3, B5, B6, axit folic, kali, canxi, magie, phốt pho, mangan, đồng, kẽm và sắt.

Ngoài ra, cây sả chủ yếu chứa tinh dầu citral, citronellol và geraniol và tinh dầu. Tinh dầu sả được dùng làm thuốc trợ tiêu hoá, đuổi muỗi, làm nước hoa, xà phòng thơm.

2. Tinh dầu sả KA chống cảm cúm

Thành phần chính của tinh dầu sả ăn KA là citral, có hương vị như chanh và có thể trích tinh thành bột, chưng cất tinh dầu hay sử dụng ở dạng tươi sống.
Tinh dầu nguyên chất sả ăn KA
🔸Hướng dẫn sử dụng:
- Bôi trực tiếp lên da hoặc pha với dầu massage giúp giảm đau, chống cảm cúm.Tinh dầu có mùi thơm dễ chịu rất thuận lợi để bôi lên da và đuổi được muỗi
- Dùng xông cảm: nấu nồi nước sôi cho vài giọt tinh dầu sả, bạch đàn chanh, tràm, trùm chăn kín xông giúp ra mồ hôi giải cảm, ho, cảm cúm
- Dùng đèn xông, đun nước nóng nhỏ 3 - 4 giọt tinh dầu vào để xông giúp sát khuẩn không khí, khử mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá, đuổi muỗi, côn trùng, giúp thanh lọc không khí

* Ứng dụng trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Trong công nghệ hóa mỹ phẩm. Các chế phẩm vệ sinh thiên nhiên.
🔸Xuất xứ: Công ty TNHH Ông Ba Đất Phèn - Việt Nam

Tấc cả các sản phẩm của CTy Khánh An lưu hành trên thị trường đều là sản phẩm hợp tác với CTy Nghiên Cứu Bảo Tồn Và Phát Triển Dược Liệu Đồng Tháp Mười.

Đó là nơi uy tín, chất lượng và thiên nhiên được đặt lên hàng đầu sẽ mang tới cho người tiêu dùng sử dụng an toàn và hiệu quả cao. Nơi ấy có người Dược sĩ đã hơn 30 năm miệt mài nghiên cứu và mơ ước của ông là làm sao giúp con người giảm bớt bệnh tật bằng những sản phẩm thiên nhiên mà người Việt Nam tự hào sản xuất được. Đó là DS Nguyễn Văn Bé với cái tên ông Ba Đất Phèn đã trở thành một huyền thoại nơi miền sông nước Vàm Cỏ Tây.

🔹Giá bán: 100,000 VNĐ/ chai 

►Bấm xem mục Review thực dưỡng để xem thêm những trợ phương, gia vị, trà dưỡng sinh khác.
* Liên hệ mua hàng qua số điện thoại: 090 66 55044 (Zalo) để được tư vấn
* Trở thành Đại sứ sức khỏe CLB100liên hệ tại đây 
* Đăng kí thành viên để nhận được nhiều ưu đãi từ clb100, đăng kí tại đây
* Để lại comment khi các bạn có thắc mắc về sản phẩm hoặc cần hỗ trợ.


►Tham khảo
Bài thuốc tham khảo trị cảm cúm, xông mũi
* Thức ăn có lợi ích cho bệnh cảm lạnh




 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng