090 66 55 044 0

Thầy Lương Trùng Hưng

Lối Sống Thuận Tự Nhiên Sẽ Chữa Lành Tận Gốc Bệnh Suy Thận

Góc nhìn chuyên gia

Thầy Lương Trùng Hưng

  • Ngày đăng24/08/2024
  • 245Lượt xem
  • Nguồn tinclb100.com
Suy thận, suy tim, suy gan là bệnh rất phổ biến ngày hôm nay, trong đó Suy thận chiếm số đông vì thời đại công nghiệp dùng thức ăn công nghiệp.

Thức ăn công nghiệp được nuôi trồng, chế biến, bảo quản bằng thuốc tăng trọng, phân hóa học, thuốc trừ sâu, gia vị......100% hóa chất nên hậu quả là người tiêu dùng có quá nhiều bệnh nan y.      

Khi suy thận bệnh nhân lại chọn cách lọc thận để kéo dài sự sống mà không biết rằng cơ thể con người được tạo hóa ban tặng khả năng tự chữa lành nếu chúng ta biết cách giải độc!

Y học hiện đại có thể thay thận nhưng việc làm này hoàn toàn vô nhân đạo, vừa lấy đi 1 quả thận của người khỏe mạnh (và người này cũng sẽ suy thận rồi chết). Vì quả thận này không phải là của chính cơ thể người bệnh nên sẽ bị hệ thống miễn dịch của cơ thể bệnh nhân tìm cách chống lại - và để duy trì nó, Y học dùng thuốc kìm hãm miễn dịch, làm suy yếu hệ miễn dịch và sau đó bệnh nhân chết vì không được hệ miễn dịch của mình tự bảo vệ.

Lối sống thuận tự nhiên đã hướng dẫn vô số bệnh nhân suy thận nặng tạo điều kiện cho cơ thể tự chữa lành - sau khi họ có đủ hiểu biết, áp dụng đúng và đủ thời gian (trung bình 9 tháng) - thận (và toàn bộ lục phủ, ngũ tạng khác của bệnh nhân) phục hồi 100%.
Lối sống thuận tự nhiên chữa lành bệnh suy thận

Sau khi hồi phục rất ít người làm nhân chứng cho sự lành bệnh kỳ diệu của mình mà lại che dấu nó (do niềm tin sai lạc rằng bệnh nan y của mình là do quả báo, nghiệp chướng từ tiền kiếp).
Có vài người bệnh suy thận nặng, áp dụng lối sống thuận tự nhiên lành bệnh chịu nói lên sự thật để tạo niềm tin cho người khác:
  • Huỳnh Hoàng Huy di động: 0935 915 291
  • Dương Thuý Kiều di động 0939 787 709 là người đã hướng dẫn chị ruột của mình tên Nguyễn Thị Quyên Anh sinh sống tại Pháp tự chữa khỏi suy thận, ung thư và tim.
Mới đây có bác sĩ Liêm, phó Giám đốc phụ trách chuyên môn chuyên khoa nội Bệnh viện Đa khoa Châu Thành Cần Thơ cũng tự chữa lành bệnh Suy thận: trước đây 1 tuần lọc thận 3 lần, sau khi áp dụng lối sống thuận tự nhiên, sử dụng trợ phương thảo dược và sau 1 thời gian, hiện chỉ còn lọc thận 1 tuần 1 lần và Bác sĩ Liêm nói trên YouTube rằng ông tin tưởng bệnh của ông sẽ hoàn toàn bình phục trong thời gian tới. 

Tốt nhất là dọn nhà ra vùng bờ biển:
  • Hít thở không khí biển 24 giờ/ ngày. Nếu chưa ra biển được phải có máy tạo Oxy thổi vào phòng ngủ.
  • Sáng sớm tắm nắng 1, 2 giờ cùng lúc đó đi chân không trên cát (nơi giáp nước)...
  • Tắm cát 2 giờ (cần học cách tắm cát) và trong khi tắm cát Thiền hay Cầu nguyện hoặc Tập tĩnh tâm có định hướng. 
  • Áp dụng lối sống thuận tự nhiên 
  • Trợ phương:
    • Ngày 4 lần x 1 gói Canh Dưỡng Sinh pha với 100ml nước sôi uống 15 phút trước khi ăn sáng trưa chiều và trước khi đi ngủ.
    • Ngày 2, 3 lần x 2, 3 viên Hồi Sinh Miễn Dịch (tùy theo bệnh nặng hay nhẹ và tùy thể trọng) hoặc Trường Sinh Miễn Dịch (LongeViver) sau khi ăn sáng trưa chiều.
Gia nhập clb100 để học chuyên sâu Thực Dưỡng Hiện Đại bằng cách gọi cho anh Hầu 0985 462 496 hoặc 090 66 55 044
Lương Trùng Hưng.

Bạn có thể xem thêm video về bác Liêm chia sẻ về quá trình chữa lành bệnh suy thận bằng cách áp dụng lối sống thuận tự nhiên dưới đây:
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng