Hệ da liễu

Hướng Dẫn Cải Thiện Tình Trạng Vảy Nên Trên Da Hiệu Quả ( Có Video)

Ngày đăng:19/04/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật51
0
Từ những mảng da khô và nứt nẻ cho đến những vết sưng đỏ và mảng vảy không đều, bệnh vảy nến không chỉ gây khó chịu, ngứa đỏ trên da mà còn làm cho người bệnh tự ti, tinh thần suy sụp về ngoài hình của mình. Thông qua bài viết này, CLB100 sẽ hướng dẫn bạn cách áp dụng thực dưỡng để hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến được đúc kết từ lời chỉ dẫn của Bác Lương Trùng Hưng. Xem ngay nếu bạn đang gặp phải bệnh sau để biết cách thực hiện bạn nhé.

Nguyên nhân gây bệnh vảy nến

Một số thói quen không lành mạnh như ăn uống thiếu chất, nhiều dầu mỡ, thiếu ngủ, căng thẳng, dùng chất kích thích, thời tiết bị ô nhiễm hay tiếp xúc với các hóa chất cũng sẽ ảnh hưởng đến hệ miễn dịch và là nguyên nhân gây nên dị ứng, vẩy nến trên da.
Nguyên nhân gây bệnh vảy nến
IgE (Immunoglobulin E) là một loại kháng thể thuộc họ immunoglobulin, được tổng hợp bởi hệ thống miễn dịch. Chất này sẽ gây ra các phản ứng dị ứng trên da để bảo vệ tế bào khỏi các chất độc hay các chất gây dị ứng như hạt phấn hoặc chất dị ứng trong thực phẩm. Khi cơ thể tiếp xúc với một chất gây dị ứng, hệ miễn dịch sẽ phản ứng bằng cách sản xuất IgE. Chất này sẽ kích thích Histamin ( một chất tự nhiên có trong cơ thể và được tổng hợp và lưu trữ trong các tế bào mast và basophil), tạo ra một phản ứng dị ứng như giãn mạch máu, tăng tiết chất nhầy, kích thích phản ứng viêm, gây ngứa, sưng trên da.
Nếu bạn đang gặp tình trạng này và không muốn bệnh thêm trở nặng, điều trước tiên bạn cần phải làm đó là thay đổi chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt của mình trở nên lành mạnh hơn. 

Hướng dẫn cách áp dụng lối sống thuận tự nhiên hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến

Áp dụng lối sống thuận tự nhiên là một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh vô cùng hiệu quả. Với cách ăn này sẽ giúp cơ thể bạn lặp lại quân bình âm dưỡng, từ đó lấy lại khả năng tự chữa lành bệnh của chính cơ thể chúng ta. Không chỉ cải thiện tình trạng vảy nến trên da, phương pháp này còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, tiêu hóa tốt hơn và còn ngăn ngừa được các bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường, tim mạch,...
Sau đây, CLB100 sẽ hướng dẫn bạn cách áp dụng lối sống thuận tự nhiên đúng từ theo như lời chỉ dẫn của bác Lương Trùng Hưng:

Chế độ ăn thuận tự nhiên cải thiện bệnh vảy nến

Sinh hoạt theo lối sống thuận tự nhiên

  • Buổi sáng, phơi nắng từ 10-15 phút, luyện tập thể dục như đi bộ, tập yoga, luyện khí công,...
  • Buổi tối trước khi đi ngủ bạn nên ngồi thiền, niệm phật hoặc học tĩnh tọa để giúp cơ thể giảm bớt căng thẳng, thư giãn để mang đến một giấc ngủ ngon.
  • Nếu có thể bạn nên đi ra biển, hít thở không khí biến, đi chân trần trên cát, để giúp cơ thể cân bằng âm dương.
Sinh hoạt theo lối sống thuận tự nhiên

Một số trợ phương thực dưỡng hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến

Dưới đây là những trợ phương đắc lực hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả cao:

Biminne II

Biminne II là một thảo dược trợ phương đặc trị các bệnh về da như vảy nến, nổi mề đay, chàm da, dị ứng. Sản phẩm này được bào chế từ 12 loại dược liệu tự nhiên như hoàng kỳ, sinh địa, ngũ vị tử, đường quy, cam thảo,... có tác dụng tăng cường miễn dịch, giảm viêm, làm dịu các vết sưng đỏ, làm mát da và chống dị ứng vô cùng hiệu quả.
Cách dùng: 
  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 2 - 3 viên.
  • Nếu các triệu chứng nghiêm trọng thì uống ngày 3 lần, mỗi lần từ 2 - 3 viên.
  • Trẻ em dưới 3 tuổi: Ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Trẻ em từ 2 đến 6 tuổi: Ngày uống 2 viên.
  • Trẻ em từ 7 đến 11 tuổi: Ngày uống từ 3 đến 4 viên 9 (Chia thành 2 - 3 liều)
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn hãy uống điều đặn trong 3 tháng.
Biminne II hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến

Hồi Sinh Miễn Dịch

Để đẩy nhanh tốc độ phục hồi của cơ thể, bạn nên dùng thêm trợ phương Hồi Sinh Miễn Dịch (Immune Reviver). Trong một viên nang Hồi Sinh Miễn Dịch có chứa đến 19 loại thảo dược quý hiếm có khả năng phục hồi hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, làm vực dậy các tế bào suy thoái, tạo điều kiện giúp cơ thể nhanh chóng lặp lại quân bình.
Cách dùng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 2-3 viên (dùng sau ăn).

Canh dưỡng sinh

Bệnh vảy nến cũng là do cơ thể chứa nhiều chất độc trong máu. Để giúp thải độc, thanh lọc máu huyết, bạn không nên bỏ qua canh dưỡng sinh. Đây là một món canh rau củ hữu cơ có khả năng kiềm hóa dòng máu, đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể nhanh chóng, giúp cho lượng máu lưu thông đến các cơ quan là dòng máu giàu dinh dưỡng, không còn độc tố. Từ đó không những cải thiện tình trạng vảy nến mà còn giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh, không bệnh tật.
Cách dùng:
  • Trong 3 ngày đầu, bạn nên pha ¼ gói với 100ml nước sôi, uống khi lúc còn ấm, uống trước ăn 30 phút.
  • Những ngày sau, tăng liều lượng lên ngày 3 lần (sáng, trưa, chiều), mỗi lần 1 gói canh dưỡng sinh với 150ml nước sôi, uống khi còn ấm, uống trước ăn 30 phút.
Canh dưỡng sinh hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến
Khi hiểu rõ nguyên nhân và tìm ra giải pháp hỗ trợ điều trị theo lối sống thuận tự nhiên sẽ làm cho căn bệnh vảy nến của bạn được cải thiện một cách hiệu quả. Bạn hãy xem ngay video bên dưới của CLB100 để nghe Bác Lương Trùng Hưng hướng dẫn chi tiết cách thực hiện các phương pháp. Đừng quên đăng ký kênh Youtube của CLBF100 để theo dõi những buổi livestream mới nhất bạn nhé.
Xem thêm:
=> Nứt gót chân

=> Hôi chân
=> Vết cắn, đốt của động vật
Mời bạn xem thêm video của CLB100 về chủ đề bệnh vảy nến và cẩn thận với những loại thuốc quảng cáo:
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng