Thảo dược Ông ba đất phèn

Morinda KA Noni Ka - Giảm đau lưng, nhức mỏi cơ thể

Ngày đăng:18/11/2022
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật492
0

🍀Morinda KA Noni Ka - Giảm đau lưng, nhức mỏi cơ thể

Trước khi tìm hiểu về sản phẩm Morinda KA Noni Ka của Ông ba Đất Phèn, hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc, chất dinh dưỡng cũng như công dụng của trái nhàu, nguyên liệu chính tạo ra Morinda KA Noni Ka.

1. Tìm hiểu về cây nhàu

Cây nhàu có nguồn gốc từ một loại cây thường xanh được gọi là cây Ngao, nhàu núi hay cây dâu tằm Ấn Độ. Cây nhàu vốn mọc hoang và được trồng nhiều ở khu vực Nam Thái Bình Dương, các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới toàn cầu. Loại cây này mọc tự nhiên ở miền Trung và miền Nam Việt Nam. Nó cũng được người dân trồng trong vườn để làm thuốc. Được trồng quy mô lớn để phục vụ cho việc xuất khẩu sang các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ.
Cây nhàu - Vị thuốc quý chữa nhiều loại bệnh
Khoa học gọi cây nhàu là Morinda citrifolia, thuộc họ Rubiaceae, có biệt danh là “nữ hoàng” của giống Morinda do nhiều công dụng đặc biệt. Trái nhàu tươi hay nước ép từ trái nhàu tươi vẫn được dùng như một thực phẩm bổ sung trong chế độ ăn uống. Nó cũng được dùng phổ biến như một loại thuốc bổ sức khỏe trên toàn thế giới.

Trái nhàu có nhiều công dụng cho sức khỏe đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng thực
Thành phần hóa học tác động lớn đến việc trái nhàu hỗ trợ điều trị bệnh và bồi bổ cơ thể. Cụ thể, nhàu rất giàu khoáng chất, vitamin và phytonutrients. Loại quả có bề ngoài xấu xí nhưng chứa nhiều loại vitamin như vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B-12, vitamin C và vitamin E.
Trái nhàu có nhiều dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết
Trái nhàu cũng chứa các khoáng chất tốt cho cơ thể như canxi, kali, magiê, sắt và phốt pho. Đồng thời, chúng rất giàu các thành phần hóa học tự nhiên và một loạt các chất chống oxy hóa như quercetin, vanillin, pinoresinol, proxeronine, kaempferol, isoscopoletin, bisdemethylpinoresinol và scopoletin….

🌿Công dụng trị bệnh của trái nhàu
Các tác dụng trái nhàu đã được cả y học dân gian, y học cổ truyền và y học hiện đại chứng minh. Trái nhàu có khả năng phòng và hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh
Trái nhàu có nhiều công dụng trị bệnhTiềm năng chống oxy hóa to lớn, tác dụng chống nấm, kháng khuẩn, chống viêm, phòng ngừa loạn thần còn giúp trái nhàu hỗ trợ điều trị các bệnh như viêm khớp, đau lưng, bệnh gút hội chứng xương ống tay và các rối loạn liên quan đến hệ thần kinh trung ương….

Ngoài ra, TRÁI NHÀU HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH kích ứng da dầu nhờ khả năng kháng khuẩn và kháng nấm. Công dụng kháng nấm của nhàu cũng được ứng dụng trong một số loại kem dưỡng ẩm để vừa chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh về da và giúp da sáng mịn.

Đặc biệt, trái nhàu có nguồn kali cực lớn, có thể nhanh chóng đáp ứng lượng kali cần thiết hàng ngày của con người. Đây là công dụng quan trọng vì kali vốn là chất mà con người hay thiếu. Một số chứng bệnh chính mà kali trong trái nhàu góp phần hỗ trợ điều trị như: co cơ, cơ bị chuột rút, nhịp tim bất thường, đau tim, đột quỵ, mất nước, rối loạn ăn uống, mụn trứng cá hoặc các chứng bệnh về đường tiêu hóa.
Nước ép trái nhàu hỗ trợ tiêu hóa, phòng ngừa nhiều bệnh
Lượng kali cao giúp trái nhàu hỗ trợ điều trị bệnh nhưng cũng có thể gây hại ở một số trường hợp. Cụ thể, kali trong nhàu có thể gây trở ngại cho các loại thuốc khác nhau được sử dụng ổn định huyết áp như thuốc lợi tiểu tiết kiệm kali và thuốc chẹn thụ thể angiotensin. Hai loại này có thể dẫn đến nồng độ kali rất cao trong cơ thể gây ra các triệu chứng như buồn nôn và rối loạn nhịp tim. Do đó, người đang bị bệnh thận, người đang dung thuốc liên quan đến kali nên thận trọng khi sử dụng.
Dùng trái nhàu giảm đau lưng
Nếu nhắc đến tác dụng trái nhàu thì không thể không nhắc đến khả năng giảm đau lưng. Với cách làm đơn giản sau đây, những người bị đau lưng, mỏi khớp, thoái hóa khớp, đau sau khi xương bị tổn thương nặng nề, đau do thay đổi thời tiết có thể giảm hẳn cảm giác đau đớn, nhức mỏi.

Cụ thể, chỉ cần lấy trái nhàu khô làm sạch, sau đó ngâm với với rượu trắng. Theo công thức cứ 1kg trái nhàu ngâm với 2 – 3 lít rượu. Ngâm từ 30 – 45 ngày là có thể dùng đươc. Uống mỗi ngày 2 – 3 lần. Mỗi lần 1 ly nhỏ 20 – 30ml.

Hoặc bạn cũng có thể phát huy tác dụng trái nhàu theo cách: sử dụng 20 – 30g nhàu khô tán nhỏ (để chất trong nhàu có thể hoà vào nước tốt hơn) đun với nước sôi. Uống thay cho trà, sử dụng hằng ngày.

Nếu không muốn mất công tán hay công đoạn chế biến nào thì bạn có thể liên hệ với Tiến Khang để đặt mua sản phẩm làm từ trái nhàu Thiên nhiên.

2. Morinda KA Noni Ka - Giảm đau lưng, nhức mỏi cơ thể

🌿Morinda KA Noni Ka thừa hưởng tất cả những dinh dưỡng và khoáng chất cũng như công dụng hỗ trợ điều trị bệnh của trái nhàu chín; giúp lưu thông khí huyết, hỗ trợ tiêu hóa, giảm nhức mỏi, nâng cao sức đề kháng cơ thể.

Morinda KA Noni Ka

🌺 Thành phần: Cao khô quả nhàu chín 130mg.
🌺 Phụ liệu: Lactose vừa đủ 1viên 500mg

🌺 Công dụng:
- Hỗ trợ giúp lưu thông khí huyết
- Hỗ trợ kích thích tiêu hóa
- Hỗ trợ giúp nhuận trường
- Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
- Hỗ trợ giúp giảm nhức mỏi cơ thể..

🌺 Đối tượng sử dụng:
- Người bệnh tiểu đường dùng được
- Người lớn tuổi bị nhức mỏi cơ thể.
Các trường hợp ăn uống khó tiêu, táo bón,

🌺 Hướng dẫn sử dụng:
Người lớn: mỗi lần uống 2 – 3 viên. Ngày 2 lần. Trường hợp nhức mỏi cơ thể mỗi lần uống 3 – 4 viên, ngày 2 lần. Uống sau bữa ăn

🌺Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
🌺Bảo quản nơi khô, thoáng. Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
🌺Xuất xứ: Công ty TNHH Ông Ba Đất Phèn - Việt Nam

Tấc cả các sản phẩm của CTy Khánh An lưu hành trên thị trường đều là sản phẩm hợp tác với CTy Nghiên Cứu Bảo Tồn Và Phát Triển Dược Liệu Đồng Tháp Mười.

Đó là nơi uy tín, chất lượng và thiên nhiên được đặt lên hàng đầu sẽ mang tới cho người tiêu dùng sử dụng an toàn và hiệu quả cao. Nơi ấy có người Dược sĩ đã hơn 30 năm miệt mài nghiên cứu và mơ ước của ông là làm sao giúp con người giảm bớt bệnh tật bằng những sản phẩm thiên nhiên mà người Việt Nam tự hào sản xuất được. Đó là DS Nguyễn Văn Bé với cái tên ông Ba Đất Phèn đã trở thành một huyền thoại nơi miền sông nước Vàm Cỏ Tây.

🌿 Giá bán: 200,000 VNĐ/ hộp (150 viên)              

►Bấm xem mục Review thực dưỡng để xem thêm những trợ phương, gia vị, trà dưỡng sinh khác.
* Liên hệ mua hàng qua số điện thoại: 090 66 55044 (Zalo) để được tư vấn
* Trở thành Đại sứ sức khỏe CLB100liên hệ tại đây 
* Đăng kí thành viên để nhận được nhiều ưu đãi từ clb100, đăng kí tại đây
* Để lại comment khi các bạn có thắc mắc về sản phẩm hoặc cần hỗ trợ.


►Tham khảo
* Vegetable Drink – Canh dưỡng sinh – Nước uống rau củ cho mọi loại bệnh
* Trà bình minh: Thức uống tuyệt vời cho hệ tiêu hóa





 

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng