Thảo dược Ông ba đất phèn

Không sợ sỏi mật vì có Orthotanso KA

Ngày đăng:18/11/2022
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật264
0

🍀 Không sợ sỏi mật vì có Orthotanso KA

1. Bệnh sỏi mật 

Sỏi mật là một trong các bệnh về đường tiêu hóa, xảy ra khi có sự xuất hiện của sỏi cholesterol, sỏi sắc tố mật hoặc sỏi hỗn hợp trong túi mật và hệ thống đường dẫn mật trong gan, ống mật chủ.

Khoảng 80% sỏi mật chủ yếu là do lượng cholesterol ở trong dịch mật gia tăng quá mức, vượt quá khả năng hòa tan của muối mật. 20% còn lại có thể gặp sỏi sắc tố mật liên quan đến nồng độ cao bất thường của sắc tố mật bilirubin.


Sỏi mật thường gây đau ở vùng thượng vị và mạn sườn phải.Bình thường túi mật sẽ dự trữ dịch mật giúp tiêu hóa chất béo trong thức ăn từ gan. Khi chúng ta ăn, túi mật thực hiện chức năng bằng cách co bóp và tiết mật vào ruột non. Tuy nhiên, nếu chức năng gan suy giảm, vận động đường mật kém gây ứ mật hay có tình trạng viêm thì các thành phần trong dịch mật sẽ bị xáo trộn và kết tụ tạo thành sỏi mật. Sự xuất hiện của sỏi mật làm cản trở dòng chảy của dịch mật, tăng áp lực trong đường mật mỗi khi túi mật co bóp hoặc gây viêm, tổn thương đường mật, túi mật.


Sỏi mật có thể gây tắc nghẽn dịch mật thành từng đợt, nếu kéo dài sẽ dẫn đến viêm đường mật, túi mật (90% bệnh nhân bị sỏi đường mật nhập viện là do viêm đường mật, túi mật) cấp hoặc mạn tính, viêm tụy cấp, nặng hơn nữa là sốc do nhiễm trùng đường mật, hoại tử túi mật, viêm phúc mạc, nhiễm khuẩn huyết… Nếu không xử lý cấp cứu nhanh chóng, kịp thời, thậm chí có thể gây tử vong.

2. Orthotanso KA 

🍀 Không sợ sỏi mật vì có Orthotanso KA
Orthotanso KA ,sản phẩm của công ty TNHH Ông Ba Đất Phèn, có thể xua tan nỗi lo lắng về căn bệnh sỏi mật. Sản phẩm này là sự kết hợp từ tinh chất khô của cây râu mèo, rau ngò om và chuối hột; từ đó phát huy hết công năng của 3 loại thuốc quý đến từ Thiên nhiên trong việc hỗ trợ điều trị sỏi mật, nóng nhiệt cơ thể.

♦ Cây râu mèo
Cây râu mèo - vị thuốc quý điều trị viêm thận cấp và mãn tính, sỏi thậnCây râu mèo còn được gọi là cây bông bạc, mọc và phân bố ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, nhưng nhiều nhất ở các tỉnh miền núi phía Bắc như: Hòa Bình, Hà Tây cũ, Sa Pa và một số tỉnh có khí hậu lạnh. Cây râu mèo, vị thuốc quý điều trị bệnh viêm thận cấp và mãn tính, tăng cường chức năng thận, sốt ban, cúm, tê thấp, phù và bệnh gout.

♦ Cây rau ngò om
Rau ngò om lợi tiểu, trị sỏi thậnTheo Đông Y, rau ngò om có vị cay, thơm, hơi chát, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, chỉ khái, giải độc, tiêu thủng, trừ viêm, chống sưng, giảm đau, sát trùng đường ruột, làm lợi tiểu, trị sỏi thận, sốt nóng, chóng lão hóa, ngừa ung thư, viêm kết mạc, thủy đậu, trị những cơn đau thắt bụng.

♦ Chuối hột
Chuối hột chứa nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho thận
Chuối hột là một trong những loại cây không còn xa lại gì với người Việt, nó được xem như là một loại “thần dược” chữa được nhiều loại bệnh khác nhau. Trong quả chuối hột có chứa nhiều tanin và các enzyme polyphenol oxydase trong vỏ quả chuối hay nhiều anhydrid, các vitamin ( A, C, B1, B6, B2, B12, K…), saponin, coumarin, flavonoid anthocianosid và hợp chất uronic, tinh dầu, phytosterol…

Chuối hột được biết đến nhiều nhất là để chữa sỏi thận, trị ho, điều trị trẻ em táo bón. Chuối hột xanh có khả năng cân bằng đường huyết, do đó những người bị tiểu đường có thể dùng chuối hột xanh để cải thiện tình trạng bệnh của mình. 

Chuối hột khô có thể sắc lấy nước uống hay làm dùng để ngâm rượu, dùng hàng ngày giúp cải thiện sức khỏe khá hiệu quả các bệnh liên quan đến thận, dạ dày, bệnh xương khớp, bệnh gout, tăng cường sức đề kháng cơ thể. Đối với công dụng Hỗ trợ điều trị bệnh, chuối hột khô cần được kết hợp thêm với một số vị thuốc hoặc sử dụng theo chỉ định của thầy thuốc. 

🍀  Sản phẩm Orthotanso KA
 
Orthotanso KA🌿 Thành phần:
- Cao khô râu mèo 57mg
- Cao khô cây rau om 44mg
- Cao khô chuối hột 42mg
- Phụ liệu lactose vừa đủ 1 viên 500mg

🌿 Công dụng:
Giúp lợi tiểu, thanh nhiệt. Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành sỏi tiết niệu (sỏi thận, niệu quản, bàng quang), sỏi mật.

🌿 Đối tượng sử dụng:
Dùng cho người sỏi thận, sỏi mật, sỏi tiết niệu, nóng nhiệt

🌿 Hướng dẫn sử dụng:
Người lớn:
- Trường hợp muốn giảm nguy cơ : mỗi lần uống 2 viên, ngày 2 lần.
- Trường hợp hỗ trợ điều trị: mỗi lần uống 2 – 4 viên, ngày 2 lần.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 
✅ Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
Bảo quản nơi khô, thoáng. Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào
✅ Giá bán: 241,000 VNĐ/ hộp (150 viên)
                 384,000 VNĐ/ hộp (250 viên)

►Bấm xem mục Review thực dưỡng để xem thêm những trợ phương, gia vị, trà dưỡng sinh khác.
* Liên hệ mua hàng qua số điện thoại: 090 66 55044 (Zalo) để được tư vấn
* Trở thành Đại sứ sức khỏe CLB100liên hệ tại đây 
* Đăng kí thành viên để nhận được nhiều ưu đãi từ clb100, đăng kí tại đây
* Để lại comment khi các bạn có thắc mắc về sản phẩm hoặc cần hỗ trợ.


►Tham khảo
* Vegetable Drink – Canh dưỡng sinh – Nước uống rau củ cho mọi loại bệnh
* Thành phần thức ăn và cách dùng chung cho các loại bệnh thận
* Các bài thuốc tham khảo trị bệnh thận


 
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng