Phòng bệnh từ xa

Phòng Bệnh Từ Xa Cùng Thực Dưỡng Hiện Đại (Có Video)

Ngày đăng:18/03/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật84
0
Ăn uống theo thực dưỡng hiện đại là một cách phòng bệnh từ xa cực kì hiệu quả và đúng với quy luật tự nhiên nhất. Tuy nhiên, có nhiều người thường hiểu sai về thực dưỡng hiện đại khi nói đây là phương pháp dùng để chữa bệnh. Vậy thực dưỡng hiện đại là như thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này của CLB100 để có cái nhìn đúng về thực dưỡng hiện đại.

Hiểu đúng về thực dưỡng hiện đại

Thực dưỡng hiện đại là một phương pháp ăn uống tập trung vào việc cung cấp các chất dinh dưỡng từ nguồn thực phẩm lành mạnh và đa dạng giúp cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể. Đồng thời kết hợp các loại thực phẩm và có cách chế biến làm sao đạt quân bình nhất có thể. Việc ăn uống đúng cách và theo nguyên tắc này được cho là giúp cơ thể lặp lại quân bình âm dương.
Khi cơ thể đạt được trạng thái quân bình, mọi cơ quan dần được phục hồi, hoạt động tối ưu nhất. Từ đó, chúng tự có khả năng tự chữa lành vết thương, chuyển hóa mọi bệnh tật thành sức khỏe. Vì thế, thực dưỡng hiện đại không phải dùng để chữa bệnh. Mà chúng ta dùng cách ăn uống này để đánh thức lại khả năng tự chữa bệnh của chính cơ thể. Nếu bạn có niềm tin và kiên trì để áp dụng thực dưỡng hiện đại bạn sẽ cảm nhận rất rõ điều kỳ diệu này.
Hiểu đúng về thực dưỡng hiện đại

Thực dưỡng số 7 và thực dưỡng hiện đại có khác nhau không?

Thực dưỡng số 7 và thực dưỡng hiện đại là giống nhau và đều được gọi chung là thực dưỡng Ohsawa. Tuy nhiên khi thực dưỡng phổ biến tại Việt Nam có nhiều người chỉ áp dụng mỗi thực dưỡng số 7 một cách cực đoan. Cách này chỉ tập trung sử dụng một loại thực phẩm là gạo lứt muối mè, không ăn thêm bất kỳ thực phẩm nào khác khiến cho cơ thể thiếu hụt chất dinh dưỡng và dần suy nhược. Thực dưỡng số 7 là cách ăn hiệu quả nhất và cũng là cách ăn nguy hiểm nhất trong 10 số ăn của tiên sinh Ohsawa.
Bảng ăn 10 số của tiên sinh OhsawaĐối với những cơ thể mất quân bình, nếu chỉ áp dụng thực dưỡng số 7 không sẽ rất nguy hiểm. Thực dưỡng chỉ có vai trò hỗ trợ cơ thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Vì thế khi bị bệnh, ngoài ăn uống theo thực dưỡng bạn nên áp dụng thêm với các phương pháp trị liệu khác để giúp cơ thể vượt qua giai đoạn nguy hiểm.
Với cách gọi thực dưỡng hiện đại giúp nhắc nhở mọi người áp dụng thực dưỡng một cách linh hoạt, phù hợp với hoàn cảnh và thể trạng của cá nhân. Thực dưỡng hiện đại đề cao việc kết hợp các nguồn thực phẩm lành mạnh để đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đồng thời bạn nên áp dụng thực dưỡng liên hoàn 10 số ăn của tiên sinh Ohsawa và biết cách chế biến làm sao cho cơ thể đạt quân bình Âm Dương.

Những sách gối đầu giúp bạn hiểu sâu về phương pháp thực dưỡng hiện đại

Cốt tủy thực dưỡng” và “33 câu hỏi đáp thực dưỡng của Lương y Trần Ngọc Tài là 2 quyển sách gối đầu sẽ giúp bạn áp dụng thực dưỡng hiện đại đúng cách. Quyển sách này được viết dựa trên kinh nghiệm của Lương y Trần Ngọc Tài trong hơn 50 năm áp dụng và giảng dạy thực dưỡng hiện đại. Chúng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên tắc và lợi ích của thực dưỡng.
Cốt tủy thực dưỡng sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cốt lõi về thực dưỡng. 33 câu hỏi đáp thực dưỡng sẽ giải đáp cho bạn những câu hỏi mà nhiều người khi áp dụng thực dưỡng hiện đại thắc mắc. Quyển sách này có thể cung cấp thông tin chi tiết và giúp bạn khắc phục những khó khăn trong quá trình thực hiện thực dưỡng hiện đại.
Sách cốt tủy thực dưỡng và 33 câu hỏi đáp thực dưỡng của lương y Trần Ngọc Tài
Bên cạnh đó, 2 quyển sách này, bác Trần Ngọc Tài cũng hướng dẫn cho bạn những cách phối hợp các loại thực phẩm để hỗ trợ điều trị cho từng loại bệnh khác nhau và cách sử dụng trợ phương thực dưỡng hiệu quả. 
Về các loại thực phẩm, gia vị và các trợ phương được sử dụng để giúp cơ thể mau chóng quân bình âm dương thì bạn có thể xem trong quyển Vui Khỏe Mỗi Ngày của Tiến Khang đã thực nhé.
Thực dưỡng hiện đại sẽ là một trong những phương pháp hỗ trợ cơ thể tự chữa lành bệnh cho chính bản thân mình. Và cách ăn này sẽ áp dụng liên hoàn 7 số ăn giúp cho cơ thể đạt quân bình âm dương mà không làm kiệt sức. Để biết cách áp dụng thực dưỡng hiện đại đúng, bạn hãy nghiên cứu thêm những thông tin trong các quyển sách ‘Cốt tủy thực dưỡng” và “33 câu hỏi đáp thực dưỡng” của Lương y Trần Ngọc Tài và “Vui khỏe mỗi ngày” của Tiến Khang. Đồng thời xem thêm video dưới đây của CLB100 nhé.
Xem thêm:
=> Thực dưỡng hiện đại là một chương trình thanh lọc cơ thể đến suốt đời bằng thức ăn và lối sống

=> Nhà thực dưỡng Lương Trùng Hưng chia sẻ điều kì diệu mà gạo lứt mang lại
=> Bước vào thực dưỡng nên đặt câu hỏi là cần tránh ăn gì mới phải
Mời bạn xem thêm video của CLB100 để áp dụng lối sống thuận tự nhiên đúng cách:
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng