Hệ tiêu hóa

Hỗ Trợ Trị Dứt Điểm Đau Bao Tử Cùng Lối Sống Thuận Tự Nhiên (Có Video)

Ngày đăng:26/04/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật51
0
Hệ thần kinh đóng vai trò quan trọng trong việc điều khiển quá trình tiêu hóa, từ khi thức ăn đi vào miệng cho đến khi chất thải được loại bỏ khỏi cơ thể. Sự suy yếu của hệ thần kinh có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến bao tử, một phần quan trọng của hệ tiêu hóa. Tình trạng đau bao tử, khó chịu và khả năng tiêu hóa kém cỏi là những dấu hiệu rõ ràng của sự suy yếu này.
Trong bài viết dưới đây, CLB100 sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về mối quan hệ giữa hệ thần kinh và bao tử. Đồng thời chỉ ra cách để hỗ trợ điều trị dứt điểm chứng đau dạ dày hiệu quả.

Tại sao suy thoái tế bào não bị đau bao tử?

Hệ thống tiêu hóa của chúng ta hoạt động tốt chủ yếu nhờ vào sự điều khiển của hệ thần kinh, đặc biệt là hai hệ thống quan trọng gồm hệ trực giao cảm và đối giao cảm. Khi cơ thể cần chất dinh dưỡng, hệ trực giao cảm chịu trách nhiệm gửi tín hiệu đói đến các hệ thần kinh tại bao tử. Lúc này, các hệ thần kinh này nhận tín hiệu và tác động lên tuyến vị, kích thích tiết ra nước chua để làm cho cơ thể cảm thấy đói. Nếu bạn không ăn thì đối giao cảm sẽ gửi tín hiệu ngừng sản xuất chất chua không tiết ra nữa. Và sau khoảng 5-10 phút, trực giao cảm sẽ gửi lại tín hiệu này theo cơ chế hoàn toàn tự nhiên. Điều này chứng tỏ rằng cơ thể đang hoạt động bình thường.
Tại sao suy thoái tế bào não bị đau bao tử?Tuy nhiên, nếu cơ thể gặp phải các vấn đề liên quan đến thần kinh hoặc suy thoái tế bào não, hệ trực giao cảm có thể giảm khả năng tiết ra chất chua khi cơ thể đang cần thức ăn. Đồng thời, đối giao cảm cũng không gửi tín hiệu để ngừng tiết chất chua, dẫn đến một lượng chất chua quá lớn được tiết ra trong bao tử. Tình trạng này có thể gây tổn thương và viêm loét bao tử. Ngoài ra, hoạt động không đồng bộ giữa hai hệ thống này khi chúng ta ăn có thể gây ra các rối loạn tiêu hóa, khiến cho bao tử không thể tiêu hóa thức ăn một cách hiệu quả, dẫn đến tình trạng trào ngược.

Chế độ ăn thuận tự nhiên có thể chữa bệnh đau bao tử không?

Nhiều người điều trị bệnh đau bao tử bằng các loại thuốc bao tử thông thường chỉ giúp giảm đau bao tử nhưng thời gian sau bệnh này lại tái phát lại nhiều lần. Vì bệnh cũng được chỉ tận gốc mà chỉ giảm triệu chứng phát bệnh mà thôi. 
Đối với chế độ thực dưỡng, tuy không phải là phương pháp chữa bệnh nhưng sẽ giúp cơ thể lấy lại quân bình và dần lấy lại khả năng chữa bệnh đau bao tử tận gốc cho chính cơ thể. Chế độ ăn thực dưỡng tập trung vào việc cung cấp các chất dinh dưỡng từ ngũ cốc nguyên hạt, rau xanh hữu cơ. 
Chế độ ăn thuận tự nhiên có thể chữa bệnh đau bao tử không?
Các thành phần này chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như vitamin, khoáng chất và chất xơ. Việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất này giúp khôi phục chức năng não hoạt động bình thường, cải thiện quá trình trao đổi chất và làm việc của các tế bào não.  
Một hệ thống thần kinh hoạt động tốt là yếu tố quan trọng trong việc điều chỉnh quá trình tiêu hóa. Khi chế độ ăn thực dưỡng cung cấp đủ dưỡng chất cho não, nó giúp cải thiện chức năng của hệ thần kinh và tế bào não, bao gồm cả hệ trực giao cảm và đối giao cảm. Giúp 
đồng bộ trong hoạt động giữa hai hệ thống này, giúp điều chỉnh quá trình tiết chất chua và tránh tình trạng đau bao tử, trào ngược dạ dày.

Các trợ phương thực dưỡng hỗ trợ điều trị đau bao tử

Neurozeal - Trợ phương thực dưỡng giúp bổ não, khôi phục hệ thần kinh

Như vậy để điều trị tận gốc bệnh đau bao tử, bạn cần phải tăng cường chức năng não bộ cho thật khỏe mạnh. Các hoạt động phát triển bình thường thì tự động chứng đau bao tử sẽ khỏi hẳn. Một trong những sản phẩm bán chạy của Úc giúp khôi phục chức năng não bộ và hệ thần kinh có tên gọi là Neurozeal.
Trong 1 viên nang NeuroZeal được tích hợp hơn 18 loại thảo dược quý gồm đan sâm, vỏ cây liễu, thiên ma, sinh địa... là những chất bổ tốt cho não bộ, giúp tuần hoàn máu, an thần, thư giãn, kháng viêm. Rất hiệu quả trong việc điều trị các bệnh như mất ngủ kinh niên, rối loạn chức năng thần kinh, động kinh, nhức đầu, mất trí nhớ,...
Neurozeal giúp bồi bổ trí não, cải thiện chứng đau bao tử

Canh dưỡng sinh

Các chất dinh dưỡng trong canh dưỡng sinh chủ yếu là chất xơ, vitamin, khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe. Đối với tình trạng đau bao tử, canh dưỡng sinh sẽ giúp điều chỉnh quá trình tiêu hóa và tăng cường sự tái tạo mô niêm mạc bao tử, từ đó làm giảm viêm loét bao tử, giúp bớt đau bao tử.
Canh dưỡng sinh hỗ trợ điều trị chứng đau bao tử
Không chỉ vậy, khi các chất được hấp thụ vào máu, đem lại nguồn máu tốt giàu dưỡng chất nuôi dưỡng các tế bào não. Chúng giúp làm dịu tễ não, tạo trạng thái thư giãn và giúp cải thiện giấc ngủ ngon. Khi hệ thần kinh được nuôi dưỡng và nghỉ ngơi tốt, tế bào não được phục hồi nhanh chóng. Điều này góp phần khôi phục hoạt động của hệ thống điều khiển bao tử, từ đó chữa tận gốc bệnh đau bao tử vô cùng hiệu quả.

Lưu ý cho người đau bao tử khi áp dụng thực dưỡng hiện đại

Khi áp dụng thực dưỡng hiện đại để giảm đau bao tử, có một số lưu ý quan trọng mà người đau bao tử nên nhớ:
  • Đầu tiên, tránh ăn gạo lứt và các thực phẩm khó tiêu. Thay vào đó, nên chọn các thực phẩm dễ tiêu hóa như váng cháo gạo lứt, kem gạo lứt hoặc cơm trắng trong khoảng thời gian 6 tháng. Gạo lứt chứa một lớp cám khó tiêu, khi bị đau bao tử, việc ăn thức ăn khó tiêu có thể làm tăng đau và gây tổn thương hơn cho niêm mạc dạ dày.
  • Ngoài ra, để dễ tiêu hóa hơn, bạn có thể sử dụng thêm trà bình minh và trà tiêu thực. Cả hai loại trà này có tính năng hỗ trợ tiêu hóa và làm dịu các triệu chứng đau bao tử. Trà bình minh và trà tiêu thực có thể giúp giảm viêm và kích thích quá trình tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng trà này cần được thực hiện theo hướng dẫn và không nên quá lạm dụng.
  • Khi áp dụng thực dưỡng để cải thiện tình trạng đau bao tử, kiên nhẫn và kiên trì là rất quan trọng. Thường mất từ 3 đến 6 tháng để cơ thể phục hồi và trở lại trạng thái quân bình, khỏe mạnh. 
  • Khi đau bao tử, nên ăn ít và tránh ăn quá nhiều. Mặc dù việc ăn ít có thể khiến cơ thể bị sụt nhiều cân, những điều này không ảnh hướng quá lớn đến sức khỏe. Đừng lo lắng quá về việc sụt cân, hãy chấp nhận tình trạng gầy để cơ thể có thể khỏe mạnh trở lại, và sau đó áp dụng chế độ tăng cân bằng thực dưỡng không muộn bạn nhé.
Như vậy, CLB100 đã đưa đến cho bạn những kiến thức hữu ích về nguyên nhân và cách hỗ trợ điều trị bệnh đau bao tự dứt điểm theo lối sống thuận tự nhiên. Những nội dung trên đều được chúng tôi tổng hợp từ lời giảng của bác Lương Trùng Hưng trong video bên dưới. Hãy xem ngay để hiểu rõ thêm về vấn đề này nhé. Đừng quên theo dõi kênh youtube của CLB100 để có thể cập nhật nhanh những thông tin mới nhất và cùng trao đổi với các chuyên gia hàng đầu của CLB100 nhé.
Xem thêm:
=> Cách Tăng Cân Cho Người Mắc Bệnh Trào Ngược Dạ Dày (Có Video)

=> Lương Y Trần Ngọc Tài Chia Sẻ Về Bệnh Dạ Dày Và Đường Ruột (Có Video)
=> Không Được Ăn Gì Khi Mắc Bệnh Tiêu Hóa Kém (Có Video)
Mời bạn xem thêm video của CLB100 về chủ đề 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng