Một số kinh nghiệm hữu ích

Tắm nắng giúp phòng ngừa và trị nhiều bệnh của cơ thể

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật507
0
Theo các nghiên cứu thì phơi nắng vào buổi sáng sớm giúp bổ sung vitamin D trong đó quan trọng nhất là vitamin D3. Các nghiên cứu cho thấy Vitamin D3 giúp ngăn chặn và ức chế sự phát triển của nhiều bệnh trong đó có tiểu đường, ung thư buồng trứng , ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú và các bệnh liên quan đến xương khớp. ​
Tắm nắng phòng ngừa bệnh hiệu quả
Theo Lương Y , nhà thực dưỡng Trần Ngọc Tài thì : “Ánh nắng mặt trời giúp cho thực vật tổng hợp chất dinh dưỡng ,sinh trưởng và phát triển. Khi chúng ta ăn các loại rau củ quả thì cũng có nghĩa là chúng ta đã gián tiếp “ăn” ánh nắng mặt trời. 

Tuy nhiên có một cách đơn giản để cơ thể chúng ta “ăn” trực tiếp ánh nắng chính là phơi nắng vào buổi sáng mỗi ngày. Thông qua ánh nắng cơ thể của chúng ta cũng tổng hợp được vitamin D tại xương sống.

Đây là một vitamin quan trọng giúp xương chắc khỏe và tăng cường hệ thống miễn dịch chống lại bệnh tật. Nếu không phơi nắng thì hệ miễn dịch rất khó phục hồi ”  
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng