Một số kinh nghiệm hữu ích

Cách pha trà bình minh nhanh chóng

Ngày đăng:25/05/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật419
0
Gọi là Trà Bình Minh (Morning Tea) vì nó là thực phẩm đầu tiên bạn nên đưa vào dạ dày mỗi buổi sáng. Uống món trà xong thì đợi khoảng 20-30 phút trước khi ăn hay uống bất kỳ thứ gì khác. Tác dụng chính của nó là giúp kiềm hóa dịch cơ thể và cường hóa hệ thống ruột.

Cách Nấu Trà Bình Minh Thực Dưỡng Ohsawa


Trà bình minh uống mỗi ngày vào buổi sáng giúp phân giải độc tố tồn đọng trong cơ thể sau một đêm dài . giúp trung hòa axit trong dạ dày , làm sạch đường ruột và kích thích tiêu hóa … giúp cho bộ máy tiêu hóa của bạn “khởi động” và sẳn sàng làm việc cho ngày mới . Ngoài ra theo đại đức Thích Tuệ Hải trà bình minh có tác dụng trị cảm mạo rất tốt . Nếu bạn có dấu hiệu bị cảm sốt hãy uống trà bình minh này và nghĩ ngơi sẽ khỏi . Những người thường xuyên bị cảm thì nên dùng trà bình minh mỗi ngày thì sẽ không còn bị các bệnh cảm mạo đeo bám nữa.

Trà bình minh ăn vào buổi sáng để khí huyết lưu thông, dùng trong trường hợp giải cảm, nhiễm phong hàn, ngộ độc, mệt mỏi, có thể dùng để hạ sốt nữa. Dùng lâu dài đều đặn có thể cải thiện đường ruột.

Xin mời các anh chị xem video bên dưới để hiểu rõ hơn!




 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng