Bệnh khác

Lối Sống Thuận Tự Nhiên Có Trị Bách Bệnh Không? (Có Video)

Ngày đăng:18/04/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật59
0
Chị Lê Thị Hoa một người phụ nữ nhỏ bé nhưng mang trong mình rất nhiều căn bệnh nghiêm trọng như bệnh hở van tim, tiểu đường, mỡ máu, sỏi thận và thậm chí là ung thư đại tràng. Những căn bệnh quái ác này đã khiến cơ thể chị luôn trong trạng thái yếu đuối và mệt mỏi, chị dùng nhiều phương pháp điều trị mà vẫn không cảm thấy khỏe lên. 
Khi biết đến thực dưỡng Chị Lê Hoa đã nhờ Lương y Trần Ngọc Tài hướng dẫn áp dụng chế độ thuận tự nhiên để cải thiện sức khỏe. Nội dung bài viết bên dưới là những lời chỉ dẫn của bác Tài cho bệnh tình của chị Hoa. Hãy theo dõi ngay nếu bạn đang mắc phải những bệnh giống như chị Hoa.

Lối sống thuận tự nhiên có trị bách bệnh không?

Lối sống thuận tự nhiên không chỉ là một cách sống lành mạnh mà còn là một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh đáng kinh ngạc. Theo lương y Trần Ngọc Tài, cơ thể chúng ta hoàn toàn có khả năng tự chữa mọi bệnh tật nếu được nuôi dưỡng đúng cách và cân bằng âm dương.
Lối sống thuận tự nhiên hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả
Áp dụng đúng chế độ thuận tự nhiên là cách tốt nhất để bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà không làm mất quân bình. Lối sống thuận tự nhiên được ví như một loại vaccine giúp cơ thể tự điều trị tận góc của bệnh. Nếu muốn bệnh không còn là nỗi lo lắng, muốn cơ thể khỏe mạnh và trường thọ thì lối sống thuận tự nhiên chính là phương pháp tuyệt vời nhất hiện nay mà bạn cần phải áp dụng ngay.
Tuy nhiên, phương pháp này cần một thời gian dài để cơ thể khôi phục lại trạng thái quân bình. Trong thời gian đầu áp dụng, bạn có thể kết hợp điều trị bệnh theo các phương pháp tây y để cứu chúng ta qua cơn nguy hiểm. Song song đó nên ăn uống và sinh hoạt theo lối sống thuận tự nhiên. Từ đó bệnh sẽ dần thuyên giảm và khỏi hoàn toàn. Nhưng bạn vẫn phải kiên trì áp dụng lối sông này để bệnh tật không còn quay lại gây hại cho sức khỏe chúng ta.

Cách áp dụng lối sống thuận tự nhiên đúng nhất

Chế độ ăn uống thuận tự nhiên

  • Tránh ăn những thực phẩm làm mất quân bình trong câu số 3. Chỉ nên ăn những thực phẩm ở câu số 5 trong 33 câu hỏi đáp thực dưỡng.
  • Thay hoàn toàn cơm gạo trắng bằng cơm gạo lứt trong các bữa ăn nếu phân đi cầu của bạn chặt. Trường hợp dạ dày yếu, phân đi cầu có lớp vỏ gạo lứt thì bạn có thể nấu váng cháo gạo lứt và kem gạo lứt. 
  • Ăn thực dưỡng liên hoàn 10 số ăn của tiên sinh Ohsawa.
  • Các món ăn thực dưỡng bồi bổ cơ thể tốt khi đang mất quân bình: Cá kho, súp rau củ trong câu số 5, váng cháo gạo lứt, kem gạo lứt.
  • Nếu thấy có thể mất sức thì trong 10 ngày bạn có thể ăn thêm ½ trứng gà ta sống. Người huyết áp thấp cho thêm 5ml nước tương tamari, người huyết áp cao cho thêm 2ml nước tương Tamari.
  • Thường xuyên theo dõi phân đi cầu để điều chỉnh chế độ ăn phù hợp với quá trình hấp thụ của cơ thể. Phân đi cầu đạt chuẩn là phân chặt, kích thước bằng ngón chân cái, có khuôn dài như xúc xích và có màu vàng như trứng chiên quá lửa. 
  • Kiểm soát cân nặng theo mức chuẩn trong câu số 10. Không được để cơ thể quá gầy hoặc quá thừa cân hơn mức cân chuẩn. (Xem thêm cầu số 10 trong 33 câu hỏi đáp thực dưỡng để điều chỉnh cân nặng phù hợp với thể trạng)

Lối sống sinh hoạt lành mạnh

Để đảm bảo cơ thể luôn trong trạng thái quân bình và khỏe mạnh, ngoài việc tuân thủ chế độ ăn uống cân bằng, các phương pháp cân bằng thể chất và tâm hồn là điều rất cần thiết mỗi ngày chúng ta cần phải thực hiện. Sau đây là các hoạt động để giúp cơ thể phục hồi và đạt được trạng thái quân bình:
  • Tắm nắng vào buổi sáng: Dành khoảng 15-20 phút mỗi buổi sáng để tắm nắng giúp cơ thể hấp thụ vitamin D một cách hiệu quả, tăng cường năng lượng tươi mới cho một ngày dài làm việc. 
  • Tập luyện thể dục đều đặn: Luyện tập giúp cơ thể toát mồ hôi đào thải những độc tố bên trong cơ thể tự nhiên. Đồng thời còn giúp cơ thể giãn cơ, máu huyết lưu thông tốt hơn. Vì thế bạn nên dành từ 15-30 phút để tập những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga, luyện khí công,...
Lối sống sinh hoạt thuận tự nhiên
  • Thực hành thiền, cầu nguyện hoặc tĩnh tọa vào buổi tối: Trước khi đi ngủ, dành 10 đến 20 phút để ngồi thiền, cầu nguyện hoặc học tĩnh tọa giúp tâm trí bình an, thư giãn và giảm căng thẳng. Điều này tạo điều kiện cho một giấc ngủ sâu và ngon, giúp cơ thể hồi phục tốt nhất.

Một số biện pháp thực dưỡng giúp cải thiện tình trạng từng bệnh của chị Hoa

Bệnh hở van tim

  • Người bệnh hở van tim cần lưu ý: Không ăn trái cây, không ăn bún lứt, phở lứt.
  • Mỗi ngày áp mù tác và cao khoai sọ theo câu số 27: Những ngày đầu nên áp mù tạt khoảng 5 phút rồi tăng dần thời gian đắp lên 10-15 phút, khi đắp xong dùng lấy khăn ẩm lau sạch. Sau đó áp cao khoai so trong 4 tiếng.
  • Sắc nước xích tiểu đậu nấu phổ tai uống mỗi ngày sẽ rất tốt cho tim và thận. Nếu phân đi cầu nhão thì bạn nên rang thuỷ phi rồi mới nấu nước uống. 

Bệnh tiểu đường

  • Nên áp dụng theo câu số 14 và câu số 15 trong 33 câu hỏi đáp thực dưỡng.
  • Nên nấu món xích tiểu đậu phổ tai bí rợ rất tốt cho người tiểu đường.
  • Dùng trợ phương thảo dược Glucopia để điều hoà đường huyết. Đồng thời bạn nên dùng thêm Age Essentials giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm đi quá trình lão hóa, giúp bạn luôn có một sức khỏe tốt.
  • Nếu tiểu đường đang trong quá trình điều trị bằng thuốc tây hoặc chích insulin vào cơ thể thì không nên bỏ hẳn mà bạn hãy nên giảm từ từ lượng thuốc mỗi ngày 1 ít để cơ thể quen dần với việc không sử dụng thuốc. Đồng thời giúp cơ thể phòng các biến chứng của bệnh tiểu đường trước khi cơ thể lấy lại quân bình.
Glucopia hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Bệnh mỡ máu

  • Dùng nước trà Bancha với tương tamari, gừng, mơ muối trước khi ăn để giúp làm sạch dạ dày, trung hòa axit và giảm mỡ trong máu hiệu quả.
  • Các món ăn rất tốt cho bệnh mỡ máu: Natto miso, súp rau củ trong câu số 5
  • Cholesol là trợ phương thảo dược rất cần thiết cho bệnh mỡ máu. Sản phẩm có tác dụng giúp làm tăng lượng Cholesterol tốt và giảm thiểu đi lượng Cholesterol xấu, làm tiêu tan mỡ thừa tại vùng bụng, cằm, cổ, dưới da. 

Bệnh sỏi thận

  • Sắc nước đặt từ 20 lá ngò gai hơ lửa nấu chung với ngò rí 20 - 50 gram trong 2 ngày. Sau đó uống nước xích tiểu đậu với phổ tai trong 1 ngày. Bạn tiếp tục sắc 2 thứ nước này uống thay phiên nhau. 
  • Người sỏi thận khi ăn cơm lứt nên rang thuỷ phi cơm để dễ tiêu hoá và giảm áp lực lên thận.
  • Không ăn đồ chua, giấm, trái cây (đặc biệt ổi, cam, xoài,...) vì các chất chua sẽ giữ canxi trong cơ thể tạo sạn thận.
  • Ngoài ra bạn nên đắp nước gừng và dán cao khoai sọ trong câu số 27 lên phần lưng giúp hút chất độc có trong thận.
  • Người bệnh thận có thể dùng thêm thảo dược Age Reviver hoặc Age Essentials để tăng cường sức khoẻ, lặp lại quân bình trong cơ thể và chống lại các loại bệnh.
Age Reviver - phục hồi sinh lực

Bệnh ung thư đại tràng

  • Dùng trà bình minh vào mỗi sáng sẽ giúp trung hoà axit, dạ dày được làm sạch trước khi đưa thức ăn vào và hỗ trợ trao đổi chất tốt hơn.
  • Pha 1 gram tinh chất mơ cùng ⅓ chén nước nóng, uống ấm mỗi ngày từ 1 đến 2 lần trước khi ăn. Tinh chất mơ sẽ giúp chống viêm sưng, giải độc cho dạ dày.
  • Sau khi ăn, bạn nên uống thêm bột rau củ trị viêm dạ dày, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần dùng 0,5 - 1 gram muỗng cà phê bột rau củ pha với nước uống.
  • Đồng thời uống thêm từ 1 đến 2 viên 32 tỉ lợi khuẩn trước khi ăn sáng (hoặc chiều) từ 15-30 phút để tăng cường lợi khuẩn tự nhiên cho đường ruột giúp đào thải các vi sinh vật gây hại, ngăn ngừa các bệnh táo bón, tiêu chảy, viêm đại tràng.
  • Mì soba rất tốt cho người dạ dày yếu. Bạn có thể dùng mì soba thay cơm gạo lứt để chế biến các món ăn thực dưỡng thơm ngon mà không bị mất quân bình.
Khi mắc phải nhiều cản bệnh nặng cùng lúc, cơ thể mất quân bình khá nghiêm trọng, việc áp dụng lối sống thuận tự nhiên trở nên vô cùng cần thiết. Tuy phương pháp này không dùng để trị bệnh nhưng đây cũng là cách hiểu quả nhất để  giúp tăng cường sức khỏe, cơ thể dần phục hồi và lấy lại khả năng tự chữa mọi bệnh tật cho chính bản thân mình.
Nội dung trên đều được tổng hợp từ video bên dưới của CLB100, hãy xem ngay video để nghe chi tiết lời hướng dẫn từ Lương y Trần Ngọc Tài. Để cập nhật thêm thông tin về sức khỏe và học hỏi về cách áp dụng lối sống thuận tự nhiên, bạn nên theo dõi những buổi livestream của CLB100 bạn nhé. 
Xem thêm:
=> Đừng Để Bệnh Trầm Cảm Ngày Càng Nặng Hơn (Có Video)

=> Kinh Nguyệt Không Đều Và Ra Nhiều Huyết Trắng Phải Làm Sao? (Có Video)
=> Phòng Bệnh Ung Thư Buồng Trứng Theo Lối Sống Thuận Tự Nhiên (Có Video)
Mời bạn xem thêm video của CLB100 về chủ đề sỏi thận, hở van tim, ung thư đại tràng, mỡ máu trong cùng một cơ thể thì nên làm gì:
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng