Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #44: Học thực dưỡng hiện đại cùng chuyên gia thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng 14/09/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật587
46
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    1. Con chào chú Hưng. Dạ chú ơi hiện tại nơi con ở đang giãn cách toàn xã hội, không cho người dân đi ra đường nên con chưa thể đi ra biển được, vậy con có dùng thuốc (canh dưỡng sinh, Immune, hạt mơ) và ăn cơm gạo lứt trước được không ạ. Và vùng biển con dự định đến là biển ở Hà Tiên- Kiên Giang, bãi biển ở đó là bãi cát nhân tạo thì có chức năng chữa bệnh không ạ? Con nhờ chú cho con lời khuyên. Con cảm ơn chú rất nhiều ạ. Chúc chú và gia đình luôn vui vẻ, bình an!
  • 3:55
    2. Con chào bác Hưng, bác cho con hỏi con mang thóc nhà mình trồng đi sát bỏ vỏ trấu rồi nấu ăn có tốt như gạo lức không?
  • 4:29
    3. Cháu con tên Đỗ Đức Hiếu năm nay 14 tuổi, cao 1m40, nặng 50kg cháu bị mắc bệnh đái tháo nhạt năm 2013 và đang điều trị thì đến năm 2019 cháu lại bị mác bệnh u lão ác tính, bác sĩ bệnh viên k đã mổ u và chuyền hóa chất và xạ trị. Xong liệu trình bác sỹ chuyển cháu sang bệnh viện nội tiết điều trị bệnh, giờ cháu đang uống thuốc hóc môm, suy tuyến yên, suy tuyến giáp, suy tuyến thượng thận. Bác cho con hỏi làm thế nào để tốt nhất cho cháu?
  • 5:56
    4. Con chào bác! Cho con hỏi người bị ung thư chữa ổn định rồi có ăn được tương ta, tương truyền thống tự tay nhà làm từ đỗ tương và ngô organic không ạ? Có thể thay tương truyền thống này bằng natto ăn hàng ngày không bác?
  • 7:22
    5. Em gái con năm nay 45 tuổi cao 1m60 nặng 43 kg. Em con bị bệnh trào ngược dạ dày, polyp đại tràng, 6 tháng cắt 1 lần. Em cháu ăn rất ít, một tuần hoặc hơn một tuần mới đi đại tiện một lần, con nhờ bác cho em con một lời khuyên?
  • 10:31
    6. Có cháu gái nhỏ mới 8 tuổi mà đã nổi cục ở đầu vú, mọc râu ria mép. Đi khám bác sĩ bảo ko bị sao. Nhưng gia đình rất lo. Bác cho lời khuyên tư vấn về bệnh được ko ạ, cảm ơn bác nhiều ạ?
  • 14:16
    ̀̀7. Bác chia sẻ giúp con nguyên nhân nám da mặt, uống Age Reviver cải thiện không ạ. Và loại này uống suốt lâu dài như canh dưỡng sinh hằng ngày được không bác?
  • 17:04
    8. Chị gái 37 tuổi, 1m60, nặng 22 tuổi, bị đau nhức xương khớp từ năm 13 tuổi và nhịp tim đập rất nhanh, hiện tại răng đã yếu, khó khăn trong việc nhai gạo lứt. Bác Hưng hướng dẫn cách điều trị cho chị ạ, cảm ơn bác ạ?
  • 19:19
    9. Theo lý thuyết pH của cơ thể luôn nằm trong 7.35 - 7.45, khi mình ăn các thực phẩm tạo axit, cơ thể sẽ tự lấy khoáng từ xương và răng để trung hòa và đưa cơ thể về pH trên, vậy nếu mình dùng canh dưỡng sinh sẽ giúp đưa pH về kiềm mà ko cần tốn lượng khoáng chất từ cơ thể đúng không ạ?
  • 22:20
    10. Có một số anh chị thắc mắc không biết có cách nào để xác định được pH của cơ thể không ạ? (để họ thấy rõ hơn kết quả của việc dùng canh dưỡng sinh ạ
  • 24:08
    11. Nam, 40 tuổi, bị nỗi hạch ở bên trái cổ, cho con hỏi nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và cách điều trị bằng phương pháp thực dưỡng ạ? Có thể áp dụng biện pháp chăm sóc ngoại khoa nào để cục hạch mau xẹp lại được không ạ?
  • 26:30
    12. Nữ, 71 tuổi, cao 1m51, nặng 75kg, đã chuyển qua ăn gạo lứt được 2 tháng. Hiện cơ thể đang gặp phải những vấn đề: - Bệnh tiểu đường typ 2: Phải phụ thuộc vào thuốc tây, nếu không dùng thuốc thì đường huyết tăng cao, huyết áp cao. - Dạ dày có khuẩn HP, ăn thường hay khó tiêu. - Bệnh tim: Khi đi khám thì bác sĩ chẩn đoán hở van 2 lá, van 3 lá, hở động mạch. Hiện tại thì không anh hưởng gì nhiều đến sức khỏe, nhưng lâu lâu lại nhói nhói ở tim và cảm thấy khó thở. - Xương khớp: Bị thoái vị đĩa đệm, 10 năm trước đã từng mổ đốt sống lưng để bắt ốc vít, nẹp đốt sống. Do vậy hiện tại cảm thấy nhói ở vùng sống lưng, chỉ cúi xuống được ở mức độ vừa phải, không cúi người hẵn được. 1 năm trước dã có ý định mổ để lấy miếng nẹp và ốc vít ra nhưng không đủ sức khỏe để mổ. Ngoài còn có tình trạng viêm cơ cổ chân. - Thường xuyên bị mất ngủ về đêm, không thể nào chợp mắt ngủ ngon được, còn có tình trạng bị đau đầu. Bác Hưng giúp con đưa ra liệu trình điều trị để cho tình trạng của cô được cải thiện được không ạ
  • 30:08
    13. Đối với người hay bị sôi bụng, khó tiêu, lâu lâu nhói ở phía ngực khi đi ngủ. Thì dùng viên uống Cao Mơ Hoài Sơn có hiệu quả không và nên sử dụng liều dùng như thế nào cho hợp lí ạ? (Hiện tại đang áp dụng thực dưỡng hiện đại và dùng canh dưỡng sinh mỗi ngày rồi ạ)
  • 31:33
    ̀̀14. Hay bị tình trạng khô miệng, đắng miệng và cảm giác bị ù tai thì nguyên nhân là do đâu ạ? Và cách điều trị thế nào ạ?
  • 33:05
    15. dạ, con chào bác Hưng, Theo các tài liệu của thực dưỡng thì PH của dòng máu là hơi kiềm (7.35-7.45) nhưng có người bệnh đi khám, dòng máu có độ pH là 6.5. Người này có đặt câu hỏi nên ăn gì để tăng độ pH của máu lên 7.35-7.45 ạ? Con cảm ơn bác Hưng
  • 35:14
    Thực dưỡng hiện đại
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng