Kiến thức về sức khỏe

Đâu là giải pháp an toàn giải quyết dứt khoát các cơn đau hiệu quả nhưng không gây tổn hại sức khỏe?

Ngày đăng:03/07/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật945
0
Để giải quyết dứt khoát các cơn đau một cách an toàn và hiệu quả mà không gây tổn hại đến sức khỏe, hãy xem xét các giải pháp sau đây:

Áp dụng phương pháp không dùng thuốc: Có nhiều phương pháp không liên quan đến việc sử dụng thuốc có thể giúp giảm đau một cách an toàn, ví dụ:

Vật lý trị liệu: Sử dụng các kỹ thuật như áp lực nút, nhiệt, lạnh, sóng siêu âm và điện trị liệu để giảm đau một cách hiệu quả.

Căng thẳng và thư giãn cơ thể: Thực hiện các hoạt động như yoga, Pilates, massage và tai chi để giảm căng thẳng và đau.

Kỹ thuật quản lý đau: Áp dụng các kỹ thuật như hướng dẫn thở, tập trung vào suy nghĩ tích cực và hình ảnh tưởng tượng để giảm đau và cải thiện trạng thái tâm lý.

Sử dụng các phương pháp tự nhiên: Có một số loại thuốc từ thiên nhiên như cây cỏ bạch quả, gừng, cayenne, nghệ và gừng có khả năng giảm đau tự nhiên. Tuy nhiên, trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc tự nhiên nào, nên tìm kiếm lời khuyên từ chuyên gia y tế hoặc dược sĩ để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.

Thay đổi lối sống và chế độ ăn uống: Một lối sống lành mạnh, bao gồm chế độ ăn uống cân đối, việc tập thể dục đều đặn và đảm bảo giấc ngủ đủ, có thể giúp giảm đau và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Tìm kiếm sự tư vấn từ chuyên gia y tế: Nếu bạn gặp phải đau kéo dài hoặc nghiêm trọng, luôn nên tìm kiếm ý kiến ​​từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế. Họ có thể đánh giá tình trạng của bạn và đề xuất các phương pháp điều trị phù hợp như liệu pháp vật lý, thuốc hoặc các phương pháp điều trị khác.

Hãy nhớ rằng mỗi người có thể có tình trạng sức khỏe và mức độ đau riêng, do đó, luôn tìm kiếm sự tư vấn từ chuyên gia y tế để tìm ra giải pháp tốt nhất phù hợp với trạng thái của bạn.

 

Cần áp dụng Thực Dưỡng hiện đại và các thuốc từ thảo dược quý hiếm trong thiên nhiên để điều trị cơn đau hiệu quả.
 

Canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa máu, giải độc
 

1. Canh Dưỡng SinhVới thành phần là các loại rau củ hữu cơ giàu khoáng chất, canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa môi trường máu, tiêu diệt vi khuẩn, thải độc cơ thể. Người mắc bệnh mỡ máu cao nên uống Ngày 2 lần mỗi lần 1 gói khi ăn sáng & chiều.

Nếu không tìm mua được Canh dưỡng sinh, quý vị có thể tham khảo Cách nấu Canh Dưỡng sinh tại CLB100.

  
Joint Essentials -Đặc trị xương khớp


2. Joint Essentials: Tái tạo sụn khớp. Ngày 2 lần – mỗi lần từ 1 – 2 viên trong khi ăn sáng & chiều. Sản phẩm chứa nguyên liệu có nguồn gốc từ hải sản.
 
PainGo - Chống đau nhức


3. PainGo: Giảm triệu chứng viêm, đau khớp. Ngày 2 lần - mỗi lần 1 – 2 viên sau khi ăn sáng & chiều. Ngưng dùng hoặc sử dụng giảm dần khi tình trạng đau nhức giảm.
  
Immune Reviver - Hồi sinh miễn dịch
 4. Immune Reviver: Phục hồi hệ miễn dịch. Ngày uống 2 lần. Mỗi lần từ 1-2 viên sáng, chiều sau khi ăn.
 
 
Age Reviver - Phục hồi sinh lực
 

5. Age Reviver: Phục hồi sinh lực toàn diện. Ngày uống 1 viên sau khi ăn trưa.

 

MỘT SỐ LƯU Ý KHI DÙNG THẢO DƯỢC:
  • Trong 5 ngày đầu dùng Joint Essentials 01 viên/ lần/ ngày. Vì thảo dược trong Joint Essentials có hàm lượng cao cơ thể cần thời gian thích ứng, nên tăng lượng uống dần.
  • Riêng Immune Reviver, PainGo và Canh dưỡng sinh thì áp dụng ngược lại (từ lượng nhiều rồi giảm dần)

Các thuốc đề cập ở trên như Joint Essentials, Paingo, Immune Reviver, Age Reviver đều được nghiên cứu và phát triển bởi một nhóm nghiên cứu do Tiến sĩ GR Hu đứng đầu. Bác sĩ Hu có hơn 40 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu, đặc biệt trong lĩnh vực y học chống lão hóa, miễn dịch và dị ứng tại Đại học Sydney và Đại học Y Thượng Hải. 
 


Nếu quý vị đang đau nhức tay chân, mong bài viết này có thể sẽ hữu ích cho quý vị. Hãy đương đầu với căn bệnh này bằng thái độ quý trọng sự sống, và lòng biết ơn với những thức ăn thức uống mà quý vị có. Chú tâm đến nhu cầu tâm linh, tinh thần lạc quan là cũng chính là phương thuốc hay để quý vị có thể chịu đựng những khốn khó của căn bệnh này. Tấm lòng vui mừng là phương thuốc hay - Tinh thần suy sụp làm sức hao mòn.

Xin mời các anh chị xem video bên dưới để hiểu rõ hơn!

Chia sẻ bài viết
Tags

Tin liên quan

  • Giải độc cơ thể an toàn

    Bổ sung ngay 5 loại thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng vừa giúp thải độc cơ thể nhanh chóng, vừa tích cực cải thiện sức khỏe tốt, bảo vệ cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức ...

    19/04/2023
    672
  • Thực phẩm lành mạnh giúp cải thiện tâm trạng của bạn

    Thực phẩm lành mạnh có khả năng giúp con người cải thiện tốt tâm trạng. Do đó, để nâng cao tinh thần, chất lượng công việc, điều tốt nhất là nên bổ sung các loại thực phẩm giúp tinh thần ...

    19/04/2023
    655
  • 8 điều nhỏ nhưng ý nghĩa lớn với sức khỏe của bạn

    Những điều nhỏ nhặt mà các chuyên gia sức khỏe gợi ý, có thể giúp bạn tăng cường đáng kể sức khỏe của mình

    24/04/2023
    313
  • Không dung nạp lactose

    Không dung nạp lactose là do sự thiếu hụt hoặc giảm dung nạp của men lactase ruột (một loại enzyme chuyển hóa đường trong sữa động vật có vú thành glucose và galactose) và sự hấp thu lactose.

    19/04/2023
    440
  • Ăn quá nhiều đạm có thể giảm khả năng sinh sản?

    Phụ nữ nên cân nhắc lượng đạm tiêu thụ hàng ngày và hạn chế đạm động vật để tránh gặp phải các vấn đề về rụng trứng, dẫn tới vô sinh.

    19/04/2023
    369
  • Làm sạch ruột già có rủi ro nào không?

    Phương pháp detox ruột già được quảng cáo là một cách tự nhiên để tăng cường sức khỏe, tuy nhiên lợi ích này chưa được khoa học chứng minh.

    19/04/2023
    474
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng