Tạp chí clb100

Sống Thuận Tự Nhiên Tạo Ra Tế Bào Gốc Giúp Cơ Thể Tự Chữa Lành Mọi Bệnh Tật

Ngày đăng:15/04/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật133
0
Tế bào gốc là tế bào có khả năng thay thế tế bào bị hư hoại trong cơ thể để tự chữa lành bệnh. Ví dụ khi tôi bị 1 vết cắt sâu và dài trên đùi, tôi đến bệnh viện hoặc phòng khám chữa bệnh của y bác sĩ. Các Y bác sĩ này sẽ rửa vết thương cho sạch, xong khâu lại vết thương (cho khép vết rách lại, 2 mí đính chặt vào nhau). 1 tuần sau vết rách lành, tôi trở lại phòng khám,Y bác sĩ sẽ cắt chỉ và vết rách đã lành liền mí lại. 

Ai đã làm lành vết thương? Y bác sĩ hay cơ thể tự chữa lành? 

Câu trả lời là chính cơ thể tự chữa lành bằng cách gửi tế bào gốc đến thay thế tế bào bị hư hoại và làm lành vết thương NHƯNG cần có Y bác sĩ rửa sạch vết rách, khâu vá lại thì tế bào gốc mới có thể làm lành vết thương. 

Vì nhiều lý do khác nhau như cơ thể có quá nhiều độc tố, dung dịch máu không đủ tốt, cơ thể không sản xuất đủ tế bào gốc để từ chữa bệnh....Nếu cơ thể sung mãn, sẽ tự sản xuất đầy đủ tế bào gốc để chữa lành vết cắt, các cơ quan nội tạng suy thoái như tim, gan, thận, phổi, ruột, óc...

Đó là lý do giải thích tại sao người áp dụng Lối Sống Thuận Tự Nhiên sẽ rất dễ lành bệnh dù là vết rách, phỏng da trong vài ngày trong khi người khác cần thời gian 1 tuần hay lâu hơn..

Họ cũng tự chữa khỏi nội tạng suy yếu nhanh hơn người khác....

Y học Hiện Đại đã và đang nghiên cứu sản xuất tế bào gốc của chính bệnh nhân bằng cách lấy tế bào gốc từ cơ thể bệnh nhân, đem nuôi cấy để tạo ra lượng lớn tế bào gốc rồi tiêm vào cơ thể bệnh nhân với hy vọng chữa lành bệnh nan y...... Tiếc thay cho đến giờ này (2024), Hoa kỳ là quốc gia có nền y tế hiện đại nhất nhì thế giới mới chỉ cho phép cấy tế bào gốc tủy để chữa bệnh ung thư máu..... vì tất cả các bệnh khác chưa được phép vì chưa có kết quả!

Để có hiểu biết về tế bào gốc, mời quý độc giả tìm đọc quyển sách Tế bào gốc, khám phá cùng các nhà khoa học tác giả Tiến Sĩ Paul Knoepfler là người có trên 15 năm kinh nghiệm về nghiên cứu tế bào gốc. Các ý chính như sau: 

Cho đến giờ này tỷ lệ đạt kết quả là 1/3 - kết quả ngược (bệnh trầm trọng hơn) 1/3 và 1/3 không có kết quả...Và 1 khi đã làm có kết quả ngược thì không có cách gì để trở lại tình trạng ban đầu!

Tốn kém từ 10 đến 100 ngàn US dollars. Ông hy vọng rất nhiều năm sau có thể tế bào gốc giúp nền y học hiện đại chữa được Tiểu đường, Ung thư, Đột quỵ, thoái hóa xương khớp.....
Sách tế bào gốc của Paul Knoepfler
Trong khi đó Lối sống thuận tự nhiên (Thực dưỡng hiện đại) đã giúp rất nhiều bệnh nhân tự chữa lành ung thư, đột quỵ, Tiểu đường, xương khớp....và hầu hết các bệnh nan y khác (ngoại trừ bệnh Thành Kiến và Cố Chấp).

Lý do rất đơn giản: Lối sống thuận tự nhiên giúp cơ thể trong tình trạng tốt nhất, tự nó tạo ra đầy đủ tế bào gốc cần thiết để tự chữa lành bất kỳ bệnh nan y nào (ngoại trừ bệnh Thành Kiến và Cố Chấp).

Trợ phương tạo tế bào gốc :

1) Canh Dưỡng Sinh ngày 4 lần x 1 gói CDS pha với 100ml nước sôi uống 15 phút trước khi ăn sáng trưa chiều và trước khi đi ngủ.

2) Hồi Sinh Miễn Dịch ngày 2, 3 lần x 2, 3 viên sau khi ăn sáng trưa chiều (tùy theo bệnh nặng hay nhẹ và thể trọng bệnh nhân).

Nếu là bệnh ung thư thêm hạt mơ Apricot Kernels

Thêm NeuroZeal nếu là các bệnh Rối loạn Tiền đình, Ù tai, Nhức 1/2 đầu (Migrain), Mất ngủ kinh niên, Chóng mặt bất trị, Mất Trí Nhớ (Alzheimer), Run tay chân (Parkinson), Trầm Cảm (Depress), Động kinh và Đau dạ dày...

Thêm CardioZest nếu là bệnh Đột quỵ....

Bài viết được đăng trên tạp chí CLB100 với tiêu đề Sống thuận tự nhiên tạo ra tế bào gốc bên trên là bài viết được Chuyên gia thực dưỡng quốc tế Bác Lương Trùng Hưng gửi riêng về cho cộng đồng CLB100. Qua bài viết này ngụ ý Bác Hưng muốn nhắc nhở chúng ta chỉ cần sống thuận theo tự nhiên thì tạo điều kiện tốt nhất cho cơ thể tự động chữa lành mọi bệnh tật.

Đại diện CLB100 chúng con xin được cảm ơn Bác Hưng đã luôn gửi đến cho cộng đồng những thông tin hay có ích cho sức khỏe ạ.

Sống thuận tự nhiên tạo ra tế bào gốc giúp cơ thể chữa lành
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng