Tạp chí clb100

Nguyên Nhân Của Hoại Tử Là Từ Đâu Và Hoại Tử Có Đáng Sợ Hay Không?

Ngày đăng:15/04/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật127
0
Hoại Tử

Hoại tử là tình trạng các vùng ngoài da lở loét không lành - thường thấy nơi người bệnh Tiểu đường hoặc ung thư lâu ngày đến giai đoạn cuối....

Đối với bệnh Tiểu đường, người bệnh sẽ phải giải phẫu tháo khớp hoặc lóc lớp da để kéo dài thêm 1 thời gian...

Bây giờ chúng ta tìm hiểu xem tại sao có bệnh Hoại Tử:

Trong cơ thể hệ thống mạch máu có hệ thống Động Mạch và Tĩnh Mạch. Các Mạch máu này có lớn nhỏ gần giống các loại cây trái. Lớn nhất là Mạch máu chủ từ tim rồi phân nhánh nhỏ dần đến nhỏ nhất là Mao Mạch....cuối Động Mao Mạch sẽ nối với Tĩnh Mao Mạch để dẫn máu về tim.....các Mao Mạch ngoài da là nơi xảy ra Hoại Tử đó hậu quả Hồng Huyết Cầu không vào được Động Mao Mạch để mang Oxy và chất dinh dưỡng đến các nơi này trước khi theo Tỉnh Mao mạch về tim....Vì không có đủ Oxy và chất dinh dưỡng nên các tế bào ngoài da này chết gây Hoại tử....(trước khi vùng da này Hoại tử, bệnh nhân sẽ cảm nhận vùng da đó mất cảm giác {như nóng lạnh hay va chạm nhẹ} vì tế bào thần kinh chết trước....).

Tại sao Hồng Huyết cầu không vào được Động Mao mạch?

Vì cấu trúc của Động Mao mạch nhỏ hơn Hồng Huyết cầu, bình thường Hồng Huyết cầu có tính đàn hồi nên tự thu nhỏ lại (và dài ra) để chui vào Mao Mạch (để dễ hiểu chúng ta ví dụ Mao Mạch bằng ngón tay út trong khi Hồng Huyết cầu bằng ngón tay cái).

Vì bệnh nhân dùng quá nhiều hóa chất trong thức ăn + hóa chất trong thuốc chữa bệnh.... đến lúc nào đó thì Hồng Huyết cầu mất tính đàn hồi, chai cứng gây ra Hoại tử....  

Qua kinh nghiệm chúng tôi khuyên bệnh nhân Hoại tử dùng :
1) Canh Dưỡng Sinh King Kung ngày 4  lần x 1 gói pha với 100ml nước sôi uống 15 phút trước khi ăn sáng trưa chiều và trước khi đi ngủ.
2) Hồi Sinh Miễn Dịch ngày 2, 3 lần x 2, 3 viên sau khi ăn sáng trưa chiều.
3) Nếu là bệnh Tiểu đường thêm ngày 3 lần x 2, 3 viên GlucoPia sau khi ăn sáng trưa chiều. 

Trung bình sau 1 tuần nơi da Hoại tử sẽ khô và dần dần lành sau vài tháng. 

Nếu tiếp tục áp dụng Lối sống thuận tự nhiên và các trợ phương khác cùng làm theo chương trình Thực dưỡng hiện đại (Lối sống thuận tự nhiên), cơ thể sẽ tự chữa lành mọi bệnh nan y ngoại trừ bệnh Thành Kiến và Cố Chấp.
Hoai tử có đáng sợ hay không?

Quý cô bác anh chị thân mến, những nội dung bên trên là những thông tin mà Chuyên gia thực dưỡng quốc tế Bác Lương Trùng Hưng gửi về cho CLB100 của chúng ta. Qua những thông tin trên chúng ta cũng có thể thấy được hoại tử cũng không thật sự quá đang sợ khi chúng ta áp dụng lối sống thuận tự nhiên. Chúng ta chỉ sợ khi mình Thành kiến.và Cố chấp. 

Ngoài ra, nếu cô bác anh chị nào muốn mua các trợ phương như Canh Dưỡng Sinh King Kung, Hồi Sinh Miễn Dịch, Glucopia chính hãng, chất lượng thì có thể mua tại Tiến Khang nhé!

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng