Tạp chí clb100

Lời Cảm Tạ Đầy Chân Tình Của Anh Tuấn Anh (Bệnh Ung Thư) Gửi Đến CLB100

Ngày đăng:22/04/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật12
0
Trong suốt hành trình phổ biến, chia sẻ kiến thức áp dụng lối sống thuận tự nhiên để phòng bệnh và chữa bệnh thì CLB100 đã nhận được hàng trăm, hàng ngàn những lời cảm ơn đầy chân tình của các Cô Bác Anh Chị đã áp dụng thành công.

Ngày hôm nay, CLB100 rất vui khi tiếp tục nhận được một thông điệp của Anh Tuấn Anh. Cách đây 20 năm Anh Tuấn Anh đã từng bệnh ung thư, nhưng thay vì chữa trị theo Tây Y anh đã quyết định tự mình nghiên cứu và thực hành sống thuận tự nhiên theo những tài liệu từ những bậc thánh hiền như Đức Phật, chúa Giêsu, Khổng Tử và những vị tổ sư quá khứ và hiện đại như Tịnh không Thiền Sư Nhất Hạnh.

Thời điểm đó anh Tuấn Anh chưa biết đến lối sống thuận tự nhiên, nhưng anh đã vô tình áp dụng đúng lối sống thuận tự nhiên, nhờ đó mà căn bệnh ung thư của anh đã không còn nữa. 

Khi biết đến CLB100, anh như tìm được đúng con đường viên mãn của mình. Anh đã học thêm nhiều kiến thức về Lối Sống Thuận Tự Nhiên từ Bác Lương Trùng Hưng, Lương y Trần Ngọc Tài. Và hiện tại anh cũng đang hướng dẫn cho người chị của mình bị bệnh ung thư vú áp dụng lối sống thuận tự nhiên để cơ thể tự chữa lành.

Để tỏ lòng thành kính và lời cảm ơn chân tình của mình thì anh Tuấn Anh đã nhờ anh Công Hầu gửi đến Bác Hưng, Bác Tài hình ảnh và những dòng thơ bên dưới. 

Dưới đây là nguyên văn mà anh Tuấn Anh đã gửi về cho anh Công Hầu và CLB100. Mời quý cô bác hãy đọc và cảm nhận để có thêm niềm tin trên con đường tìm lại sức khỏe của mình.

Xin chào anh Công Hầu!

Tôi có vài hàng trình bầy với anh mong anh không ngại dành ít thời gian quí báu của anh nghe tôi bày tỏ.

Tôi là người bệnh ung thư cách đây hơn 20 năm, nhưng không có duyên lành nghe được anh, bác Trần Ngọc Tài và bác Lương Trùng Hưng.

Tôi đã mổ, xạ trị 10 ngày. 

Sau đó tôi từ bỏ bác sĩ và chọn con đường đạo y giáo phụng hành lời thánh hiền như Đức Phật Chúa GIÊSU, Khổng Tử và những vị tổ sư quá khứ và hiện đại như Tịnh không Thiền Sư Nhất Hạnh. 
Ở đây tôi không nói sự hành trì công phu của tôi.

Từ lúc rời bác sĩ cho đến nay thì căng bệnh không tái diễn nửa.

Sau đó gia đình tôi có 2 người bệnh ung thư, tôi có thuật lại việc làm của tôi nhưng không ai theo cuối cùng qua đời.

Cách đây 2 tháng chị hai tôi 73 tuổi phát bệnh ung thư vú. quyết định không mổ và đi theo con đường của tôi. 

Khi tôi nhớ lại trước đây vợ tôi có tham khảo qua bác lương Trùng Hưng tuy tôi không còn ung thư nửa vẫn có bệnh viêm xoan tôi đã uống thuốc  Biminne I và bớt được 70%. Vợ đưa thuốc thì tôi uống cũng không tìm hiểu.

Nhân duyên chị tôi bị bệnh cũng là phước lành trong 2 tháng trôi qua tôi đã xem không quá 10 đoạn video clip  của bác Hưng và bác Tài và đọc hết 33 câu hỏi.

Thật không thể nghĩ bàn, bản thân tôi đã sai uống thuốc viêm xoang không hết tuy ăn chay trường rau tự trồng mà không hiểu biết thực dưỡng, tôi thường ăn mè hàng ngày thích ăn rau cải xanh. 

Tôi y giáo phụng hành lời bác Tài đó là ba chân. Tôi là người chơi thể thao từ học sinh cho đến bây giờ và con đường đạo trên 20 năm, tâm thành tất linh Phật và bồ Tát đã dẫn tôi đến gặp ba vị hiền đức để tôi có 1 con đường đạo viên mãn.

Nay tôi thỉnh cầu anh Công Hầu giúp tôi một việc, tôi đã làm một file pdf với tấm lòng chân thành dâng lên ba vị nhờ anh chuyển đến cho bác Hưng và bác Tài nếu bác Tài và bác Hưng không xem được anh có thể chuyển đổi thành 1 cái file nào đó. 

Chân thành cảm tạ anh, cầu chúc anh luôn An Lạc và sức khỏe. Có anh cũng như có A Nan thời đức Phật. 3000 năm sau Đại Tạng Kinh vẫn còn lưu truyền. Nay có anh thì tâm huyết của bác Tài và bác Hưng sẽ được ghi vào lịch sử và 33 câu hỏi cùng những đoạn video Clip là viên ngọc trị bệnh khổ thế gian.

Tuấn Anh

Tấm lòng chân thành của Anh Tuấn Anh gửi đến CLB100
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng