Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #55: Học thực dưỡng hiện đại cùng chuyên gia thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng 21/10/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật694
37
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    7 bước quân bình cơ thể nhanh nhất
  • 9:20
    1. Dạ chào bác Hưng, người bị đột quỵ và bị liệt nửa người thì áp dụng thực dưỡng và các trợ phương nào để mang lại hiệu quả tốt nhất ạ? Thực dưỡng hiện đại có giúp họ cải thiện sức khỏe và bệnh được diều trị triệt để hay không ạ? Con cám ơn bác nhiều ạ!
  • 17:40
    2. Nhờ Bác Hưng trả lời giúp ạ, tôi bị giãn phế quản, suy tim không ngủ, sáng ngủ dậy đi tiểu có nhiều bọt, xin Bác tư vấn giúp, rất cảm ơn Bác!
  • 19:27
    3. Xin Bác tư vấn, tôi có cháu trai sinh năm 2011 đang học lớp 4, chậm phát triển về ngôn ngữ, theo đánh giá của bác sĩ Tây y, chỉ làm được một phép tính công, trừ và đọc được một từ, học hôm nay thì nhớ mai lại quên hết xin Bác giúp cháu cách chữa trị!
  • 22:40
    4. Con xin hỏi bác, em gái 42 tuổi bị lệch đốt sống lưng rất đau, đi khom người chữa nhiều nơi không hết, có người chỉ chỗ ông thầy chùa xương khớp, đến nơi ống kêu nằm sấp xuống ống đứng đạp lên người không may đốt sống trở về vị trí cũ rồi uống thêm thuốc nam, hiện tại cũng ổn, nhưng không biết thời gian sau này có bị trở lại bị lệch đốt sống lưng nữa không, con mong bác cho con lời khuyên để khắc phục bệnh cho sau này, con cảm ơn bác!
  • 27:14
    5. Nữ 45 tuổi đi khám bác sĩ nói viêm xoang, thời gian gần đây bị chảy nước nhờn trong lỗ tai có mùi rất hoi, bác cho con lời khuyên, con cảm ơn bác!
  • 29:37
    6. Bác Hưng cho con hỏi, nam 58 tuổi 1 tháng nay không ngủ được, 1 bên lỗ tai có tiếng như ve kêu, đi khám bác sĩ nói bị thần kinh, chích 2 mũi và uống thuốc 1 tuần rồi, tại khám uống khoảng 1 tháng thuốc nữa, uống thuốc sĩ cho về ngủ li bì , bác ơi có phải thuốc bác sĩ cho có thuốc ngủ, nếu ngưng dùng thuốc không biết có ngủ được không, mong bác cho con lời khuyên, cảm ơn bác! Cảm ơn bác Hưng rất nhiều ạ  

    * Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe
    * Chương trình kết nối yêu thương
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng