Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #20: Hỏi đáp thực dưỡng cùng bác Lương Trùng Hưng 17/06/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật996
46
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    Dạ bác Hưng, con mong bác chia sẻ giúp con thực dưỡng hiện đại và thực dưỡng của tiên sinh oshawa có điểm gì giống và khác nhau ạ?
  • 10:10
    Dạ bác Hưng, gần đây con có đọc được một bài có nội dung sau: Gạo trắng đặc biệt quan trọng cho những đối tượng sau: - Người bị bệnh thận: sử dụng gạo trắng sẽ là lựa chọn phù hợp hơn so với gạo lứt. - Phụ nữ mang thai và cho con bú: gạo trắng cung cấp một lượng lớn khoáng chất folate giúp làm giảm các nguy cơ gây dị tật ở thai nhi, như sinh non, khuyết tật, nhẹ cân, hoặc thai chết lưu. - Người có các vấn đề về đường ruột: gạo trắng chứa ít chất xơ hơn gạo lứt, vì vậy nó là một nguồn thực phẩm lý tưởng dành cho những người bị tiêu chảy, viêm túi thừa hoặc hậu phẫu thuật yêu cầu một chế độ dinh dưỡng ít chất xơ. Bác cho con xin ý kiến với ạ. Con cám ơn Bác!
  • 21:50
    Gạo lứt mọc mầm (gạo GABA) có giá trị dinh dưỡng hơn gạo lứt, mền hơn và dễ ăn hơn cho người già hay người mới bắt đầu. Tuy nhiên có hơi tốn thời gian trong việc ngâm gạo lứt nảy mầm. Bác Hưng chỉ con cách làm gạo lứt đơn giản ạ?
  • 23:25
    Có 2 quan điểm thế này về ăn rau củ: - Nên ăn thực phẩm chín qua gia nhiệt: chần, hấp,.. - Nên ăn thực phẩm tươi sống để hấp thu enzyme tốt hơn Bác Hưng đồng ý kiến với quan điểm nào hơn ạ. Và quan điểm ăn uống nào dễ tiêu hóa hơn ạ?
  • 26:00
    Lò vi sóng phát ra sóng điện từ để hâm nóng thức ăn, tuy nhiên sóng điện từ lại rất nguy hại đến sức khỏe con người. Vậy có nên hâm nóng hay nấu ăn bằng lò vi sóng không ạ? Con cảm ơn bác Hưng nhiều ạ!
  • 28:20
    Bác Hưng hưỡng dẫn điều trị bệnh tiểu đường
  • 39:50
    Hiện tại con thấy trên thị trường có rất nhiều loại miso khác nhau như: natto, tekka,.. nhờ bác Hưng chia sẻ cách sử dụng và công dụng của từng loại ạ
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng