Bệnh khác

Phòng Bệnh Ung Thư Buồng Trứng Theo Lối Sống Thuận Tự Nhiên (Có Video)

Ngày đăng:16/04/2024
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật40
0
Ung thư buồng trứng là một trong những loại ung thư phổ biến ở phụ nữ. Với tỷ lệ sống thấp và triệu chứng thường không rõ ràng ở giai đoạn đầu, đây là một vấn đề gây lo lắng và đe dọa sức khỏe của hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp thế giới. Nội dung bài viết dưới đây được tổng hợp từ những lời chia sẻ và hướng dẫn cách phòng ngừa của lương y Trần Ngọc Tài bệnh ung thư buồng trứng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Ung thư buồng trứng là bệnh gì?

Ung thư buồng trứng là một căn bệnh ác tính xuất phát từ các tế bào bên trong buồng trứng của phụ nữ. Những tế bào ung thư này thường phát triển không theo sự kiểm soát của cơ thể. Chúng có thể xâm lấn và phá hủy các mô, cơ quan xung quanh. Không chỉ vậy các tế bào ung thư có thể di căn tới các cơ quan ở xa trong cơ thể và gây ung thư thứ phát tại cơ quan đó.
Ung thư buồng trứng phát triển một cách không rõ ràng và không gây ra các triệu chứng sớm. Khi căn bệnh tiến triển, những triệu chứng thường gặp bao gồm khó chịu, đau bụng dưới, chu kỳ kinh nguyệt không đều, khí hư có mùi hôi, mệt mỏi, mất cảm hứng, sự thay đổi cân nặng và tiêu hóa kém. 
Ung thư buồng trứng là bệnh gì?Nguy cơ mắc ung thư buồng trứng tăng theo tuổi, đặc biệt là sau tuổi mãn kinh. Hầu hết các trường hợp ung thư buồng trứng được chẩn đoán ở nhóm tuổi trung niên và cao tuổi. Vì vậy, việc chú trọng vào phòng ngừa trở nên vô cùng quan trọng. 
Theo lương y Trần Ngọc Tài việc áp dụng lối sống thuận tự nhiên để duy trì sức khỏe tổng thể, đó là cách hiệu quả nhất để bảo vệ cơ thể khỏi bị mắc phải căn bệnh đáng sợ này và duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Cách áp dụng lối sống thuận tự nhiên phòng ngừa ung thư buồng trứng hiệu quả

Khi áp dụng lối sống thuận tự nhiên, việc đầu tiên chúng ta cần phải làm đó là điều chỉnh chế độ ăn uống, lối sống sinh hoạt lành mạnh giúp cơ thể lặp lại quân bình.

Chế độ ăn uống thuận tự nhiên

  • Thay cơm gạo trắng bằng cơm gạo lứt trong các bữa ăn.Nếu ăn không tiêu, dạ dày yếu thì có thể ăn váng cháo gạo lứt, kem gạo lứt.
  • Đừng ăn gì ở câu số 3 và chỉ nên ăn những thực phẩm ở câu số 5 trong 33 câu hỏi đáp thực dưỡng.
  • Áp dụng thực dưỡng liên hoàn 10 số ăn của tiên sinh Ohsawa.
  • Học cách chế biến các món ăn thực dưỡng sao cho quân bình (Bạn có thể tham khảo trong sách cốt tủy thực dưỡng, 33 câu hỏi đáp thực dưỡng). 
  • Thường xuyên theo dõi phân đi cầu để điều chỉnh chế độ ăn phù hợp với quá trình hấp thụ của cơ thể. 
  • Kiểm soát cân nặng theo mức chuẩn trong câu số 10 trong 33 câu hỏi đáp thực dưỡng. Nếu gầy quá hãy áp dụng câu số 20 để giúp cơ thể tăng cân an toàn theo thực dưỡng hiện đại.
Chế độ ăn uống thuận tự nhiên

Lối sống sinh hoạt lành mạnh

  • Sáng sớm tắm nắng khoảng 15-20 phút mỗi ngày giúp hấp thụ vitamin D có thể duy trì sự cân bằng nội tiết tố và chống lại sự phát triển của tế bào ung thư. Ngoài ra, tắm nắng dáng còn giúp tăng cường sản sinh serotonin làm tăng cảm giác hạnh phúc và tâm trạng vui vẻ hơn.
  • Đi bộ, tập yoga và luyện khí công là ba hoạt động vận động đơn giản và hiệu quả có thể được thực hiện hàng ngày. Khi chúng ta vận động cơ thể tăng cường tuần hoàn máu, giúp cung cấp dưỡng chất và oxy cho mọi tế bào trong cơ thể, từ đó hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư.
  • Ngoài ra, vào buổi tối, bạn nên dành thời gian để ngồi thiền, học tĩnh tọa hay cầu nguyện để giải tỏa căng thẳng, tinh thần được thư giãn để có một giấc ngủ ngon. Điều này có thể có tác động tích cực đến sức khỏe tổng thể và giảm nguy cơ phát triển bệnh ung thư buồng trứng.

Age Reviver - Trợ phương thảo dược tăng cường miễn dịch

Age Reviver là sản phẩm trợ phương phục hồi sinh lực được bác Trần Ngọc Tài khuyên dùng giúp tăng cường miễn dịch và duy trì cân bằng âm dương. Với việc tăng cường hệ miễn dịch, cơ thể của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối ưu khỏi các tác nhân gây hại, đồng thời ngăn chặn sự phát triển mạnh mẽ của các mầm mống ung thư.
Hơn nữa, Age Reviver còn tăng cường số lượng tế bào trong cơ thể, giúp duy trì sự cân bằng và kéo dài tuổi thọ. Sản phẩm cũng có thể cải thiện hệ tuần hoàn máu, bảo vệ chức năng của tim mạch và làm dịu hệ thống thần kinh, tạo điều kiện cho một giấc ngủ sâu và thư giãn. 
Cách dùng:
  • Dùng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.
  • 5 ngày đầu tiên, mỗi ngày uống một viên sau khi ăn sáng.
  • Từ ngày thứ 6 trở đi, ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 2-3 viên (uống sau khi ăn).
Age Reviver hỗ trợ tăng cường sức khỏe
Áp dụng lối sống thuận tự nhiên ngay bây giờ là cách phòng ngừa mọi bệnh tật tốt nhất, ngay cả bệnh ung thư buồng trứng. Nếu như bạn muốn nghe lời chia sẻ của Lương y Trần Ngọc Tài về chủ đề này thì hãy xem ngay video bên dưới của CLB100 nhé. Hãy tham gia kênh youtube của CLB100 để nắm bắt những phương pháp mới nhất và nhận thêm những hướng dẫn cụ thể và quý giá từ lương y Trần Ngọc Tài.
Xem thêm:
=> Đừng Để Bệnh Trầm Cảm Ngày Càng Nặng Hơn (Có Video)

=> Kinh Nguyệt Không Đều Và Ra Nhiều Huyết Trắng Phải Làm Sao? (Có Video)
=> Cách Trị Mụn Đầu Đen Ở Tuổi Dậy Thì Hiệu Quả Và An Toàn (Có Video)
Mời bạn xem thêm video của CLB100 về chủ đề lương y Trần Ngọc Tài chia sẻ về ung thư buồng trứng:

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng