Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #61: Học Thực Dưỡng Hiện Đại Cùng Chuyên Gia Thực Dưỡng Bác Lương Trùng Hưng 11/11/2021

Ngày đăng:11/11/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật633
53
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    7 bước quân bình cơ thể
  • 3:31
    1. Dạ cháu chào chú Hưng ! Cho cháu hỏi mình đi bộ trên cát biển là cát khô hay cát ướt ẩm ạ? Và cháu ăn con hàu nấu với rau hoặc bí chanh thì bị ngứa . Vậy có nên ăn hay có cách nào khác thưa chú? Cháu cảm ơn chú nhiều!
  • 4:12
    2. Bác Hưng cho con hỏi huyết áp sau khi ăn của con là 100/55/65. Bác sỹ nói con bị thiếu máu và thiếu khí. Cơ thể mệt, đầu hay choáng, có cách nào phục hồi nhanh không ạ. Hiện tại con đang dùng canh dưỡng sinh, Neuro zeal và Age Reviver ạ
  • 5:40
    3. Dạ Bác cho con hỏi là, con của con được 8 tuổi, con đang tính cho bé uống sữa dê nhưng con không biết một ngày uống mấy lần và mỗi lần pha mấy muỗng sữa là đủ và bao nhiêu nước là vừa nữa, con mong bác hướng dẫn thêm cho con để làm cho đúng. Dạ con cảm ơn Bác Hưng nhiều ạ!
  • 6:27
    4. Con 27 tuổi, bắt đầu ăn thực dưỡng từ tháng 2/2021, thời điểm đó trong người em luôn bị mệt, tim đập nhanh, chóng mặt, say xẩm, tay chân không nhấc nổi, thường xuyên táo bón, có thêm bệnh tiền đình, được người bạn giới thiệu thực dưỡng nên có ăn số 7 21 ngày. Sau đợt đó thì trong người có khỏe hơn và vẫn ăn gạo lứt đến hôm nay. Nhưng vài ngày gần đây con lại bị triệu chứng giống như lúc chưa ăn thực dưỡng ở trên ạ, nửa đêm lại say xẩm, tim đập nhanh, lả người. Mấy hôm nay con ăn ít lại và uống sẵn dây sau mỗi bữa ăn. Mong bác cho con lời khuyên để không bao giờ bị lại tình trạng này nữa. Con xin cảm ơn bác.
  • 8:21
    5. Chào bác Hưng, gia đình tôi có trường hợp: chồng nay 70t uổi bị tai biến đã 7 năm, hiện nay đi lại khó khăn, nói ngọng. Vợ cao máu cao đường, đau dạ dày, đang dùng thuốc tây rất mong sự chỉ dẫn & tư vấn của bác!
  • 9:08
    6. Dạ bác Hưng, Cho con hỏi ông chồng của con bị bệnh phổi tắc nghẽn, phổi chỉ còn 40/100 hoạt động, phải thường xuyên sử dụng thuốc hít lại còn bị mỡ máu cao và thoát vị đĩa đệm hơn 10 năm nay. Nhờ bác Hưng hưỡng dẫn điều trị ạ. Cảm ơn bác ạ!
  • 10:15
    Hỗ trị điều trị bệnh đau dạ dày
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng