Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #53: Học thực dưỡng hiện đại cùng chuyên gia thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng 14/10/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật499
46
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    1. Bác hưng cho con hỏi, người nhà con bi bệnh gout nhờ bác chỉ dẫn ăn uống thuốc gì ạ.
  • 6:46
    2. Thưa bác Hưng, hạt mơ muối khi dùng phần thịt, còn hạt thì mình ăn cái nhân hạt mơ đó có được không ạ. Em cảm ơn bác nhiều.
  • 7:56
    3. Con chào Bác Hưng, bệnh yếu dạ dày uống trà bình minh mỗi ngày có ảnh hưởng gì không ạ, hai vợ chồng con uống 1 tuần nay sao đều bị nặng ngực thở sâu không được? Cám ơn Bác!
  • 9:36
    4. Hiện tại con áp dụng thực dưỡng để trị bệnh mà cân ký quá sụt, người rất gầy. Hiện tại chia ngày ăn nhiều bữa, nhờ bác Hưng chỉ những món ăn giúp cơ thể không bị tụt cân và tăng trở lại ạ.
  • 13:14
    5. Chào bác Hưng, cô 60 tuổi, cao 150cm, 46kg. Bị sỏi thận canxi oxalat ở trong đài thận. Cách đây 10 năm cô tán 04 lần rồi. Nay đau lưng quá, cô đi chụp Xquang, thì sỏi là 9.5mm. Ngoài ra cô còn nhiều bệnh nền như hở 1/3 van tim 2,3 lá; Bị dạ dày do mổ bị nhiễm trùng nên uống nhiều kháng sinh; Bị khớp, mất ngủ, gan nhiễm mỡ. Nhờ bác Hưng hướng dẫn cách điều trị và dùng trợ phương ạ.
  • 16:36
    6. Con gặp rất nhiều cô chú ăn chay trường, vì tâm họ hướng Phật nhiều nên không ăn thêm cá con, tép con, từ đó thiếu nhiều protein, xin bác Hưng cho lời khuyên để những người ăn chay trường áp dụng theo thực dưỡng ạ.
  • 19:00
    7. Xin bác Hưng chia sẻ thêm về công dụng của sữa dê, các đối tượng nào được dùng (phụ nữ mang thai, trẻ em trên bao nhiêu tuổi, người già) và lượng dùng như thế nào cho phù hợp ạ.
  • 22:17
    8. Nhờ bác Hưng chia sẻ thêm về việc phân đi cầu đóng khuôn nhưng vẫn chìm, cách khắc phục như thế nào? Cảm ơn bác Hưng nhiều ạ.

    Vegetable Drink – Canh dưỡng sinh – Nước uống rau củ cho mọi loại bệnh
    Thực dưỡng hiện đại – Kiến tạo sức khỏe và hạnh phúc
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng