Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #42: Học thực dưỡng hiện đại cùng chuyên gia thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng 07/09/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật527
44
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    1. Xin bác Hưng cho con hỏi thăm là con có người bác ung thư ruột đã mỗ hai lần và bây giờ tình trạng rất nặng đã ăn vô xương, vậy không biết có còn cơ hội chữa trị theo thực dưỡng không ạ?
  • 05:32
    2. Dạ cho con hỏi: Phụ nữ có thai thì nên kiêng món gì so với người phụ nữ không mang thai ạ? Có người thì bảo không nên ăn rau bồ ngót(rau ngót), có người bảo không nên ăn rau chùm ngây,.. Có rất nhiều lời khuyên như vậy nên con không biết đâu là đúng, đâu là sai. Vậy có tài liệu nào chuẩn nhất để mình làm theo không bác Hưng, bác có thể chia sẻ và cho con xin với ạ?
  • 11:18
    3. Bác cho con hỏi em gái con năm nay 51 tuổi, bị bệnh trĩ ngoại đã cắt một lần rồi, nhưng sau khoảng 1 năm thì nó lại trôi ra, đi đại tiện rất khó khăn đau rát, con đã uống rất nhiều loại thuốc đông, tây y, nhưng bệnh cứ càng ngày càng nặng thêm, con rất hãi phải đi đại tiện mỗi ngày, bởi vì phân rất táo. Bác cho con hỏi bệnh của em con có cách nào khắc phục dứt điểm được không ạ
  • 13:30
    4. Trong file Thực đơn cho người ung thư con thấy có một số thứ nằm ngoài câu số 5 nhưng có trong thực đơn. Ví dụ như khổ qua, khoai mỡ, mồng tơi, rau lang, dưa leo, canh đu đủ, chùm ngây, cải thìa , rau muống xào. Con không biết mình nên áp dụng theo hướng dẫn nào nhò bác chia sẻ thêm với ạ?
  • 14:33
    5. Con bị u não bên phải, hiện tại con đang ăn 10hạt mơ/lần ( không thấm hút dầu) thì thấy có hiện tượng nhức đầu khu vực có khối u. Con không biết đây có phải là tác dụng của hạt mơ lên vùng có khối u không ạ?
  • 17:15
    6. Bác cho cháu hỏi:Con trai cháu năm nay 25 tuổi, cao 1,70m, nặng 70kg, huyết áp 110. Cháu hay bị tim đập nhanh, những lúc đó rất mệt có lúc 15-20 phút mới trở lại bình thường, có tháng bị 2 lần, có tháng bị 1 lần, theo bác thì làm thế nào để khỏi.
  • 19:10
    7. Dạ con chào bác Hưng, con có câu hỏi nhờ bác giải đáp giúp con ạ: Hiện tại con có gặp một số anh chị đang áp dụng phương pháp chỉ ăn 1 bữa trong 1 ngày để hệ tiêu hoá nghỉ ngơi. Con cũng có tìm hiểu thì có chia sẻ nói rằng Đức Phật ăn như vậy lúc tu hành khoảng 2500 trước, quan niệm ăn ít như vậy để cơ thể nghỉ ngơi và làm những việc khác. Con có gặp 1 chị ăn như vậy trong vòng 2 năm thì cơ thể suy kiệt luôn, rồi bị trào ngược dạ dày, người ốm yếu. Nhờ bác Hưng chia sẻ về phương pháp này để mọi người cùng hiểu rõ ạ!
  • 22:29
    8. ADIDAPHAT! Bác Hưng ơi sức khỏe con hiện nay, mỗi ngày một kém đi vẫn uống canh dưỡng sinh và uống thuốc IMMUNE REVIVER & AGE REVIVER. Vậy là sao hả Bác ? Bác sĩ nói nếu tình trạng tụt cân kéo dài thì bao tử con hết cách cứu chữa & nguy hiểm đến tính mạng. Vậy con có bị đột quỵ ko! Mong Bác giải thích ạ!
  • 26:42
    9. Dạ con chào bác Hưng ạ! Bác Hưng cho con hỏi dì con, 39 tuổi, bị ho dai dẳng, đi khám tây y thì phổi không có vấn đề gì. 5 tháng trước bị 1 đợt, ăn uống thì khỏi. Bây giờ lại tái lại. bác Hưng hướng dẫn cách điều trị ạ! Con cảm ơn bác ạ
  • 28:25
    10. Phương pháp chữa trị của thầy Đỗ Đức Ngọc???
  • 41:15
    11. Hàng ngày cháu nấu 1 bát gạo lức tím rang với 2 bát nước nấu 3 lần rồi trộn chung với nhau rồi uống cả ngày có đúng không?  

    Nhớ share, like và subscribe để lan tỏa và nhận những bài học mới nhất nha!

    Vitamin B17 – Phương pháp chữa lành ung thư không độc hại
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng