Cấp cứu

Xử lý bằng thảo dược quanh ta theo kinh nghiệm nhân gian.

Ngày đăng:24/02/2023
Nguồn tin: clb100.com
Cập nhật336
0
+ Xử trí khi có các vật lạ vào tai
Bài 1: Nước vào tai: Nhỏ nước bạc hà vào là khỏi ngay.
Bài 2: Thằn lằn vào tai: Lấy máu mào gà nhỏ vào, ra ngay
Bài 3: Rết vào tai: Chiên thịt để bên tai, rết ngửi thấy mùi là bò ra, chiên thịt gà thì càng tốt.
Bài 4: Đỉa vào tai: Lấy ngón tay day động vành tai là đỉa ra ngay hoặc đốt xuyên sơn giáp, tán nhỏ trộn nước đổ vào, hoặc lấy 1 thau bùn ruộng để kề bên tai. Đỉa ngửi thấy mùi sẽ chui ra.
Bài 5: Thủy ngân lọt vào tai: Nằm gối tai trên vàng hoặc đồ trang sức bằng vàng, thủy ngân sẽ ra.

+ Xử trí khi vật lạ
Bài 6: Vôi văng vào mắt: Nhanh chóng ngâm mặt (mở mắt) vào chậu nước sạch; sau đó sắc đặc quả dành dành tươi, rửa mắt luôn.

+ Trị nuốt phải kim khí hoặc thủy tinh
Bài 7: Lấy một nắm đậu xanh hoặc đậu đỏ và một nắm là hẹ tươi, cho vào nồi nước nấu nhừ rồi ăn nhiều lần nó sẽ quyện vào kim loại ra theo đường đại tiện.
Bài 8: Lấy xương ống trước của con dê, đốt thành than hòa với nước cơm sôi mà uống thì vật thủy tinh và kim loại sẽ ra theo đường đại tiện.
Bài 9: Dùng hột trái Trâm (có ở Nam Bộ) đốt cháy, tán nhỏ, nấu cháo ăn cũng ra được vật kim loại theo đường đại tiện
Bài 10: Nếu nuốt phải đinh: Lấy 4g từ thạch (nam châm) tán nhuyễn, Phác tiêu 8g (mua ở hiệu thuốc Bắc) tán mịn. Hai thứ trên hòa với mỡ heo và mật ong mà uống thì đinh sẽ ra theo đường đại tiên.
Bài 11: Nếu nuốt phải kim may thì bắt 3 con ếch sống, lấy mắt của nó mà nuốt, kim sẽ ghim vào mắt ếch mà theo ra đường đại tiện.
Bài 12: Nếu nuốt phải mảnh thủy tinh, mảnh chai: Lấy đậu đỏ 1 chén nấu nhừ ăn cả nước lẫn cái sau đó uống thuốc xổ, đậu sẽ bọc mảnh thủy tinh, mảnh chai mà ra theo đường đại tiện.

+ Chữa hóc xương chó
Bài 13: Lấy hàn the ngậm trong miệng, xương chó sẽ mềm lại và tan đi hoặc có thể ói ra ngoài.

+ Chữa hóc xương cá
Bài 14: Cỏ xước 1 nắm vò cho nhuyễn, ngâm vào một chén nước lã sau đó vắt lấy nước cốt uống.
Bài 15: Lấy 4g Sa nhân và 4g Cam thảo tán bột, gói vào vải mà ngậm thì sau đó xương cá sẽ bị ói ra.

+ Chữa hóc các loại xương
Bài 16: Phác tiêu 4g, rau diếp cá 1 nắm hai thứ giã chung cho nhuyễn rồi cho bệnh nhân ngậm sẽ khỏi.
Bài 17: Ngải cứu khô 250g sau đó dùng 1 ly nhỏ rượu phun đều vào ngải cứu để 5 - 10 phút, sau đó cho vào nước nấu, cô đặc rồi cho bệnh nhân hớp từng hớp nhỏ, xương sẽ hạ xuống hoặc ói ra.
Bài 18: Mắc xương con gì thì lấy con đó nấu cháo, sau đó múc một ít ra trộn với một chút hạt Đay tán nhuyễn rồi ăn, sẽ khỏi.

4. Dùng thuốc thảo dược thiên nhiên hỗ trợ điều trị


Điều mà nhiều người không biết là các loại thuốc Tây, kể cả thuốc bổ sung Vitamin, Thực phẩm chức năng, các loại từ công ty bán hàng đa cấp… đều làm từ hóa chất hoặc các chiết xuất, bổ sung, bảo quản bằng hóa chất nên nó là nguyên nhân chính gây bệnh: khi hóa chất lọt vào cơ thể, gan sẽ làm mọi cách để trung hòa, vô hiệu hóa các chất này và sau đó thận sẽ lọc, loại bỏ,…

“Thảo Dược từ Thiên nhiên” sẽ mang đến một phương pháp tối ưu. Những Dược thảo quý từ Thiên nhiên được chứng minh sẽ giúp cơ thể tái lập trạng thái quân bình từ đó tự chữa lành bệnh. 

Các sản phẩm thảo dược được đề cập ở đây đến từ Công ty G & W Australia. Tất cả thuốc của G & W Australia đều là thuốc Đông Y (Herbal Medicine) nên quý vị có thể dùng để chữa bệnh hiệu quả trong khi các loại Dược thảo khác bán trên thị trường đều là thực phẩm bổ sung (Dietary Supplement) nên người tiêu dùng không thể chữa được bất cứ bệnh gì và để bán được hàng họ phải quảng cáo tinh vi và sớm hay muộn người tiêu dùng sẽ thất vọng.

Cần áp dụng Thực Dưỡng hiện đại và các thuốc từ thảo dược quý hiếm trong thiên nhiên để điều trị bệnh
Canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa máu, giải độc
1. Canh Dưỡng Sinh
Với thành phần là các loại rau củ hữu cơ giàu khoáng chất, canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa môi trường máu, tiêu diệt vi khuẩn, thải độc cơ thể. Người mắc bệnh mỡ máu cao nên uống Ngày 2 lần mỗi lần 1 gói khi ăn sáng & chiều.
Nếu không tìm mua được Canh dưỡng sinh, quý vị có thể tham khảo Cách nấu Canh Dưỡng sinh tại CLB100.

Immune Reviver - Hồi sinh miễn dịch2. Immune Reviver: Phục hồi hệ miễn dịch. Ngày uống 2 lần. Mỗi lần từ 1-2 viên sáng, chiều sau khi ăn. 
Age Reviver - Phục hồi sinh lực

3. Age Reviver: Phục hồi sinh lực toàn diện. Ngày uống 1 viên sau khi ăn trưa.

 

  Một số lưu ý dùng thảo dược 
  • Trong 5 ngày đầu dùng Biminne 01 viên/ lần/ ngày
  • Dùng Canh dưỡng sinh để giúp cơ thể diệt virus gây viêm nhiễm
  • Cần loại bỏ nguyên nhân trực tiếp gây dị ứng (không khí ô nhiễm, nguồn nước, ăn uống,…)

Các thuốc đề cập ở trên như Biminne 01, Immune Reviver, Age Reviver đều được nghiên cứu và phát triển bởi một nhóm nghiên cứu do Tiến sĩ GR Hu đứng đầu. Bác sĩ Hu có hơn 40 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu, đặc biệt trong lĩnh vực y học chống lão hóa, miễn dịch và dị ứng tại Đại học Sydney và Đại học Y Thượng Hải. 
 


Trước khi quyết định sử dụng bất kỳ sản phẩm nào để bổ trợ sức khỏe hay điều trị bệnh, quý vị nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia Thực Dưỡng để sức khỏe cải thiện tốt nhất!

Nếu quý vị đang mắc những căn bệnh mãn tính, mong bài viết này có thể sẽ hữu ích cho quý vị. Hãy đương đầu với bệnh tình bằng thái độ tích cực. Hãy kiên trì áp dụng Thực Dưỡng với lòng biết ơn Đấng tạo hóa. Quý trọng sự sống. Chú tâm đến nhu cầu tâm linh. Tinh thần lạc quan cũng chính là phương thuốc hay để quý vị có thể chịu đựng những khốn khó của bệnh tật. Tấm lòng vui mừng là phương thuốc hay - Tinh thần suy sụp làm sức hao mòn.

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

  • Đi tiểu ra máu

    Tiểu ra máu là hiện tượng khi đi tiểu có lẫn máu tươi hay những cục máu đông trong nước tiểu. Nguyên nhân chủ yếu do mắc các bệnh đường tiết niệu, ngoài ra, bệnh ở các cơ quan ở ...

    24/02/2023
    172
  • Trẹo lưng

    Nguyên nhân phổ biến nhất của tình trạng này đó là thường xuyên cúi xuống nâng vật nặng và sử dụng chủ yếu sức mạnh ở lưng. Một số người dù hoạt động không dùng lưng nhiều nhưng với tư ...

    24/02/2023
    276
  • Đuối nước

    Các trường hợp tử vong do đuối nước thường tăng vào dịp hè và trong mùa mưa lũ. Đuối nước do rất nhiều nguyên nhân như: Ngã xuống nước, do tắm sông, biển, suối và bị nước cuốn không biết ...

    24/02/2023
    345
  • Điều trị tiêu chảy bằng thảo được theo kinh nghiệm dân gian

    Trong lá ối và búp ổi có chứa nhiều hoạt chất tanin. Dược chất này có tác dụng làm săn niêm mạc ruột, từ đó làm ngưng hiện tượng đi ngoài phân lỏng. Bởi vậy, trong dân gian người ...

    24/02/2023
    272
  • Thượng mã phong (hay phạm phòng)

    Theo y học hiện đại, bệnh lý thượng mã phong là tình trạng đột tử trong khi giao hợp, nguyên nhân thường gặp trên người bệnh nhân có sẵn bệnh lý tim mạch, trong quá trình giao hợp do kích ...

    24/02/2023
    334
  • Các loại côn trùng cụ thể

    Hai sinh vật này có thể mang bệnh truyền nhiễm đến cho ban, và cũng có thể truyền nọc độc tạo sự ngứa ngáy qua vết chích của chúng. Đa số chúng ta nghĩ ruồi không chích, và không gây ...

    24/02/2023
    462
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng