Thảo dược đến từ Úc

Organic Apricot Kernels - Hạt mơ Organic

Ngày đăng:18/11/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật2111
0

☘ ORGANIC APRICOT KERNELS - HẠT MƠ ORGANIC 

♦ Organic Apricot Kernels - Hạt mơ Organic là gì?

Nhân Hạt Mơ HỮU CƠ - ORGANIC Apricot Kernels là hạt khô trong quả mơ của cây mơ được trồng theo phương pháp organic, không sử dung chất hóa học trong qua trình trồng trọt. Cây mơ thuộc họ hoa hồng, có nguồn gốc từ Đông và Trung Á. Trái cây này có chứa một lượng cao vitamin A, vitamin C, vitamin E, chất xơ và kali. Nhân hạt quả mơ chưa hàm lượng lớn dầu lên đến 40-50%. Dầu hạt mơ khá giống với dầu hạnh nhân hoặc dầu quả đào, chủ yếu là các loại acid béo, và là chất béo không bão hòa có đặc tính chống ung thư và tăng cường giải độc. 
Organic Apricot Kernels - Hạt mơ Organic

👉 Thành phần: 100% nhân hạt từ quả mơ chứa những chất dinh dưỡng:

  • Dầu: Từ 27.7% - 66.7%.
  • Protein: Từ 14.1% - 45.3%, trong đó 32% - 34% là các acid amin thiết yếu.
  • Carbohydrate: Từ 18.1% - 27.9%.
  • Khoảng 5% nhân là chất xơ.

​Hạt mơ chứa nhiều acid béo thiết yếu. Acid béo có đặc tính chống ung thư và tăng cường giải độc. Acid béo cũng kích thích sự phát triển của da và tóc, điều chỉnh sự trao đổi chất, duy trì sức khỏe của xương và hỗ trợ hệ thống sinh sản. Ngoài ra acid béo có đặc tính chống oxy hóa.

Có 2 loại acid béo thiết yếu chính: Linoleic Acid  hay Gamma linolenic Acid (GLA) (omega-6) và Alpha Linolenic Acid (omega-3).
Acid linoleic đóng vai trò quan trọng trong chức năng não và sự tăng trưởng và phát triển lành mạnh. Hàm lượng cao GLA có trong dầu quả mơ giúp câm bằng và duy trì độ ẩm cho làn da các acid này cũng giúp làm sáng và săn chắc làn da của bạn.

Nhân hạt mơ có chứa một lượng đáng kể vitamin và khoáng chất và rất giàu vitamin E. Theo  Viện Y tế Quốc gia, vitamin E có đặc tính chống oxy hóa. Với đặc tính chống viêm, nó có thể được sử dụng để làm dịu tình trạng viêm da, eczema,...Ăn hạt mơ là một cách thay thế an toàn để phòng bệnh ung thư và hỗ trợ các loại bệnh mãn tính.

Hạt mơ có một số lợi ích cho sức khỏe và giúp cơ thể choogs lại bệnh ung thư. Các nhà khoa học đã đề xuất rằng một hợp chất gọi là amygdalin hay vitamin B17, có trong hạt mơ, có thể là một cách để loại bỏ các khối u và ngăn ngừa ung thư bằng cách ngăn chặn các tế bào sinh sản.

♦ Công dụng và cách dùng 

👉 Công dụng: 

  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Cải thiện sức khỏe
  • Tạo cảm giác ăn ngon miệng
  • Giải độc và làm sạch cơ thể
  • Kéo dài tuổi thọ
  • Nhân hạt quả mơ được dùng trong y học cổ truyền giúp trị các bệnh như viêm loét, khối u , ho do phong hoặc suyễn, táo bón . 
  • Các nghiên cứu của y học hiện đại đã tìm thấy trong nhân hạt mơ có rất nhiều Vitamin B17 giúp tiêu diệt tế bào ung thư và vitamin B15 có tác dụng trị các bệnh về tràn khí phổi, tim mạch, viêm gan, và xơ gan...

👉 Cách dùng: 

  • Ăn phòng bệnh: Mỗi ngày 1 đến 2 hạt. Ăn sau khi dùng bữa.
  • Đối với bệnh nhân ung thư: Ăn tăng dần bắt đầu với 1 đến 5 hạt mỗi lần, 1 ngày 2 lần và phải có sự theo dõi của chuyên gia thực dưỡng.
  • Không nên ăn hạt mơ trong khi mang thai hoặc cho con bú.
  • Trong nhân hạt mơ có chứa dầu nên có số ít người khi ăn vào có thể bị tiêu chảy. Khi đó có thể lấy miếng giấy hút gói hạt mơ lại và giã ra cho chất dầu trong hạt mơ thấm vào giấy rồi ăn. 
  • Nhân hạt mơ có vị đắng và mùi hơi gắt nên có thể hơi khó ăn với một số người . 

👉 Bảo quản: để nơi khô thoáng, đậy kín.
👉 Xuất xứ: Úc.
👉 Giá bán:  200,000 VNĐ/ túi 100 gr
                     980,000 VNĐ/ túi 500 gr


►Bấm xem mục Review thực dưỡng để xem thêm những trợ phương, gia vị, trà dưỡng sinh khác.
* Liên hệ mua hàng qua số điện thoại: 090 66 55044 (Zalo) để được tư vấn
* Trở thành Đại sứ sức khỏe CLB100liên hệ tại đây 
* Đăng kí thành viên để nhận được nhiều ưu đãi từ clb100, đăng kí tại đây
* Để lại comment khi các bạn có thắc mắc về sản phẩm hoặc cần hỗ trợ.



►Tham khảo
Immune Reviver - Hồi sinh miễn dịch
Cách nấu cơm gạo lứt cùng một số loại đậu thơm ngon, bổ dưỡng
Vitamin B17 – Phương pháp chữa lành ung thư không độc hại

 

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng