Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #9: Hỏi đáp thực dưỡng cùng bác Lương Trùng Hưng 11/05/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật1171
61
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    Nám da, sạm da, tàn nhanh nguyên nhân có phải là do máu xấu không ạ hay có những nguyên nhân khác? Nhờ bác hướng dẫn cách điều trị ạ.
  • 09:45
    Niềng răng ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe sau này ạ? Giữa thẩm mỹ và sức khỏe răng thì có nên lựa chọn niềng răng không ạ.
  • 12:35
    Bạn con bị suyễn từ nhỏ, và từ thời ông nội bạn, ba bạn ấy đều bị. Như vậy bệnh suyễn có phải do di truyền không ạ. Nếu không phải thì nhờ bác giải thích nguyên nhân gây bệnh và cách chữa trị theo thực dưỡng ạ. Tình trạng hiện tại của bạn con: uống thuốc tây nhiều, tích nước nhiều bị phù ở mặt, rạn nứt ở những vùng da mỏng ạ.
  • 24:10
    Hiện tại con thấy có hai quan điểm về thời gian đi vệ sinh:
    -        Đi vào buổi sáng: vì đó là thời gian đại tràng thải độc
    -        Đi vào buổi tối: vì phân càng lâu trong đại tràng càng không tốt, vì vậy cần đi cầu trong ngày, có thể là trước khi đi ngủ để tránh phân ở quá lâu trong đại tràng.
    Bác cho con hỏi quan điểm nào đúng ạ
  • 25:00
    dạ bác Hưng, con biết rằng gạo lứt rất tốt cho sức khỏe và chữa lành bệnh tật. Ngoài ra con đã ăn và cảm nhận được năng lượng từ gạo lứt ảnh hưởng rất lớn đến suy nghĩ và hành động của con. Bác từng trải và có nhiều câu chuyện từ gạo lứt, bác có thể chia sẻ cho con với mọi người những câu chuyện tích cực để lan tỏa thêm đến mọi người không ạ?
  • 44:00
    Dạ con gửi câu hỏi đến bác Hưng nhờ bác giải đáp giúp ạ: Trên cơ thể thường xuất hiện vết bầm tím, dân gian hay gọi là bị chó ma cắn, bác có thể giải thích giúp đó là hiện tượng gì, bị như vậy có phải là biểu hiện của bệnh không ạ?
  • 45:40
    Dạ con chào Bác Hưng, con có câu hỏi muốn nhờ Bác giải đáp ạ: Dạo này khi đi nắng nhiều, thì con lại có triệu chứng bị nhức đầu, lâu lâu lại nhói lên một tí. Và khi suy nghĩ nhiều, làm việc nhiều thì con cũng hay bị nhức đầu không biết dấu hiệu này có liên quan tới bệnh lí gì không ạ? Và theo chế độ ăn theo thực dưỡng thì triệu chứng đó có hạn chế được không ạ? Con cảm ơn Bác ạ!
 
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng