Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #62: Học Thực Dưỡng Hiện Đại Cùng Chuyên Gia Thực Dưỡng Bác Lương Trùng Hưng 16/11/2021

Ngày đăng:11/11/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật467
39
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    7 bước quân bình cơ thể
  • 4:22
    1. Dạ con chào bác Hưng ạ. Bác cho con hỏi ngón tay giữa của con đau, co dũi rất khó khăn. Bác cho con hỏi tại sao và cách điều trị ạ. Con cảm ơn bác ạ.
  • 11:40
    2. Bác ơi cho hỏi mình bị nổi gân xanh tay chân, uống CDS, uống Hồi sinh miễn dịch, uống trà Bình Mình có nước cốt gừng vậy có được không Bác? Bác có nói các gia vị cay: nước cốt gừng trong trà Bình Mình bị nổi gân xanh thì không có gừng được không Bác?
  • 13:04
    3. Bác Hưng cho con hỏi, con bị tai biến đã hai năm rồi và não có cục máu đông bằng hạt đậu đen. Con hay bị đau đầu vào buổi chiều và hay mất ngủ, nhờ Bác chỉ giúp con phương pháp chữa bệnh. Con cảm ơn Bác nhiều ạ.
  • 18:46
    4. Bác Hưng ơi cho con hỏi Natto có tác dụng gì va bị bệnh gì thì nên uống Natto ạ?
  • 19:03
    5. Bác Hưng cho em hỏi em đi bộ trên cát biển, đi chân không cở 15 ngày nay rồi, sao 2 bàn chân của em nó khô rang bác ơi, nhờ bác giải thích dùm em.
  • 21:52
    6. Bác Hưng giải thích và tư vấn giúp tôi: tối ngủ miệng tôi bị khô rang, có cách gì khác phục không ạ?
  • 22:24
    7. Cháu nhờ bác giúp ạ. Cháu năm nay 40 tuổi, Cháu bị u nhú thực quản, đau dạ dày. Hiện cháu ăn theo thực dưỡng được 4 tháng. Ngày uống canh dưỡng sinh 3 lần, 4 viên Neurozeal, 2 viên lmmune sáng chiều, cùng 15 hạt mơ khô chia 2 lần trong ngày. Cháu bị mất kinh 2 tháng. Ngủ một đêm được 3 - 4 tiếng không được sâu giấc. Cháu nhờ bác tư vấn giúp cháu để cải thiện tình trạng bệnh ạ? Cháu cám ơn bác nhiều ạ
  • 25:00
    8. Chú Hưng làm ơn cho con hỏi 1 chút ạ! Con bị bệnh Lubus ban đỏ hệ thống đc 4 năm, con đã uống CDS 5-6 gói/ngày và Hồi sinh miễn dịch 4v/ngày được 4 tháng rồi, con chưa đi xét nghiệm lại , mỗi buổi sáng con thức dậy 5h, con uống 1 ly nước lọc ấm 200ml, sau 7 giờ con uống 2 gói CDS, nhưng sau khi uống canh xong khoảng 5 phút con rất hay bị đau bao tử, đau khoảng 5-10 phút thì lại hết, chú làm ơn cho con biết cách điều trị với ạ. Con cảm ơn chú nhiều ạ!
  • 30:10
    9. Dạ con chào bác Hưng ạ, Con có bà chị ăn dưỡng sinh hiện đại một thời gian, chị sắp mãn kinh, khó chịu trong người, hay nóng bốc hoả, đau nhức uể oải người. Bác chỉ con cách khắc phục ạ? Con cảm ơn bác!
  • 32:08
    10. Thưa bác Hưng và câu lạc bộ clb100, cho con hỏi là con có người chị bị viêm nang lông hai chân 10 năm nay rồi, hiện giờ các chấm thâm đen càng ngày càng lan rộng, mong bác cho con giải pháp và trợ phương của thực dưỡng hiện đại để điều trị bệnh này ạ. Và thực dưỡng hiện đại có trị được tận gốc bệnh này không ạ? Con xin cảm ơn bác và câu lạc bộ ạ? Còn gửi hình ảnh cho bác xem đây ạ Con cảm ơn bác Hưng ạ
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng