Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #54: Học thực dưỡng hiện đại cùng chuyên gia thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng 19/10/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật466
37
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    1. Con Chào bác Hưng, ba con bị bí tiểu và huyết áp cao cần uống loại nào ạ. Con cảm ơn Bác và chúc Bác nhiều sức khỏe.
  • 4:50
    2. Chào bác Hưng, con em 14 tuổi, hay bị viêm mũi dị ứng với lại nghẹt mũi, sổ mũi dùng thuốc mà không bớt. Giờ mình nên làm gì ạ?
  • 6:32
    3. Chào bác, cháu con 5 tuổi bị Amidan ở cổ, nên uống gì bác chỉ dẫn ? Xin cảm ơn.
  • 7:25
    4. Dạ con chào Bác Hưng, nhờ Bác Hưng chỉ dạy giúp con cách điều trị cho bạn con, tình trạng bạn con như sau ạ: Bạn con là nữ 25 tuổi, cao 1m50, nặng 36kg, vừa bị chuẩn đoán bị lao phổi và lao hạch, có chích hạch, bạn ăn ít khó tiêu phải uống men tiêu hóa, hay sốt, ho ít, chủ yếu là sốt kéo dài. Sức khỏe bạn hiện tại rất yếu, không có sức, ra nắng nhiều dễ ngất, có bị trào ngược dạ dày, thường bị ói nữa. Mong Bác Hưng chỉ dẫn giúp con cách điều trị ạ. Con cám ơn bác Hưng rất nhiều!
  • 10:19
    5. Em chào bác Hưng, em cho em hỏi: Em 67 tuổi, ăn thực dưỡng hiện đại hơn 2 tháng, trước đây em bị thoái hóa cột sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm gai cốt sống và bị sôi bụng. Hiện tại em dùng Canh dưỡng sinh, Immune Reviver, Age Reviver, Joint Essentials, Neurozeal và Plum balls, sao người em hay bị lạnh 2 tay và 2 chân từ đầu gối xuống và người không được khỏe. Bác cho em hỏi nguyên nhân và hướng dẫn cách ăn uống để có được sức khỏe tốt ạ. Em chân thành cảm ơn bắc nhiều ạ
  • 12:15
    6. Dạ chào bác Hưng ạ, Plum Balls mình có thể đâm nát ra rồi dùng được không ạ? Và khá chua thì có thể uống thêm nhiều nước không ạ? Con cảm ơn bác Hưng ạ
  • 12:46
    7. Dạ bác Hưng cho con hỏi làm thế nào để biết được nồng độ pH trong máu ạ?
  • 15:40
    8. Dạ chào bác Hưng , nữ 58 tuổi, bị bệnh mỡ trong máu khoảng 3 năm rồi. Có lúc kiểm tra cao nhất là 5.03 mmol/l, vừa rồi uống thuốc tây và kiểm tra lại thì còn 2.73 ạ (giới hạn cho phép 3.4). Bác sĩ khuyên nên uống giảm nữa liều/ ngày để duy trì cho bệnh không tái phát. Nhờ bác tư vấn để không phải uống thuốc tây nữa ạ . Hiện đã ăn theo TDHĐ hơn 1 tháng và đang dùng CDS. Xin cảm ơn!
  • 18:00
    9. Bác Hưng cho con hỏi, con có bà mợ bị ung thư tử cung GĐ đầu. Có người mách bên Úc có SP: PROP0MAX 6500 -DR NATURAL, keo ong tươi nguyên chất hàm lượng 6500mg giúp ức chế các khối u và tế bào ung thư, làm khỏe thận.vv.. Con xin hỏi bác có đúng không? Nhờ bác giúp đỡ, con xin cảm ơn.
  • 22:22
    10. Cho tôi hỏi bị cao huyết áp đo 124/82 không dùng thuốc tây được 7 tháng, thời gian ăn cơm lức được 2 năm, không ăn thịt động vật 5 tháng, đang uống canh dưỡng sinh. Vậy bây giờ có uống thêm Cadiozet không Bác?
  • 23:05
    11. Bác ơi cho con hỏi tại sao cơ thể con người lại cần tới Vitamin B12 gốc động vật, vậy còn Vitamin B12 gốc thực vật có không ạ? Và cơ thể con người có cần Vitamin gốc thực vật không? Bác cho biết sự khác nhau của hai loại này ạ? Con cám ơn bác nhiều ạ!
  • 26:58
    12. Dạ chào bác Hưng ạ, Bạn của con dù ăn thực dưỡng (gần 5 tháng rồi, chạy thể dục đều hàng ngày vẫn khó ngủ, trí nhớ kém, cơ thể mệt mỏi, khám không ra bệnh. Mong bác hưng hướng dẫn cách phục hồi nhanh ạ!
  • 27:57
    13. Bác ơi cho em hỏi sao mấy đêm nay em ngáp chảy nước mắt ra mà lại ngủ không được. Em uống canh dưỡng sinh ngày 3 lần, Age 1 viên sáng, Neurozeal lần 2 viên sáng chiều, Joint Essentials lần 1 viên sáng và Cao mơ hoài sơn lần 5 viên sáng trưa chiều, Nhờ bác chỉ cho em làm sao ngủ được ạ. Chúc bác sức khỏe   

    * Vegetable Drink – Canh dưỡng sinh – Nước uống rau củ cho mọi loại bệnh
    * Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng