Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #51: Học thực dưỡng hiện đại cùng chuyên gia thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng 07/10/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật738
50
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    1. Dạ con có câu hỏi muốn nhờ bác Hưng giải đáp giúp ạ: Theo như chia sẻ của chị Hân, liều dùng cho bà bầu: CDS: 03 lần x 1 gói, uống trước ăn 15 phút, sáng trưa chiều trong 90 ngày đầu mang thai, Ngày 91 trở đi, ngày 1 viên immune trong 7 ngày, sau đó ngày 02 lần x 1 viên sau khi ăn sáng và chiều cho đến khi em bé nhi được 20 tháng tuổi. Xin hỏi bác trong quá trình mang thai, bên cạnh việc uống CDS và Immune Reviver thì bà bầu có thể uống thêm các loại sữa dành riêng cho bà bầu không, việc uống kết hợp như vậy có làm giảm tác dụng của thuốc không ạ?
  • 2:43
    2. Bạn nữ, 20 tuổi, bị dị ứng hải sản, đang dùng canh dưỡng sinh 3-4 ngày thì phân đi cầu dạng tiêu chảy và bị ngứa nhiều vùng lưng, tay và chân. Nhờ bác Hưng cho giải pháp về trường hợp này ạ.
  • 3:40
    3. Con gặp một bác 85 tuổi, răng yếu, không nhai được cơm gạo lứt, bị các bệnh tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu, u xơ tử cung, đặc biệt những tháng gần đây trí nhớ kém, hay quên. Bác cho con hỏi nếu dùng trợ phương Neurozeal và Immune thì có khả quan để cải thiện về trí nhớ không ạ (con cũng lo ngại vấn đề tuổi tác)
  • 5:17
    4. Nữ, 44 tuổi, lúc sau sinh buồn, tức giận, khóc nhiều, từ đó hình thành một cục gì đó vướng ở cổ, nuốt không trôi. Đã bị 20 năm nay, lúc bình thường thì hơi chập chờn ở cổ, khi xúc động khóc thì khó chịu, nghẹn đứng ở cổ. Nhờ bác Hưng chia sẻ các để điều trị bệnh này ạ
  • 6:42
    5. Bác Hưng cho con hỏi con bị 3 nốt bạch biến nhỏ bằng 3 hạt lạc ở cổ vậy có ăn được trứng gà không ạ. Con cám ơn ạ
  • 7:02
    6. Bác Hưng cho con hỏi trường hợp bị huyết áp thấp thì sẽ cần bổ sung những gì và trợ phương nào ạ?
  • 8:16
    7. Trường hợp hạ đường huyết do Insulin ở bệnh nhân đái tháo đường thì liệu trình điều trị sẽ như thế nào vậy bác Hưng. Con cảm ơn bác ạ!
  • 11:25
    8. Bác Hưng hướng dẫn cách bảo quản và lượng dùng sữa dê phù hợp ạ. Con cảm ơn bác Hưng ạ
  • 12:30
    9. Dạ con chào Bác Hưng, con có câu hỏi nhờ Bác Hưng giải đáp ạ: Nữ, năm nay 71 tuổi, hay có hiện tượng bị nóng ở 2 hai lòng bàn chân, có khi rất nóng phải ngâm nước đá cho đỡ nóng ạ, đi lại thì vẫn rất bình thường ạ. Nhờ Bác giải đáp về tình trạng này và có thể dùng trợ phương nào để cải thiện được tình trạng này không ạ.
  • 13:35
    10. Bác Hưng cho con hỏi, do vẫn đang uống thuốc điều trị K tuyến giáp cho dứt điểm nên có thể dùng sữa non này để bổ sung dinh dưỡng thêm hay không, hiện con đang tập ăn theo thực dưỡng, dùng gạo lứt, bún lút,nước tương tarami, rau luộc ko dùng nước mắm
  • 21:50
    Vì sao nên ăn gạo lứt?
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng