Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #5: Hỏi đáp thực dưỡng cùng bác Lương Trùng Hưng 27/04/2021

Ngày đăng:21/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật617
98
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    Bệnh khó chữa lành nhất là bệnh thành kiến và cố chấp
  • 12:47
    Từ trước đến nay Vitamin C được biết đến với rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Nhưng ít ai biết đến, nếu ăn quá nhiều thực phẩm chứa vitamin C hay bổ sung vitamin C ở dạng thực phẩm chức năng lại gây phản tác dụng và gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm. Bác giải thích rõ hơn cho con về cơ chế và tác động của Vitamin C đối với cơ thể và cách ăn bổ sung vitamin C đúng không ạ?
  • 22:20
    Con vô tình đọc được một quyển sách nói về công bình, nhưng vẫn còn rất rất mơ hồ. Bác Hưng suy nghĩ như thế nào về công bình ạ? Bác có tin Công bình có thể chữa được bệnh không ạ?
  • 30:50
    Bác Hưng đã thuyết phục và cứu sống được rất nhiều bệnh nhân bằng phương pháp thực dưỡng. Con cũng biết việc thuyết phục một người thay đổi chuyển sang ăn thực dưỡng (kể cả những người khônh có bệnh) là một việc không đơn giản. Bác chia sẻ với con những cách mà giúp Bác thuyết phục được họ thay đổi ăn gạo lứt, ăn thực dưỡng được không ạ?
  • 1:02:00
    Dì 60 tuổi, bị bệnh mất ngủ lâu năm, bị cao huyết áp và bị tiểu đường. Mặc dù đã chữa bệnh theo tây y nhiều năm nhưng vẫn không cải thiện bệnh tình, hiện tại vẫn phải uống thuốc hàng ngày. Nhờ bác tư vẫn cách ăn uống để dì khỏe hơn ạ.
  • 1:27:25
    Con vẫn hay nghe bác nói về việc tắm nắng hỗ trợ trị bệnh. Bác cho con hỏi tắm nắng tác động đến cơ thể như thế nào và tắm nắng sao cho đúng ạ (thời điểm nào trong ngày là tốt nhất, tắm nắng trong thời gian bao lâu,...)
  • 1:32:05
    Bà con năm nay khoảng 60 tuổi, bà bị bệnh bứu cổ, theo lời bác sĩ thì bứu này không thể mổ, chỉ có thể uống thuốc, bà uống thuốc cũng đã gần 20 năm nay. Nếu ko uống thì bà cảm thấy mệt, chân tay run rẩy và không có sức. Nhờ Bác giải thích giúp con tại sao lại có triệu chứng như vậy ạ?
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng