Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #49: Học thực dưỡng hiện đại cùng chuyên gia thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng 30/09/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật755
45

Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    1. Con chào bác. Bác cho con hỏi nước tiểu thường màu vàng và có cặn đục, đau bụng dưới, hay đi tiểu nhắc.Như thế là vì sao? Nhờ bác cho con giải đáp.Con cảm ơn bác ạ.
  • 1:26
    Canh dưỡng sinh – Nước uống rau củ cho mọi loại bệnh
  • 10:25
    2. Dạ chào bác Hưng! Người bị thận yếu ăn được gạo lứt trắng không bác, con cảm ơn bác?
  • 12:26
    3. Thưa bác Hưng, khi em uống CDS ngày 2 gói (sáng, chiều) mà em thấy lại có hiện tượng đau dạ dày, khó chịu vùng trung quản. Xin bác chỉ dẫn cách uống CDS cho phù hợp, em cảm ơn bác ạ.
  • 13:31
    Con chào bác. Bác cho con hỏi nước tiểu thường màu vàng và có cặn đục, đau bụng dưới, hay đi tiểu nhắc.Như thế là vì sao? Nhờ bác cho con giải đáp.Con cảm ơn bác ạ.
  • 14:27
    4. Con chào bác Hưng và mọi người. Con có câu hỏi nhờ bác Hưng giải đáp giúp con: người lớn 70 tuổi bị viêm đa khớp dạng thấp và có tràn dịch khớp gối thì ngoài chế độ dinh dưỡng đảm bảo và lối sống tích cực (không có điều kiện tắm cát, đi bộ chân không trên cát, hít thở không khí biển) thì chỉ uống mỗi Joint Essentials để duy trì và ngăn chặn tình trạng bệnh nặng thêm được không bác? Và liệu trình dùng như thế nào ạ?
  • 15:42
    5. Nam giới lớn 72 tuổi, có thói quen uống rượu hàng ngày trong bữa ăn, thường bị chuột rút bắp chân, thì có phải nguyên nhân chính là thiếu canxi không bác? Và giải pháp là bổ sung canxi hợp lý thì tình trạng sẽ được cải thiện phải không bác ạ? Và có biện pháp nào để giảm cảm giác thèm rượu không bác? Con cảm ơn bác nhiều ạ!
  • 21:27
    6. Thưa bác người bị ung thư Tây y xét nghiệm bị đột biến Gen một đoạn và một loại j đó là sao bác? Vd: đột biến đoạn alk, đột biến roes, đột biến ion.... và những người này đều uống viên nén hóa chất để kìm hãm ung thư chứ không hóa trị hay xạ trị được, mà bác sĩ bảo phải uống thuốc ấy bao giờ nhờn thuốc thì thay thuốc khác. Xin Bác làm rõ vấn đề này giúp cháu ạ? Cháu cảm ơn Bác.
  • 32:20
    7. Xin chào bác Hưng, cho tôi hỏi là ở chỗ mình ở không có cửa hàng bán rau sạch như vậy khi mua rau cũ ở chợ về tôi thường ngâm muối để rửa còn củ quá thì gọt vỏ cho sạch như vậy khi ăn phụ thêm trong chế độ ăn thực dưỡng chữa bệnh thì kết quả có ảnh hưởng nhiều không ạ. Xin cảm ơn bác nhiều.
  • 33:09
    8. Chào bác Hưng, cho con hỏi dạo này khi buổi tối con bị tiết nước bọt nhiều khó nuốt nghẹn ngay cổ và khó thở là con bị bệnh gì ? Con cảm ơn bác
  • 34:10
    9. Về vấn đề nghiện rượu ở trên nên dùng trà Bình minh để giảm cảm giác thèm. Trong quá trình dùng có xảy ra biểu hiện gì không bác? Theo con biết thì những loại cai rượu khác nó nhiều lúc sẽ làm người dùng có phản ứng sốc vì cơ thể bị thay đổi nhanh, nên khi cai phải có người bên cạnh theo dõi kỹ để hỗ trợ ạ. Con cảm ơn bác ạ
  • 37:25
    10. Con chào Bác Hưng, Xin Bác giúp cho biết, Bia uống mỗi ngày 1 lon thôi, có ảnh hưởng đến sức khỏe không ? Xin Bác cho biết. Cám ơn Bác a
  • 41:25
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng