Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #48: Học thực dưỡng hiện đại cùng chuyên gia thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng 28/09/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật480
62
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    Thực dưỡng hiện đại
  • 12:40
    1. Chào bác Hưng và cả nhà. Bác cho hỏi là trong lúc ăn dưỡng sinh có uống thêm được bột cần tây hoặc bột cỏ lúa mì non không? Xin cảm ơn và chúc bác dồi dào sức khỏe.
  • 13:10
    2. Bác Hưng ơi ! Con của con bị hội chứng thực bào vô 8 chai hóa chất. Bỏ ngang tây y. Trị bệnh ăn uống theo phương pháp thực dưỡng được 3 năm, cháu khỏe hơn nhiều rồi. Nay cháu 12 tuổi, trường học chuẩn bị cho trẻ tiêm vaccine COVID. Cháu có nên tiêm không a ? Cám ơn bác.
  • 16:34
    3. Dạ con chào bác Hưng, con gặp trường hợp này nhờ bác Hưng giải đáp ạ: Nữ, 53 tuổi cao 1m6, nặng 45kg, bị mắc ung thư vú từ 20/11/2020, tây y bảo mổ nhưng không mổ về uống thuốc nam thì u không lớn. Từ tháng 7/2021 chuyển sang ăn chay, ăn nhiều đậu hũ, uống bột 5 loại đậu (giàu đậu nành), sau 1 tháng thì khối u lớn nhanh, có xuống bệnh viện khám, sau đó giữa tháng 9/2021 bác sĩ từ chối điều trị. Tình trạng hiện tai, vùng ngực bị căng, sưng, bầm, nhưng chưa có mủ. Huyết áp bình thường. Nhờ bác Hưng tư vấn hỗ trợ điều trị ạ!
  • 17:44
    4. Dạ con nhờ bác Hưng tư vấn cho trường hợp này ạ: Nam, 60 tuổi, 40 kg. Chân không được khỏe nên hiện tại đang ngồi xe lăn. Vấn đề sức khỏe lớn nhất là viêm họng, không ho, không đàm, nhưng nuốt nước bọt lại đau. Nhờ bác Hưng tư vấn dùng thêm trợ phương gì để hỗ trợ ạ.
  • 18:50
    5. Xin được hỏi bác Hưng ạ: Người đang dùng thuốc đông y hoặc tây y để tri bệnh, nay muốn uống Neurozeal, lmmune reviver và canh dưỡng sinh đồng thời được không ạ?
  • 19:52
    6. Chào Bác Hưng. Con vừa tiêm vaccine hôm qua. 6h sau khi tiêm cho đến hiện tại con bị hành vật vã: nóng lạnh, đau đầu rất nhiều dù uống paracetamol vẫn không bớt đau, buồn nôn, thỉnh thoảng nặng ngực khó thở 1 chút. Con nên ăn uống và làm gì bây giờ ạ?
  • 20:44
    7. Dạ con chào bác Hưng, bác Hưng cho con hỏi liều dùng canh dưỡng sinh để trị viêm gan siêu vi B ạ! Hiện tại người bệnh có dùng 6 gói/ngày, có dùng canh vào buổi chiều thì tối mất ngủ ạ!
  • 21:25
    8. Bác Hưng cho con hỏi chút ạ! Con đang dùng canh dưỡng sinh và thuốc trợ phương của thực dưỡng, con muốn uống thêm bột Tam Thất thì có được không ạ?
  • 21:43
    9. Chào bác Hưng, cho con hỏi nấu cơm gạo lứt bằng nồi cơm điện lõi nồi bằng gốm sứ có được không ạ?
  • 21:50
    10. Bác Hưng cho con hỏi, em con đã cắt Amidan năm 17 tuổi, thời gian gần đây hay bị viêm họng hạt có cách nào khác phục không bác, con cảm ơn!
  • 22:21
    11. Con chào bác Hưng, cho con hỏi nhà có đứa em hay bị viêm họng hạt và viêm xoang do hồi không biết đến phương pháp thực dưỡng nên đi bệnh viện bác sĩ nói phải cắt amidan và mổ xoang rồi nhưng sau 5 năm trở lại đây vẫn thường xuyên bị đau, hay tức ngực và bị viêm cuống phổi, khó nuốt và đàm nhiều. Trường hợp này giờ phải dùng cách ăn những loại thực phẩm nào của thực dưỡng và phải dùng các trợ phương nào để cải thiện sức khỏe ạ. Con cám ơn bác nhiều ạ.
  • 23:07
    12. Mẹ con 83 tuổi, mẹ con bị run và ăn không ngon, ngủ cũng không được và cái đầu gối đi bị thốn và đau. Uống nhiều thuốc giảm đau nhưng cũng ko có hêt. Cho hỏi bên Thực dưỡng có cách nào không ạ. Xin cảm ơn.
  • 23:57
    13. Xin chào bác Hưng, xin hỏi nếu trong 1 ngày vừa dùng canh dưỡng sinh, vừa hồi sinh miền dịch vừa khôi phục hệ thần kinh vừa men tiêu hoá thì phải uống như thế nào để có thể hấp thu được tốt nhất. Xin cảm ơn bác.
  • 24:36
    14. Kính xin bác Hưng tư vấn ạ: Người bị ù tai ve kêu hay bị choáng váng bốc hỏa căng thẳng thần kinh rối loạn tiền đình. Thì nên dùng thực dưỡng như thế nào để có thể điều trị được chứng bệnh này tốt nhất ạ. Cám ơn Bác a!
  • 25:12
    15. Chào bác, xin bác tư vấn dùm là trước đây đường ruột của tôi khi uống sữa vào là bị tiêu chảy hoặc là bị sình bụng khó tiêu, nay tôi ăn theo thực dưỡng hiện đại mà theo bác nói sữa dê loại sữa bột thì uống được. Vậy xin bác góp ý thêm. Cảm ơn bác nhiều.
  • 26:16
    16. Chào bác Hưng con bị men gan cao, mỡ máu, mỡ gan. Con ăn gạo lức được hơn nữa năm rồi, ăn nhiều rau xanh, mong bác tư vấn con ăn thực dưỡng và sử dụng loại thuốc nào để giảm bệnh ạ. Cảm ơn bác.
  • 27:53
    17. Dạ thưa bác Hưng. em là nữ 62tuổi, em bị huyết áp thấp thiếu máu, nhiều lúc mất ngủ. Em thường uống trà bình mình và canh dưỡng sinh nên giấc ngủ được cải thiện chút ạ. Em đang ăn gạo lứt. Xin bác tư vấn giúp phương pháp ăn thế nào để cho huyết áp và máu ổn định ạ. Em cảm ơn bác ạ.
  • 29:17
    18. Dạ con nghe bác sỹ nói ai đã nhiễm covid uống thuốc đã khỏi bệnh rồi, đươc cho là có hệ miễn dịch tốt . Không cần nhất thiết tiêm vacxin. Xin hỏi bác Hưng vế đầu tiên có đúng không ạ. Con thấy đã là uống thuốc rồi thì sao hệ miễn dịch tốt được!
  • 23:53
    19. ADIDAPHAT! Con chào Bác Hưng ! Mấy hôm nay con ngủ khi thức dậy thấy môi và nhất là lưỡi bị khô, vậy con bị gì ạ! Xin Bác giải thích cho con biết! Dạ xin cảm ơn Bác ạ.
  • 34:27
    20. Dạ em chào Bác, em ngồi xuống đứng lên thường xuyên bi choáng (chóng măt) đôi khi bình thường cũng chóng măt. Trước đây em đi bác sĩ uống nhiều thuốc lắm, 1 lần uống 3, 4 tháng em cũng có suy nghĩ sơ sơ, khi tình cờ em xem youtube, thấy bác nói thuốc tây rất độc nên em quyết đinh bỏ. Hiện bác cho em uống cds 2goi/ngày. Cardiozest 4v/ngày, Immune Reviver 2v/ngày. Mới uống đươc 6 ngày thôi. Xin Bác chỉ em cần phải làm gì ăn gì cho chóng măt đươc hết. Cảm ơn Bác nhiều ạ.
  • 35:20
    20. Nhờ Bác Hưng giải đáp. Nữ 60 tuổi, từ khi còn nhỏ đến già người không có mồ hôi. Khoảng 3 năm trở lại đây thỉnh thoảng có mồ hôi, hiện nay mỗi khi lạy Phật mồ hôi tuôn ra đầm đìa nhất là trên đầu . Xin bác Hưng cho biết là bệnh gì, cảm ơn Bác nhiều ạ
  • 36:28
    21. Mỗi sáng uống 1 ly ( 200 mL) sắn dây nóng có phù hợp thực dưỡng, có lợi cho sức khỏe không? Nhờ bác Hưng cho ý kiến. Cảm ơn Bác.
  • 37:09
    22. Được biết thực dưỡng hiện đại không chú trọng quá về âm dương mà chú trọng về tính axit và kiềm. Vậy theo bác các thực phẩm dưỡng sinh lại cần phải chú ý là lâu năm như tương tamari lâu năm, chanh muối muối lâu năm... mặt khác các loại như natto mới làm cũng ăn được. Bác cho biết sự khác nhau như thế nào ạ.
  • 40:17
    23. Con chào bác Hưng, bác cho con hỏi anh trai con năm nay 50 tuổi, cao 1m60, nặng 55kg, bị thái hóa đốt sống cổ 4, 5, thoát vị gai đôi đốt sống lưng, huyết áp thấp: 102 /66/53 những lúc tụột thấp người mệt mỏi, đầu nặng ăn cơm không biết ngon. Mong bác chỉ bảo anh con cách khắc phục tình trạng sức khỏe cho tốt a.
  • 41:26
    24. Con chào bác ạ. Con hiện tai đang uống canh dưỡng sinh, xích tiểu đâu rang nhưng vẫn bi đi tiểu nhắc, tiểu gắt, khó tiểu .. vậy không biết con có bị bàng quang yếu, bị yếu thận không? Nếu cả hai bệnh cùng lúc thì có uống nước nhiều đươc không ạ? Dạ vây ngoài canh dưỡng sinh và nước xich tiểu đậu ra con cần thêm trợ phương gì nữa không ạ? Con cảm ơn bác
  • 42:16
    25. Dạ con chào bác Hưng, con có câu hỏi nhờ bác giải đáp giúp ạ: Bệnh nhân nữ cao 1m47, nặng 47kg, 57 tuổi. Đã mổ thoát vị đĩa đệm vào 10 năm trước, lúc mổ có bắt 2 vít và 1 nẹp hiện tại vẫn đang còn trong người, khi trời mưa cơ thể bị lạnh nhiều, đau lưng, đau trên đỉnh đầu (hỏi bác sĩ thì bác sĩ nói không cần mổ để lấy vít và nẹp ra). Hiện tại đã áp dụng thực dưỡng hiện đại và dùng CDS, Immune Reviver, Joint Essentials. Con muốn nhờ bác tư vấn giúp có cách nào làm cho cơ thể hết bị lạnh ko? Và quan điểm của bác về việc có nên mổ lấy vít và nẹp ra ko? Con cảm ơn Bác ạ
  • 44:11
    26. Con chào bác Hưng, con có câu hỏi nhờ bác Hưng tư vấn giúp ạ: Người bệnh bị liệt nửa người do tai biến, có bệnh cao huyết áp thì áp dụng phương pháp sinh hoạt, ăn uống, trợ phương nào được?
  • 45:32
    27. Ở tỉnh Nghệ An có loại tương truyền thống làm từ đậu nành, thì loại tương này có sử dụng được trong phương pháp thực dưỡng hiện đại không ạ? Con cảm ơn bác!
  • 46:04
    28. Bác Hưng ơi, em muốn cho các cháu bé từ 5 tuổi đến 12 tuổi uống CDS thì nên dùng như thế nào ạ và dùng trong thời gian bao lâu ạ, em cám ơn bác ạ.
  • 46:54
    29. Dạ bác Hưng cho hỏi sữa này (hình ở dưới) có tốt như quảng cáo không, có một người quen thiếp thị bố con, đang ăn thực dưỡng đã mua 3 hộp về uống 3 tháng. Hôm nay con xuống nhà mới biết. Xin bác cho ý kiến ạ
  • 47:45
    30. Bác cho con hỏi ăn hỏi ăn hạt mơ được 7 hạt một lần, ngày 3 lần lúc bụng đói,thấy nóng người về triều và tối đến và có khi đau đầu. Dù vẫn uống hồi sinh miễn dịch và CDS nhưng có khi đêm vẫn mất bị mất ngủ. Vậy đã đủ liều của người này hay chưa. Bác hướng dẫn cách ăn hạt mơ cho đủ liều của cơ thể và bệnh tật và các biểu hiện của vừa đủ ạ. Cảm ơn bác nhiều!
  • 48:35
    31. Bác Hưng ơi! Cho con hỏi, mẹ con nay 83 tuổi bi teo 1 trái thận. Mỗi ngày Mẹ uống thuốc huyết áp, mỡ máu, tim mach, đột quy.... do bác sĩ kê toa. Uống thuốc cũng nhiều năm rồi. Bây giờ mẹ bị đau khớp gối mỗi khi đứng lên ngồi xuống. Và bị run tay run chân. Ăn uống không còn cảm giác ngon. Nhờ bác Hưng chỉ giúp ạ. Ngoài những sản phẩm bác kê ra. Mẹ uống thêm sản phẩm thực dưỡng nutrian can được không a. Vì mẹ ăn rất ít, cám ơn bác
  • 51:50
    32. Con chào Bác Hưng. Xin Bác giúp cho người bệnh tuyến tiền liệt cách chữa trị & ăn thực dưỡng sao cho khỏe hơn, người bệnh này đã được Bác si cho biết là phải mổ. Nếu như không mổ, để chữa bằng cách nào cho an tâm về bệnh này. Xin Bác chỉ dẫn giúp cho người bệnh tuyến tiền liệt an tâm hơn. Con cám ơn Bác Hưng nhiều.
  • 51:54
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng