Bác Lương Trùng Hưng

Lesson #47: Học thực dưỡng hiện đại cùng chuyên gia thực dưỡng bác Lương Trùng Hưng 23/09/2021

Ngày đăng:11/10/2022
Nguồn tin: clb100
Cập nhật504
56
 
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:00
    1. Xin Bác nói về tật cận thị ạ? Có phương pháp nào giúp giảm cận thị hay không? Mổ mắt chữa cận thị có tốt hay không? Kính mong Bác chia sẻ, con cảm ơn Bác rất nhiều ạ!
  • 3:14
    2. Kính mong Bác chỉ cho con cách không bị say xe ạ? Miếng dán và thuốc say xe của Tây Y có tốt không? Con cảm ơn Bác ạ!
  • 5:10
    3. Kính mong Bác chỉ cho con cách hết bị nấc cụt nhanh nhất? Con cảm ơn Bác rất nhiều ạ?
  • 8:16
    4. Nữ 50 tuổi lòng bàn tay và lòng bàn chân bị vàng da, đã áp dụng thực dưỡng 2 tháng nay nhưng đường ruột ăn vào đi phân lỏng, con xin hỏi bác con đã bị gì và bác cho bien pháp để khắc phục vàng da, con xin cảm ơn
  • 9:40
    5. Chào bác Hưng, xin hỏi: Tôi bị viêm tai giữa hồi còn nhỏ ,nay tôi 65 tuổi thành mạn tính, từ lâu không chảy nước nữa nhưng vẫn đau nhức bên trong và tăng dần theo thời gian, xin bác hướng dẫn cho cách chữa trị. Câu hỏi tiếp, Tôi thường xuyên bị sình bụng, ợ hơi, trào ngược, sôi réo ở bên trong và miệng đắng nhất là vào sáng sớm khi thức dậy. Tất cả các bệnh trên làm cho người tôi rất là mệt. Xin bác nhiệt tình giúp đỡ cho. cảm ơn bác rất nhiều.
  • 12:43
    6. Dạ con chào Bác Hưng, Bác cho con hỏi về bệnh cao huyết áp ạ. Mẹ con 73 tuổi, đang bị huyết áp và hàng ngày phải uống thuốc Tây, hiện giờ mẹ con người thì cứ mập bụng to ra mà ăn nhiều cơm lắm bác ạ. Nếu ăn ít thì bị chóng mặt cho nên phải ăn nhiều thì không bị chóng mặt. Dạ con mong bác hướng dẫn cho con cách ăn uống và phương pháp để khoẻ lên ạ. Dạ con cảm ơn bác nhiều ạ
  • 16:40
    7. Dạ bác cho con hỏi thêm là hạt đậu hoa cúc ăn có tốt cho sức khỏe không bác, nếu được con nấu chung với cơm thì có được không ạ. Dạ con cảm ơn bác nhiều ạ!
  • 16:55
    8. Kính chào bác Hưng ạ! thân mến chào mọi người. Tôi xin được hỏi: người bị bệnh rối loạn lo âu lan tỏa và rối loạn dạng cơ thể. Bằng phương pháp thực dưỡng hay thảo dược nào có thể điều trị tốt nhất cho bệnh này không a. Vì thực tế điều trị bệnh này bằng thuốc tây ít hiệu quả
  • 20:57
    9. Người ăn chay, ăn gạo lứt mà bị tình trạng khó tiêu, bị táo bón thường xuyên, giảm cân nhanh thì nên ăn những món nào theo thực dưỡng ạ?
  • 21:28
    10. Tình trạng nữ 24 tuổi, khó hấp thu dinh dưỡng, rất gầy mặc dù ăn uống đầy đủ, bình thường nhưng vẫn không cải thiện, (bị từ nhỏ á bác, gia đình ba, và 2 chị gái cũng như vậy) thì nên ăn uống những món ăn nào để cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng ạ.
  • 22:15
    11. Đối với các bệnh về hệ hô hấp như hen suyễn, ung thư phổi,lao, viêm phổi thì mình nên ăn những món nào theo thực dưỡng và dùng trợ phương như thế nào để cơ thể có thể hồi phục ạ?
  • 25:56
    12. Theo con được biết thì immune reviver là thế hệ sau của age reviver, hàm lượng thảo dược gấp từ 2-4 lần. Vậy tại sao trong quá trình hỗ trợ điều trị một số bệnh lại kết hợp 2 loại trên mà không chỉ dùng riêng immune reviver với liều cao ạ! Nhờ bác Hưng chia sẻ về sự khác nhau của 2 loại này ạ.
  • 28:08
    13. Ba con bị ngứa da lâu năm, hiện đang áp dụng thực dưỡng hiện đại, bên mình chỉ có bimine II dạng uống chứ không có dạng thoa, bác Hưng có biết thêm các sp nào để hỗ trợ thoa ngoài da để bệnh nhanh khỏi hơn không ạ?
  • 29:19
    14. Các trường hợp bệnh về xương khớp như: loãng xương, thoát vị đĩa đệm, thoát hoá đốt sống lưng, cổ... bên mình có joint essentail để hỗ trợ điều trị rất tốt nhưng con chưa biết uống trong khoảng thời gian bao lâu cơ thể người bệnh có thể phục hồi lại, nhờ bác Hưng chia sẻ ạ.
  • 35:22
    15. Các sản phẩm G&W ở dạng viên nhộng, con có gặp trường hợp một số cô dạ dày yếu nên khi uống vào khó tiêu nên t có khuyên là mở uống ra bỏ phần nhộng và pha phần thuốc với nước để uống thì tiêu hoá bình thường. Bác Hưng cho con hỏi nếu làm vậy có làm mấy đi nhiều hoạt tính của sản phẩm không
  • 35:54
    16. Dạ con chào bác Hưng ạ, về bệnh viêm tai giữa thì con có đọc được 1 tài liệu là dùng tinh chất mơ và canh dưỡng sinh để điều trị: Lấy 1 ít tinh chất Plum( bằng hạt bắp ), pha với 1 ít trà bancha nóng, sau đó để nguội, rồi lấy 1 ít bông gòn hay tăm bông nhún vào, cho vào tai để vệ sinh tai cho sạch, sau đó lâu khô cho thật sạch. Khi tai bên trong đã khô, tiếp tục lấy 1 ít bông gòn, quấn vào cây tăm nhỏ, thấm 1 ít tinh chất Plum, nhét vào tai, để đến khi cảm thấy bông khô thì lấy ra. Mỗi ngày làm 3 lần (1 lần trước khi ngủ để đến sáng ). Để thay thế thuốc kháng sinh độc hại, uống từ 2 -3 gói canh dưỡng sinh trước khi ăn 30 phút. Và ăn thêm củ cải sống nạo ngày 2 lần, lần 2 muỗng cà phê. Sau 1 - 2 ngày, sẽ khỏi hoàn toàn. dạ xin hỏi Bác thông tin này có đúng không ạ?
  • 38:28
    17. Thực dưỡng thay đổi cuộc đời
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng